0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN mang lại

Ngày Đăng: 11:34 10/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một thiết bị hiện đại, mới được ra mắt thị trường vì thế tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN sẽ mang lại khá nhiều giá trị tuyệt vời. Đầu tiên là một không gian sang trọng, đầy sức hút, đi cùng là không gian lưu trữ rộng rãi, công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến cùng nhiều tính năng ưu Việt.

Thiết kế Side By Side mang lại sự sang trọng cho căn bếp

Với ưu điểm vượt trội ngay ở thiết kế vì vậy tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng có sức hút mạnh mẽ. Model này nổi bật với gam màu trang nhã và đường nét tinh tế mang đến vẻ ngoài thời thượng, phù hợp với mọi phong cách nội thất.

Đặc biệt với 2 cửa mở song song sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng và có thể bao quá tốt toàn bộ phía trong mà không phải cúi, gấp người nhiều. Đi cùng là chất liệu cửa thép chống gỉ, chịu được va đập mạnh và giúp dễ dàng lau chùi. Thêm vào đó là đường nét góc cạnh vuông vắn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thu hút người dùng.

Những điều tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN mang lại

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN tiết kiệm điện năng

Được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến vì thế tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN sẽ giúp điều chỉnh hoạt động của máy nén một cách thông minh, tối ưu hóa mức tiêu thụ điện năng. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng.

Ngoài ra ta phải kể tới cảm biến nhiệt Eco sẽ dựa trên lượng thức ăn trong tủ, hoạt động của người dùng và nhiệt độ bên ngoài để đưa ra chế độ làm lạnh sao cho thật phù hợp. Như vậy nó cũng sẽ góp phần giảm tới 15% điện mỗi tháng và duy trì nhiệt độ phù hợp dựa trên nhiều yếu tố.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN còn được tích hợp chế độ Holiday, phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà dài ngày. Tính năng này sẽ duy trì nhiệt độ ở mức cao, không thích hợp để bảo quản và còn ngăn ngừa nấm mốc khá hiệu quả.

Những điều tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN mang lại

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN giúp bảo quản tối ưu

Hệ thống làm lạnh vòng cung sẽ đảm bảo duy trì nhiệt độ ổn định, bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Bạn có thể yên tâm lưu trữ bất kỳ loại thực phẩm yêu thích mà không lo hư hỏng và đảm bảo sự trữ hiệu quả ở mọi vị trí khi hơi lạnh sẽ thẩm thấu sâu, luân chuyển đều.

Đặc biệt với dung tích lên tới 525 lít vì thế tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN sẽ có sức chứa cực kỳ ấn tượng. Hơn nữa khay kính trong suốt bằng chất liệu chịu lực cao, viền chống tràn giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm và dễ dàng vệ sinh kệ.

Không những thế, model này còn trang bị 3 hộc chứa thiết kế riêng biệt trong ngăn đông và 3 hộc chứa dành cho rau củ giúp bạn thoải mái lưu trữ. Đi cùng là đèn LED chiếu sáng toàn bộ bên trong ngăn mát, tiết kiệm điện mà thật thuận tiện trong việc quan sát bên trong.

Một vài tiện ích vượt trội

Để mang lại sự tiện nghi cùng nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng thì tủ lạnh Hitachi inverter HRSN9552DDXVN đã được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trực quan, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và các chức năng khác chỉ với một lần chạm. Đi cùng là đệm cửa chống nấm mốc ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo vệ sinh cho tủ lạnh.

Những điều tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN mang lại

Hơn nữa thì sản phẩm còn có tính năng chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện dễ dàng, điều chỉnh kịp thời thông qua âm thanh cảnh báo. Cùng với đó là công nghệ không đóng tuyết giúp ngăn ngừa sự hình thành tuyết trong ngăn đông, loại bỏ nỗi lo xả tuyết thủ công và tiết kiệm thời gian bảo trì.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN với công nghệ Nano Titanium

Công nghệ Nano Titanium đột phá, sử dụng chất xúc tác TiO2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn mạnh. Nhờ vậy, màng lọc cấu tạo bởi những phân tử này sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả những vi khuẩn có kích thước cực nhỏ chỉ bằng 5/1000 micromet, đồng thời lọc sạch nấm mốc , mùi hôi cho tủ.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN có thể giúp người dùng chứa được nhiều thức ăn, bảo quản tối ưu, tiết kiệm điện năng, khử mùi vượt trội và đi cùng là những tiện nghi thiết thực khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook