0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích không tưởng khi mua lò nướng

Ngày Đăng: 03:56 21/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiết kiệm thời gian

Nếu với phương thức nấu nướng truyền thống, bạn sẽ phải mất thời gian cho việc nhóm lửa, kiểm soát nhiệt độ, vệ sinh nồi khá vất vả … Nhưng với lò nướng giá rẻ, chỉ cần một vài thao tác điều chỉnh bảng điều khiển là bạn vừa có thể làm công việc cá nhân, vừa có được món ăn mà không cần phải canh chừng.

Dễ dàng sử dụng

Lò nướng với khoang lò và khung lò được làm bằng chất liệu kim loại tráng men, hoặc thép sơn tĩnh điện dễ dàng chùi rửa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đồng thời tạo được độ bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Cửa kính trong suốt dày dặn, kết hợp đèn chiếu sáng giúp bạn quan sát thức ăn bên trong dễ dàng và an toàn hơn.

Công nghệ nướng tiện ích, an toàn cho sức khỏe

Lò nướng Midea được trang bị nhiều công nghệ nướng khác nhau như nướng bằng thanh điện trở có ở lò nướng thùng, đèn Halogen có ở cả lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh. Khi nướng, lò không sản sinh chất thải độc hại, giữ nguyên hương vị thành phần chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Ngoài ra, ở một số lò nướng bạn cũng có thể dùng để rã đông thực phẩm.

Đa dạng dung tích, có thể nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau

Lò nướng Sanaky có dung tích từ 20 đến 50 lít đa dạng sự chọn lựa cho bạn. Với dung tích từ 35 lít trở lên hay lò nướng thủy tinh bạn có thể nướng thịt, gà, vịt nguyên con, nướng bánh, rau củ với số lượng lớn một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Nhiều phụ kiện tiện ích

Các phụ kiện đi kèm như xiên quay, giá đựng sẽ hỗ trợ bạn thực hiện nướng loại thực phẩm dạng khối như thịt Khay hứng mỡ giúp bạn dễ dàng vệ sinh cho lò sau khi nướng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook