0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do thuyết phục người dùng sử dụng máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB

Ngày Đăng: 09:37 07/10/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB với thương hiệu hàng đầu của Thụy Điển, chiếc máy này được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan nên về chất lượng người dùng rất yên tâm khi sử dụng.

Bài viết sau đây sẽ chúng tôi sẽ đưa ra những lý do thuyết phục người tiêu dùng tại sao nên sử dụng máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB cho gia đình.

1.Công nghệ sấy thông hơi

Những lý do thuyết phục người dùng sử dụng máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB sử dụng công nghệ sấy thông hơi, làm khô nhanh. Công nghệ này sẽ sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Quạt gió trong mấy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn.

Công nghệ này sẽ giúp bạn làm khô quần áo 1 cách nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng, bạn không còn lo lắng về tiền điện hàng tháng nữa.

Để sử dụng chiếc máy sấy này 1 cách hiệu quả nhất thì bạn nên lựa chọn lắp đặt nơi thoáng mát, tốt nhất là gần cửa sổ để luồng khí nóng ẩm dễ dàng thoát ra bên ngoài.

2.Các công nghệ và tính năng thông minh

Công nghệ ColourCare giúp giảm phai màu quần áo tới 80%, giữ cho quần áo luôn mới và tươi sáng sau mỗi lần sấy. Quần áo màu đỏ giữ được vẻ rực rỡ trong khi đồ màu đen giữ được vẻ nguyên bản và ít phai màu hơn so với khi bạn phơi dưới ánh nắng mặt trời.

máy sấy quần áo electrolux 8.5kg

Công nghệ cảm biến thông minh đo lường độ ẩm của áo quần trong suốt chu kì sấy. Máy sẽ tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

Chế độ VapourRefresh giúp quần áo nhẹ nhàng nới lỏng các nếp nhăn. Làm tươi Giảm nếp nhăn hơn 18% so với máy sấy thông thường. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải kết nối đường nước vào trong máy để có thể phun hơi nước trong quá trình sấy. Đem lại những bộ quần áo là lượt phẳng phiu, bạn không còn tốn thời gian là ủi sau mỗi lần sấy.

Chuyển động luân phiên, giúp quần áo không bị rối và giảm nhăn đến 32%. Điều này đảm bảo quần áo của bạn sẽ được sấy một cách đồng đều và có vẻ mới mẻ hơn.

máy sấy quần áo electrolux 8.5kg

Chu trình sấy nhanh 40 phút, phù hợp cho việc sấy khô các loại vải thông thường, cotton, và vải tổng hợp một cách nhanh chóng.

Tính năng khóa trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình có trẻ nhỏ, ngăn chúng tạo ra bất kỳ tình huống nguy hiểm nào trong quá trình sử dụng máy sấy.

3.Chế độ bảo hành

Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux có chế độ bảo hành dài hạn lên tới 24 tháng cho từng sản phẩm, nên phần nào bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. tận tình sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố cho gia đình bạn. Đem lại cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất khi đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Electrolux.

Cùng khối lượng sấy 8.5kg phù hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng, chắc hẳn sẽ là trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn.

Hy vọng với những công nghệ và đặc điểm nổi bật trên sẽ giúp bạn phần nào có thêm sự lựa chọn tin tưởng hơn trong việc lựa chọn máy sấy quần áo cho gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook