0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều mà ít ai biết về chiếc tủ lạnh Samsung inverter RF56K9041SG/SV

Ngày Đăng: 10:27 19/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung inverter RF56K9041SG/SV là sản phẩm cao cấp với 4 cửa mở và có khả năng chứa tốt. Đây là dòng tủ Multi Door khá chất lượng, hứa hẹn sẽ mang tới những giá trị tuyệt vời nhất cho người dùng. Sau đây là một số điểm ấn tượng, ít ai biết về sản phẩm này.

Đèn sáng tự động khi lấy nước

Tương đối tiện lợi so với một số sản phẩm thông thường, tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV đã thiết kế khay lấy nước ngoài rất tiện lợi và nhanh chóng mà người dùng sẽ không phải mở tủ thường xuyên. Bộ phận dây đẫn cảu tủ được nối trực tiếp với vòi nước nhà bạn. Nhờ vậy mà bạn sẽ thoái mái sử dụng không lo hết nước, đặc biệt công nghệ thanh lọc, đảm bảo an toàn với nguồn nước sạch nhất.

Những điều mà ít ai biết về chiếc tủ lạnh Samsung inverter RF56K9041SG/SV

Tủ lạnh Samsung với ngăn lấy nước và đá phía ngoài

Ngay tại phía trên ngăn lấy nước đó là các thông số, có chế độ bật/tắt đèn chiếu sang tiện lợi. Bạn có thể kiểm soát dễ dàng hơn, đặc biệt trong đêm tối khi cần lấy nước, bạn chỉ việc đưa cốc vào vị trí là đèn sẽ tự động phát sáng vô cùng thuận tiện. Bạn có thể điều chỉnh tính năng này dễ dàng, chủ động hơn.

Chức năng làm đá tự động, lấy bên ngoài tiện lợi

Chiếc tủ lạnh Samsung inverter RF56K9041SG/SV sẽ đen tới sự tiện nghi dù là nhỏ nhất, một trong số đó được cụ thể hóa với tính năng làm đá tự động. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian và công sức, không phải thực hiện thủ công như thông thường bạn hay làm.

Những điều mà ít ai biết về chiếc tủ lạnh Samsung inverter RF56K9041SG/SV

Đá sau khi được làm xong, bạn có thể lấy tại ngăn bên ngoài khá tiện lợi. Để rút ngắn thời gian làm đá, bạn có thể lựa chọn tại bảng điều khiển phía ngoài. Với kích thước lớn, độ nhạy ổn định sẽ tối ưu thao tác và giúp bạn không lo bấm nhầm. Hai cần gạt được sắp xếp khá hợp lý ngoài việc lấy nước sẽ cho phép bạn lấy đá dễ dàng hơn.

Chức năng làm đá tự động

Với chức năng làm đá ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RF56K9041SG/SV thì bạn có thể lựa chọn lấy đá nghiền hay đá viên. Như đá nói khi bạn lấy nước hay đá thì đèn tại vị trí này sẽ sáng trong khoảng 3 giây. Nếu muốn giữ đèn sáng lâu bạn có thể điều chỉnh trên bảng điều khiển.

Ngăn rau củ kín với khả năng cân bằng ẩm tốt

Với dung tích lớn và được thiết kế kín vì thế trái cây hay các loại rau củ bạn bạn sẽ được bảo quản an toàn. Khi cần điều chỉnh độ ẩm, bạn có thể dễ dàng thao tác tại ngay phía trên nắp bằng cách gạt sang hai bên. Gạt về bên phải là tăng độ ẩm còn gạt sang bên trái để làm giảm độ ẩm.

Những điều mà ít ai biết về chiếc tủ lạnh Samsung inverter RF56K9041SG/SV

Ngăn rau củ tiện lợi, cân bằng ẩm tốt

Tủ lạnh Samsung inverter RF56K9041SG/SV sẽ giúp cho rau củ của chúng ta giữ được lâu hơn, tươi ngon. Đặc biệt khi muốn lấy ra nấu cũng tiện bởi ngăn được thiết kế dạng dốc giúp bạn không cần kép hoàn toàn. Nhất là khi rau của bị vơi đi nhiều thì bạn sẽ thấy được lợi ích này.

Những tính năng khác ở tủ lạnh RF56K9041SG/SV

Những điều mà ít ai biết về chiếc tủ lạnh Samsung inverter RF56K9041SG/SV

Tủ lạnh Samsung với khay gấp tiện lợi

Cách sắp xếp bên trong tưởng như khá trật tự và nguyên tắc thế nhưng thực tế lại linh hoạt không ngờ. Các khay kính có thể đẩy lên, kéo ra và gập vào dễ dàng để bạn có thể chứa những chai nước lớn, những đồ ăn to với dung tích lớn. Do vậy bạn có thể bảo quản các loại thực phẩm khác nhau.

Khay chứa lớn, sử dụng khay trượt linh hoạt

Tủ lạnh samsung với ngăn đá đa năng

Khá phù hợp khi gia đình bạn có việc, với ngăn đá có khả năng hô biến đa năng. Ngăn đá có hai hộp chứa giúp hạn chế mùi thoát ra ngoài, phù hợp khi bạn cần bảo quản đồ trong dài ngày. Với các khớp nối được giữ lại bạn sẽ không phải lo kéo mạnh làm rơi ra ngoài. Đây cũng là một sự tiện lợi với các khay ở ngăn đá.

Ngăn chuyển đổi với 4 chế độ tiện lợi

Ngăn chuyển đổi linh hoạt với 4 chế độ sẽ cho phép bạn lựa chọn với sự phù hợp cao. Có thể kể đó là chế độ đông lạnh, đông mềm, chế độ làm mát và chế độ lạnh. Bạn có thể điều chỉnh thông qua bảng cảm ứng phía ngoài. Thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản tốt khi có sự phù hợp cao với từng mức nhiệt khác nhau.

4 chế độ chuyển đổi linh hoạt

Khả năng giữ nhiệt cao

Chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh RF56K9041SG/SV có khả năng giữ nhiệt cực kỳ tốt. Bạn để ý sẽ thấy phía trong có một tấm im loại kéo dài từ trên xuống dưới. Bộ phận này sẽ hạn chế thất thoát hơn lạnh khi bạn mở tủ lấu, đảm bảo sự ổn định và giữ nhiệt tốt hơn.

Với giá thành khoảng 52.5 triệu thì chắc hẳn chiế tủ lạnh này không phải trong tầm ngắm của nhiều người. Nhưng nếu bỏ qua vấn đề về giá thành và muốn có một không gian hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện nghi dù là nhỏ nhất thì đây chĩnh là một trong những lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook