0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích khi lắp điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8

Ngày Đăng: 15:30 18/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 là dòng máy có thể vừa làm mát mà còn sưởi ấm tiện lợi. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích gì khi lắp đặt chiếc điều hòa này nhé.

1.Sử dụng tiện lợi quanh năm.

Sự tiện lợi đầu tiên dành cho người sở hữu điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 chính là có thể sử dụng quanh năm trong 2 mùa chính là mùa Hè và mùa Đông. Vào mùa hè chúng ta có thể sử dụng điều lạnh để làm mát, xua tan đi cái nóng.

Vào mùa Đông chúng ta lại chuyển sang chế độ sưởi ấm để tăng thêm nhiệt độ cho căn phòng. Tránh cho việc bị lạnh buốt, đặc biệt nếu nhà có người già hoặc trẻ nhỏ thì không nên bỏ qua chiếc máy này.

2.Tiết kiệm chi phí mua sắm.

Nếu bạn đang sinh sống tại miền Bắc thì chắc hẳn mùa Hè bạn mất tiền mua điều hòa; mùa Đông thì lại mất tiền mua đèn sưởi hay lò sưởi để làm ấm căn phòng. Sẽ thật tiết kiệm chi phí khi bạn sở hữu điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8.

Bạn sẽ chỉ phải bỏ một số tiền cao hơn một chút so với dòng điều hòa 1 chiều. Tuy nhiên lại có thể tiết kiệm chi phí do hàng năm không phải tốn tiền mua thiết bị sưởi ấm khác. Vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm diện tích cho không gian.

3.Sử dụng thoải mái mà không lo tốn điện.

Chắc hẳn tiền điện mỗi tháng khi sử dụng điều hòa là nỗi lo lớn nhất của từng hộ gia đình phải không nào. Tuy nhiên, với điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-Z9VKH-8 thì nó hoàn toàn có thể tiêu thụ điện năng ít hơn khi sử dụng nhiều. Thật vô lý nhưng đây lại là sự thật vì nó được trang bị động cơ máy nén Inverter.

Hệ thông máy nén điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-Z9VKH-8 có thể giảm tốc độ tối đa khi hoạt động. Duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng để giúp điều hòa tiết kiệm được tối đa lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó hệ thống máy nén này còn giúp cho điều hòa vận hành được êm ái hơn.

4.Không còn lo vi khuẩn, bui bẩn hay các chất gây dị ứng và mùi hôi.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 được trang bị với bộ lọc Nanoe-G kháng khuẩn, khử mùi. Hệ thống sẽ phóng ra ngoài không khí hàng tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ để bám dính vào các phần tử. Ngay sau đó chúng sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn để trở lên vô hại, khiến căn phòng trở lên trong lành hơn.

Bên cạnh đó thì các vi khuẩn cùng mùi hôi cũng sẽ được loại bỏ hiệu quả đến 99%. Giúp cho căn phòng vừa trong lành, vừa thoáng đãng mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe.

Đó là một số lợi ích nổi bật nhất khi sở hữu chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-Z9VKH-8 này. Chiếc điều hòa này còn có rất nhiều công nghệ, khả năng làm lạnh nhanh chóng; độ bền cao và thân thiện với môi trường nhờ sử dụng gas R32…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook