0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích thiết thực mà tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS mang lại

Ngày Đăng: 09:02 25/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS là mẫu sản phẩm hiện đại vì thế mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. Model này sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn, đảm bảo lưu giữ thức ăn tốt, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh….

Bảo quản nhiều thức ăn nhờ dung tích cực khủng 600 lít

Với khả năng bảo quản tốt thì chiếc tủ này sẽ giúp bạn lưu trữ được rất nhiều thức ăn, từ đó có thể tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Đặc biệt những gia đình đông người hay có ít thời gian rảnh thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS sẽ là một lựa chọn khá lý tưởng.

Những lợi ích thiết thực mà tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS mang lại

Đặc biệt, model này được thiết kế hai cửa mở song song sẽ giúp bạn không phải cúi, gấp người nhiều khi sử dụng. Việc cất trữ thức ăn sẽ diễn ra vô cùng hiệu quả và đặc biệt bên trong có tới 2 ngăn rau củ rộng rãi giúp bạn phân loại cũng như sắp xếp dễ dàng, không lo dập nát hư hỏng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS với chế độ Express Freezing

Khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing, hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ và nhiệt độ lúc này sẽ giảm xuống tới -24 độ C. Như vậy thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, đảm bảo cấp đông nhanh chóng, giảm biến đổi chất và ngăn vi khuẩn hình thành. Hơn nữa khi muốn có đá sử dụng ngay thì bạn cũng có thể sử dụng đến tính năng này.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-DS còn được tích hợp khay đá xoay khá tiện lợi, đảm bảo cho bạn làm được nhiều mẻ liên tục, đáp ứng cho cả gia đình sử dụng. Khi nước trên khay đông, bạn chỉ việc xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp và làm những mẻ tiếp theo. Đặc biệt bạn sẽ tháo rời một cách hoàn toàn khi cần thêm không gian trữ bên trong.

Những lợi ích thiết thực mà tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS mang lại

Công nghệ Plasmacluster Ion giúp ngăn mùi, diệt khuẩn

Được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền vì thế sản phẩm sẽ nâng cao hiệu quả khử mùi, diệt vi khuẩn. Cơ chế hoạt động thông minh khi các ion âm và dương chủ động bám vào vi khuẩn sau đó dùng cơ chế hóa học để ức chế hoạt động rồi tiêu diệt chúng. Như vậy các loại vi khuẩn, nấm mốc, mùi khó chịu cùng nhiều tác nhân gây hại sẽ được đánh bật hoàn toàn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS giúp căn phòng sang trọng hơn

Căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng và cuốn hút hơn khi có tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-DS. Đây cũng là một lợi ích khá tuyệt nữa mà ta phải kể và model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu xám, có 2 cửa mở độc đáo, đi cùng là tay nắm âm gọn gàng, dễ sử dụng.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn tích hợp màn hình cảm ứng ngoài giúp bạn thay đổi nhanh chỉ với một cái chạm tay. Nhiệt độ bên trên có khả năng hiển thị rõ ràng, đảm bảo độ mượt cao giúp thao tác của bạn trở nên nhanh nhạy. Như vậy nó vừa đảm bảo sự tiện lợi, vừa giúp sản phẩm trở nên có điểm nhấn hơn.

Những lợi ích thiết thực mà tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS mang lại

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter cùng chế độ Extra Eco

Đúng vậy, sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ inverter cùng với chế độ Extra Eco sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng. Không phải quá lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng và bộ đôi này có thể giúp bạn giảm từ 30 tới 45% điện, đảm bảo độ bền bỉ cùng chất lượng tốt nhất.

Nhìn chung thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-DS có thể mang lại rất nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng. Model này sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, lôi cuốn, đảm bảo tiết kiệm điện cao, bảo quản tối ưu cùng nhiều tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook