0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích mà tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) mang lại

Ngày Đăng: 20:53 05/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) cực kỳ đẳng cấp và trên thị trường khó có một sản phẩm nào dám kề vai so sánh. Đặc biệt model này sẽ mang lại khá nhiều lợi ích cho người dùng, đảm bảo những tiện nghi vượt trội và nâng cao sự tiện nghi.

Mang lại không gian lôi cuốn nhờ thiết kế vượt trội

Người dùng sẽ có một không gian cực kỳ đẳng cấp với sức hút mạnh mẽ nhờ vào ưu điểm ở thiết kế. Tủ lạnh được trang bị 6 cửa sang trọng, tiện nghi khi người dùng sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác hơn mà không phải mở hoàn toàn cánh cánh. Hơn nữa bao phủ bên ngoài là mặt gương pha lê với sức hút mạnh mẽ và nâng cao được tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.

Những lợi ích mà tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) mang lại

Sức chứa ấn tượng khi dung tích lên tới 617 lít

Với dung tích lên tới 617 lít vì thế tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) sẽ mang lại cho bạn một không gian chứ vô cùng rộng rãi, đảm bảo tiết kiệm thời gian mua sắm và thích hợp cho những gia đình quá bận rộn với công việc. Sản phẩm được trang bị gồm nhiều ngăn với cách mở riêng và có hệ thống khay kệ vô cùng bền chắc, có thể điều chỉnh theo kích cỡ thực phẩm. Ngăn chuyển dụng có thể kể tới như:

  • Ngăn chân không 15 lít được thiết kế kín khí, sử dụng máy bơm hút tác oxy bên trong và tạo môi trường chân không chịu được áp suất ở ngưỡng 0.8 atm (áp suất khí quyển). Bạn sẽ lưu trữ thức ăn mà không lo hư hỏng và đảm bảo được các giá trị dinh dưỡng, màu sắc và giúp cắt thái dễ dàng.
  • Ngăn Aero-care với dung tích 118 lít và sử dụng chất xúc tác Platinum để duy trì độ tươi ngon căng mọng. Kiểm soát quá trình hô hấp của rau củ tốt hơn, giảm khô héo và cấu trúc đệm kín khí của ngăn được cải tiến giúp tăng cường và kiểm soát độ ẩm, bạn có thể sử dụng lâu tới hàng tuần.
  • Ngăn Delicious Freezing trên tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(X) giúp thực phẩm được cấp đông nhanh hơn, vượt qua giai đoạn hình hình tinh thể băng cực đại. Không chỉ với thực phẩm đã qua chế biến mà với các loại đồ dùng tươi sống khi được trữ trên khay nhôm lớn sẽ giúp hạn chế biến đổi cấu trúc, đảm bảo lưu giữ các giá trị thiết yếu, ngăn ngừa hư hỏng.
Những lợi ích mà tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) mang lại

Công nghệ Frost Recycling giúp làm lạnh hiệu quả

Không chỉ đảm bảo hiệu quả làm lạnh mà còn góp phần giảm điện hai phí đáng kể. Công nghệ Frost Recycling đã sử dụng băng hình thành trong dàn bay hơi tạo ra khí lạnh, sau đó luân chuyển tới các ngăn và mọi vị trí bên trong. Nó mang lại hiệu quả cao hơn ngay cả khi máy nén không hoạt động, đó là lý do khiến tiết kiệm điện.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) còn có công nghệ làm lạnh bằng hơi ẩm, duy trì ổn định mở mức 2 độ C giúp thực phẩm được bảo quản một cách tối ưu. Công nghệ này sẽ ngăn tình trạng mất nước, đảm bảo độ tươi, duy trì sự căng mọng cho thức ăn mà không cần sử dụng tới túi bảo vệ.

Giữ lạnh lâu tới 15 giờ cùng nhiều tiện nghi khác

Nhờ ứng dụng công nghệ VIP mà sản phẩm sẽ nâng cao hiệu quả giữ lạnh với thời gian lên tới 15 giờ, đảm bảo cho thức ăn lâu bị hỏng khi mất điện. Công nghệ này có hiệu suất tốt hơn hẳn các vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane và nó sẽ ngăn hơi lạnh từ bên trong thoát ra đồng thời hạn chế hơi lạnh từ ngoài xâm nhập, duy trì sự ổn định cao. Bên cạnh đó là nhiều tiện ích khác có thể kể như:

Màn hình cảm ứng thiết kế chìm với các thông số rõ nét

Những lợi ích mà tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) mang lại

Nhờ có màn hình điện tử thông minh được tích hợp ngay trên mặt cánh vì thế tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW620RV(X) sẽ giúp bạn điều chỉnh một cách khá dễ, nhanh chóng. Chỉ với một cái chạm tay bạn đã có thể thay đổi được ngay như mong muốn mà không cần mở cửa và thao tác nhanh gọn ngay trên mặt cánh.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) có chế độ Quick Cooling

Chế độ Quick Cooling khi được kích hoạt sẽ đẩy mạnh công suất giúp nhiệt độ giảm sâu nhanh chóng. Sẽ không phải chờ đợi lâu để bạn được thưởng thức những ly nước mát hoặc với thực phẩm vừa chế biến có thể làm nguội để sử dụng ngay. Tính năng này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh tốt hơn khoảng 19% so với bình thường.

Hỗ trợ kết nối wifi điều khiển từ xa bằng điện thoại

Đây cũng là một tính năng khá tuyệt khi mang tới cho người dùng một trải nghiệm mới mẻ, đảm bảo tiện ngh cao. Bạn sẽ cài đặt nhiệt độ và điều chỉnh các tính năng từ xa thông qua SmartPhone, không cần thao tác trực tiếp, có thể sử dụng ở bất cứ đâu.

Những lợi ích mà tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) mang lại

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) tự động làm đá

Tính năng làm đá tự động sẽ đảm bảo lượng đá sạch cho bạn sử dụng tại mọi thời điểm. Chỉ cần châm nước vào bình trữ, đá sẽ được làm và dự trữ tại hộp chứa bên dưới vô cùng an toàn. Giờ đây bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để châm nước vào khay làm đá như trước.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) đã mang tới khá nhiều tiện nghi cho người dùng nhờ những ưu điểm vượt trội. Đây là mẫu sản phẩm cao cấp, có giá không hề rẻ vì thế bạn nên cân nhắc khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook