0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích khi sử dụng chiếc máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg

Ngày Đăng: 13:59 22/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg không chỉ là một chiếc máy giặt thông thường chỉ để giặt giũ mà nó còn mang lại nhiều tiện ích khác cho người dùng. Ở nội dung bài viết sau cùng xem chiếc máy giặt này mang tới cho người dùng lợi ích gì nhé.

1. Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Lợi ích đầu tiên khi bạn sở hữu máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV đó là tiết kiệm điện năng. Bởi hãng Samsung đã áp dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại trong vận hành.

máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV 12kg

Thiết kế để cung cấp hiệu suất vượt trội và độ ổn định trong quá trình hoạt động. Công nghệ điều chỉnh tốc độ linh hoạt, động cơ này đảm bảo hoạt động êm ái và ổn định. Từ đó giảm tiếng ồn và rung lắc trong quá trình giặt. Không gây ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

Ngoài ra, công nghệ Digital inverter còn sử dụng nam châm vĩnh cửu. Vì thế nên quá trình vận hành cũng được giảm thiểu lực ma sát. Chính vì thế máy giặt này hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng tối đa. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy nữa. Động cơ máy được bảo hành lên đến 11 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền.

2. Thiết kế máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV không chỉ hỗ trợ tốt cho việc giặt mà nó còn góp phần tôn lên vẻ đẹp cho không gian. Máy này sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn rất nổi bật. Toàn thân máy mang màu đen chủ đạo, phối hợp hài hòa vào nhiều không gian nội thất khác nhau. Kiểu dáng của máy khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích.

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg

Bảng điều khiển trên mẫu máy giặt này có thiết kế đơn giản và trực quan. Với nút xoay chọn chương trình quen thuộc, dễ sử dụng. Bảng điều khiển được chú thích song ngữ nên người dùng sẽ thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy.

Cửa máy giặt làm bằng kính chịu lực, đảm bảo tính an toàn và độ bền cao. Người sử dụng có thể dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong máy mà không cần mở cửa, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Lồng giặt của máy giặt làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền vượt trội. Chất liệu này có khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt nên người dùng có thể an tâm về vấn đề vệ sinh máy.

Máy giặt này có thể giặt đến 12kg quần áo cho một lần giặt. Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có trên 7 thành viên. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia thành nhiều lần giặt.

3. Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV giặt sạch quần áo một cách hoàn hảo

Lợi ích khi sử dụng máy giặt Samsung 12kg WW12TP94DSB/SV đó là quần áo của bạn sẽ được giặt sạch một cách hoàn hảo. Nhờ được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp gia tăng hiệu suất giặt.

Công nghệ AI Wash trên máy với 4 cảm biến để đo lường khối lượng, đánh giá độ bẩn. Từ những phân tích có được, máy sẽ tự động tùy chỉnh lượng nước giặt, xả, lượng nước và thời gian giặt xả phù hợp. Nhờ đó mà người dùng có thể làm sạch quần áo tinh tươm mà không phải mất nhiều chi phí điện, nước trong mỗi lần giặt.

 máy giặt Samsung  WW12TP94DSB/SV 12kg

Cùng với đó, máy giặt này được trang bị công nghệ giặt xả thông minh AI Dispenser. Người dùng chỉ việc đổ đầy nước giặt, xả lần lượt vào các ngăn tương ứng trong một lần. Máy giặt này sẽ tự động xác định chính xác khối lượng đồ cần làm sạch để lấy ra lượng nước giặt, xả phù hợp. Cho hiệu quả làm sạch quần áo tốt nhất, tránh lãng phí chất giặt tẩy. Các ngăn chứa đều có nắp đậy nên người dùng có thể an tâm về chất lượng giặt và xả.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ QuickDrive mà Samsung. Cho người dùng có thể rút ngắn thời gian làm sạch quần áo đáng kể. Mang đến hiệu quả làm sạch quần áo nhanh chóng, hiệu quả. Sản phẩm sử dụng vòi xịt nước áp lực mạnh để đẩy nhanh quá trình thẩm thấu của chất giặt tẩy. Chỉ mất khoảng 39 phút, người dùng đã có thể làm sạch hiệu quả cho những trang phục mỏng nhẹ. Đây sẽ là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu làm sạch quần áo nhanh chóng.

Hơn nữa, máy giặt Samsung cửa trước WW12TP94DSB/SV được áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Với công dụng hòa tan chất giặt tẩy để tạo thành lớp bọt bong bóng siêu mịn. Máy sẽ thâm nhập sâu vào các sợi vải để đánh bay mọi bụi bẩn, mùi hôi và vết bẩn hiệu quả. Lớp bọt bong bóng siêu mịn sẽ giúp hạn chế lực ma sát trên vải. Quần áo không chỉ sạch vết bẩn mà còn được bảo vệ bền đẹp lâu hơn.

4. Nhiều tính năng thông minh hỗ trợ cho việc giặt giũ

Lợi ích cuối cùng đó là máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV sở hữu nhiều tính năng giúp việc giặt trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Đầu tiên là trợ lý giặt thông minh AI trên điện thoại. Cho phép người dùng điều khiển máy giặt này mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Người dùng có thể cài đặt các chương trình giặt, quản lý thời gian máy hoạt động, khắc phục sự cố nhanh chóng.

máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg

Thêm nữa, máy giặt này được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Khi kích hoạt chức năng này, máy sẽ tự động vô hiệu hóa bảng điều khiển để các bé không thể làm thay đổi cài đặt trước đó. Như vậy trẻ nhỏ sẽ được bảo vệ an toàn, đảm bảo được chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Ngoài ra, sản phẩm này được trang bị chức năng Add Wash. Cho phép người dùng dễ dàng thêm quần áo hoặc vật dụng nhỏ vào trong máy giặt ngay cả khi chu trình giặt đã hoạt động. Với thiết kế thông minh này người dùng không phải mất công đợi đến lần giặt sau. Bạn cũng có thể thêm nước giặt/ xả để tăng hiệu suất giặt và hương thơm cho quần áo.

Có thể thấy, máy giặt Samsung cửa ngang WW12TP94DSB/SV là sản phẩm hiện đại. Được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo để mang đến người dùng trải nghiệm thú vị. Nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt giũ lớn, đông thành viên thì máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV là lựa chọn đáng cân nhắc đấy. Sử dụng máy giặt này người dùng sẽ trải nghiệm những lợi ích mà sản phẩm mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook