0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều mà ít ai biết về chiếc tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 10:46 26/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) thuộc sòng side By Side cao cấp với 2 cánh mở hiện đại. Người dùng không chỉ ấn tượng với thiết kế mặt gương tràn viền, model này còn khá nhiều điều tuyệt vời mà rất ít người biết. Điều đặc biệt đó là gì, hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!

Tiết kiệm điện vượt trội

Đây là một điều khá tuyệt mà tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) mang tới cho người dùng. Model này sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng mà không phải quá lo lắng tới điện năng tiêu thụ hàng tháng. Công nghệ inverter cùng cảm biến Eco sẽ điều chỉnh công suất tối ưu, duy trì nhiệt độ lý tưởng, giảm điện tiêu hao tốt hơn 65%.

Những điều mà ít ai biết về chiếc tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK)
Cảm biến Eco thông minh

Như chúng ta đã biết, khi hơi lạnh được bảo quản, duy trì ở mức ổn định thì máy nén sẽ không phải làm việc với công suất cao, điều này sẽ đảm bảo độ bền, góp phần tiết kiệm điện. Với công nghệ cách nhiệt chân không VIP, chiếc tủ này sẽ ngăn cách giữa môi trường trong và ngoài. Tăng cường khả năng giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi mất điện.

Làm lạnh hiệu quả cao

Với khả năng làm lạnh tốt, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) giúp thực phẩm được bảo quản vượt trội, kéo dài trong nhiều ngày và giữ vững được những giá trị cốt lõi. Ứng dụng công nghệ Dual Fan Cooling, vì thế hiệu quả khá vượt trội, bạn sẽ điều chỉnh nhiệt độ từng ngăn được chính xác, hiệu quả hơn.

Những điều mà ít ai biết về chiếc tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK)
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi còn có khả năng làm lạnh cực mạnh ngay cả khi nhiệt độ của môi trường bên ngoài lên đến 60°C, mọi không gian bên trong tủ lạnh vẫn hoàn toàn mát. Đặc biệt có chế độ tăng cường khi bạn cần làm lạnh nhanh hơn, hơi lạnh sẽ được bổ sung nhanh chóng. Phù hợp với nhiều mục đích hơn đặc biệt làm lạnh và cấp đông.

Nhiều tính năng trong tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK)

Trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) ta phải kể tới chuông báo cửa mở. Đây là một tính năng hết sức thông minh giúp người dùng phát hiện khi cửa đóng chưa được kín, khi cửa mở quá lâu, tránh hơi lạnh thất thoát.

Bên cạnh đó là tính năng làm đá tự động giúp bạn sử dụng đá hiệu quả tại mọi thời điểm mà không phải mất thời gian làm, tiết kiệm thời gian, thao tác. Nước sẽ được bơm từ ngăn mát lên ngăn đông tự động và lặp đi lặp lại.

Những điều mà ít ai biết về chiếc tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK)
Làm đá tự động

Bảo quản rau củ thông minh với hai ngăn trữ riêng biệt giúp bạn phân loại dễ dàng. Đảm bảo độ ẩm, nhiệt độ, độ tươi ngon mà tránh khô héo hay hỏng hóc. Bạn sẽ dự trữ hiệu quả trong từng ngăn khi lấy sẽ tiện lợi với hai ngăn trữ.

Đặc biệt hơn, tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) còn có ngăn đông rộng rãi với nhiều kệ chắc chắn. Bạn có thể thay đổi vị trí của chúng theo kích thước thực phẩm. Hai hộp kín sẽ chống được mùi hình thành, ảnh hưởng tới thực phẩm.

Đó là những điều mà ít người biết về tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK). Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng trên nhiều phương diện. Dung tích chiếc tủ này lên tới 595 lít và giá thành cực kỳ cao tới gần 37 triệu, vì thế đây sẽ là một vấn đề lớn ảnh hưởng tới việc tiếp cận.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook