0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích từ điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24XKH-8 mang lại

Ngày Đăng: 14:51 02/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24XKH-8 thuộc dòng điều hòa cao cấp được ra mắt vào năm 2021 vừa qua. Sản phẩm này ấn tượng khi có thiết kế cực sang trọng, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay những lợi ích từ chiếc điều hòa này mang lại dưới đây nhé!

1.Điều hòa Panasonic 24000btu 1 chiều CU/CS-XU24XKH-8 giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Những lợi ích từ điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24XKH-8 mang lại

Lợi ích đầu tiên phải kể đến của điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 mang lại chính là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Nhiều người lo lắng rằng khi sử dụng điều hòa nhiều vào những ngày Hè sẽ khiến tiền điện bị tăng vọt. Đó là đối với những dòng điều hòa giá rẻ thông thường còn chiếc điều hòa này của Panasonic này thì lại hoàn toàn khác.

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24XKH-8 sở hữu công nghệ Inverter sẽ giúp máy nén có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa và duy trì sau khi cài đặt nhiệt độ đến mức theo yêu cầu. Từ đó giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức thấp tối ưu, càng sử dụng sẽ càng tiết kiệm điện so với các mẫu điều hòa non-inverter thông thường.

Bên cạnh công nghệ Inverter, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU24XKH-8 còn sở hữu thêm cả chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Nó có thể cân chỉnh mức nhiệt, mức công suất làm lạnh phù hợp vào từng thời điểm trong ngày. Như ban ngày thì điều hòa sẽ tăng tăng hiệu quả làm mát tốt hơn, nhưng đến buổi tối và ban đêm thì điều hòa sẽ gia tăng việc tiết kiệm điện hơn.

2.Điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-XU24XKH-8 giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng

Những lợi ích từ điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24XKH-8 mang lại

Không chỉ có thể tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU24XKH-8 còn có khả năng lọc không khí cực ấn tượng nhờ công nghệ Nanoe-G. Bộ phát có thể giải phòng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra bên ngoài để chúng bám vào các hạt bụi bẩn xung quanh không khí. Toàn bộ sẽ được hút lại và giữ ở màng lọc tích điện để vô hiệu hóa, từ đó giúp giữ cho bầu không khí nhà bạn được trở lên trong lành hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU24XKH-8 còn có thêm cả sự kết hợp với công nghệ Nanoe-X. Các hạt phân tử được phóng ra có chứa các gốc hydroxyl giúp phân hủy cực mạnh mẽ với các tác nhân gây dị ứng như là: Vi khuẩn, virus, khử mùi và làm ẩm không khí,… Mang lại hiệu quả cho việc lọc không khí trong lành, an toàn hơn tới sức khỏe của con người.

3.Điều hòa Panasonic 24000btu Inverter CU/CS-XU24XKH-8 mang đến luồng gió mát nhanh, dễ chịu

Những lợi ích từ điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24XKH-8 mang lại

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 sở hữu chế độ iAuto-X sẽ giúp mang đến luồng gió mát ngay tức thì cho bạn cảm nhận. Kích hoạt chức năng này trên remote nó sẽ khiến máy nén hoạt động được ở công suất cực đại, từ đó sản sinh ra lượng nhiều nhiều hơn và mát lạnh hơn. Kết hợp với cánh đảo gió Aerowing sẽ cho luồng gió lạnh được phân tán đến khắp các vị trí trong căn phòng nhà bạn.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 còn có thêm cả chức năng đảo gió lên xuống tự động cho căn phòng được làm mát cực trong lành. Cánh đảo gió trái phải bạn có thể tùy chỉnh bằng tay để giúp luồng gió thổi được chính xác đến vị trí mong muốn.

Trên đây là những lợi ích từ chiếc điều hòa Panasonic 24000 1 chiều Inverter CU/CS-XU24XKH-8 này mang lại cho người dùng. Có thể thấy rằng, ngoài khả năng làm mát tốt thì khả năng lọc không khí của điều hòa cũng rất hiện đại, có thể loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả. Công nghệ Inverter sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng cực tốt, duy trì nhiệt độ làm mát dễ chịu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook