0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lí do người tiêu dùng nên chọn mua máy sấy quần áo Bosch 8kg WTN84201MY serie 4 để sử dụng

Ngày Đăng: 15:10 21/09/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc máy sấy khoảng 8Kg để sử dụng cho gia đình mình từ 3 – 4 thành viên? Vậy đừng bỏ qua máy sấy quần áo Bosch 8kg WTN84201MY serie 4 nhé. Tại sao ư? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thiên Phú để biết thêm chi tiết của sản phẩm nhé

1.Thiết kế tinh tế, trang nhã

Những lí do người tiêu dùng nên chọn mua máy sấy quần áo Bosch 8kg WTN84201MY serie 4 để sử dụng
  • Sản phẩm này cũng được thiết kế cửa trước tiện dụng cho người dùng dễ dàng sử dụng và lấy quần áo được thuận tiện hơn. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng mà còn có thiết kế đẳng cấp chống rung, bảo đảm được sự an toàn của toàn bộ thiết bị.
  • Với thiết kế độc lập, bạn có thể tùy chọn vị trí đặt máy sấy Bosch như sân thượng, ban công, nhà tắm,..
  • Bảng điều khiển của máy có núm vặn inox giúp dễ dàng điều khiển, tùy ý chọn chương trình sấy. Ngoài ra, màn hình LED với độ hiển thị trực quan, có đầy đủ các chương trình mà máy đang chạy.

2.Khối lượng sấy lớn

  • Máy sấy ngưng tụ Bosch WTN84201MY có dung tích lồng sấy lên đến 112 lít, có thể sấy khô 8kg quần áo chỉ trong 1 lần sấy. Máy phù hợp với gia đình có từ 4-6 thành viên vì có dung tích lớn.

3.Sấy tụ hơi bằng khí nóng

  • Khác với máy sấy thông thường dùng điện trở làm nóng, máy sấy WTN84201MY sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt ; được trang bị máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao, để tạo ra luồng khí nóng giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả và mang lại khả năng tiết kiệm điện
  • Với sấy ngưng tụ, người tiêu dùng sẽ luôn cảm thấy an yên tâm vì đồ dùng được sấy một cách hiệu quả và nhanh chóng, ngoài ra sẽ không còn lo lắng về nơi lắp đặt bởi không cần dùng thêm ống thông hơi mà máy sấy vẫn có thể hoạt động

4.Chương trình AllergyPlus

Những lí do người tiêu dùng nên chọn mua máy sấy quần áo Bosch 8kg WTN84201MY serie 4 để sử dụng
  • AllergyPlus là chương trình giặt lý tưởng dành cho làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Khi sử dụng chương trình này, nhiệt độ nước sẽ cao kết hợp với chu kỳ quay thiết kế dạng mái chèo, giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng ra khỏi quần áo của bạn.

5.Công nghệ AutoDry

Những lí do người tiêu dùng nên chọn mua máy sấy quần áo Bosch 8kg WTN84201MY serie 4 để sử dụng
  • Công nghệ Autodry này giúp sấy khô đồ giặt một cách nhẹ nhàng và nhiệt độ có thể được điều chỉnh ở mức mà người dùng mong muốn. Các cảm biến tích hợp sẽ theo dõi nhiệt độ và độ ẩm tương đối của máy sấy, giúp ngăn quần áo sấy khô ở nhiệt độ quá nóng hoặc quá tải.

Nhìn chung, máy sấy quần áo Bosch 8kg WTN84201MY serie 4 là một thiết bị máy sấy quần áo cao cấp và hiện đại. Mặc dù giá thành của sản phẩm khá cao so với mặt bằng chung với các dòng sản phẩm khác, tuy  nhiên nếu so sánh về hiệu quả sấy và khả năng tiết kiệm điện năng về lâu dài thì đây là một thiết bị vô cùng hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook