0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những dòng tivi Sony 4K đáng mua nhất hiện nay cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 10:14 08/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony hiện đang là thương hiệu nổi tiếng và những dòng tivi của hãng; đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bạn đang có ý định mua cho gia đình mình một chiếc tivi những chưa biết chọn mẫu nào; vậy hãy cùng Thiên Phú tham khảo 3 dòng tivi Sony 4K đáng mua nhé.

1.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K HDR KD-43X75

Những dòng tivi Sony 4K đáng mua nhất hiện nay cho bạn tham khảo

Tivi Sony KD-43X75 4K thiết kế cực bắt mắt, gây ấn tượng từ những cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế mới lạ độc đáo; màn hình phẳng hiện đại kết hợp chân đế đã được nhiều đánh giá cao về thiết kế giao diện bên ngoài. Tivi Sony giá rẻ KD-43X75 được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại nhất; đem đến cho hình ảnh mượt mà có chiều sâu huyền bí và mang đến độ chân thực khó tin nhất cho từng khung hình hiển thị trên màn hình như: công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality™ PRO, công nghệ Motionflow™ XR…..

Ngoài ra, chiếc tivi Sony 43inch 4K KD-43X75 này còn có bộ xử lý 4K X1™; mạnh mẽ chi tiết xử lý tốt nhất các vấn đề về hình ảnh, cho người xem thưởng thức những khung hình hiện lên trước mắt một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, còn có thêm công nghệ S-Master Digital Amplifier; mang đến một âm thanh chất lượng cho người xem như đang hòa mình vào không gian hiển thị trên tivi.

Kết hợp công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm mới lạ; tìm kiếm mọi chương trình mà bạn yêu thích một cách nhanh nhất. Việc tìm kiếm sẽ trở nên chính xác và nhanh gọn hơn.

2.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90J

Những dòng tivi Sony 4K đáng mua nhất hiện nay cho bạn tham khảo

Chiếc tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90J thu hút mọi ánh nhìn bởi màn hình tràn viền 3 cạnh cực tinh tế; cùng thiết kế tông màu đen lịch lãm làm chủ đạo, sẽ là điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian bạn lắp đặt thêm nét sang trọng hơn. Chân đế được làm hoàn toàn bằng chất liệu cao cấp; đứng vững vàng chắc chắn trên mọi mặt phẳng khác nhau.

Bên cạnh đó, tivi Sony 4K được trang bị công nghệ XR Motion Clarity™ mang tới những hình ảnh chất lượng và chi tiết nhất; giảm thiểu tình trạng nhòe, nhiễu hình ảnh hiển thị. Cùng công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO đem đến hàng tỷ điểm màu sắc sống động khác nhau. Bảng màu rộng hơn cho các điểm ảnh có vô số sắc màu hiển thị một cách sống động. Tivi Sony giá rẻ XR-65X90J còn sở hữu công nghệ âm thanh vòm XR Surround; đem đến âm thanh cực sống động, chất lượng nhất.

Kho ứng dụng đa dạng phong phú, cho bạn thỏa sức xem YouTube, vào FPT Play, nghe nhạc với Zing Mp3…trực tiếp trên tivi tạo thế giới giải trí trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết và phù hợp với nhu cầu sở thích của từng thành viên trong gia đình.

3.Smart Tivi OLED Sony 48 Inch 4K KD-48A9S

Những dòng tivi Sony 4K đáng mua nhất hiện nay cho bạn tham khảo

Tivi Sony OLED KD-48A9S là mẫu tivi thông minh cao cấp hiện nay được ra mắt trong năm 2021; sở hữu kiểu dáng tinh tế, viền bằng kim loại siêu mỏng cùng tông màu đen lịch lãm. Đặc biệt, phía sau của nó, Sony đã tinh tế trang bị thêm không gian để bạn có thể để gọn gàng và giấu đi các dây cáp kết nối một cách thẩm mỹ và gọn gàng thêm phần đẹp mắt.

Ttivi Sony 4K sẽ tái tạo một cách hoàn chỉnh nhất với hình ảnh và video; mà bạn đang xem đạt chuẩn mức 4K siêu sắc nét. Còn nếu video của bạn chỉ đạt chuẩn Full HD, công nghệ 4K X-Reality PRO của dòng tivi này sẽ nâng cấp các nguồn video sao cho khi chiếu lên tivi sẽ nét gần bằng 4K; đem tới một trải nghiệm hình ảnh mà bạn không muốn rời mắt.

Hệ điều hành Android 9.0 sẽ mang đến cho bạn một kho ứng dụng giải trí khổng lồ; phong phú thật tuyệt vời. Điều đặc biệt hơn, là tivi Sony KD-48A9S còn hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói thông qua remote và Google Assistant.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tivi giá rẻ Sony. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook