0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều đáng chú ý khi mua Smart Tivi Samsung QA85Q80BAKXXV

Ngày Đăng: 23:54 21/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung QLED 85 Inch 4K QA85Q80BAKXXV là chiếc tivi có kích thước lớn có mức giá chỉ khoảng 50 triệu đồng. Để hiểu rõ hơn chiếc Smart Tivi Samsung này bạn nãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Tấm màn hình lớn lên đén 85 Inch

Tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80BAKXXV: Chiếc tivi sở hữu chất lượng hình ảnh, âm thanh cao cấp

Với tấm màn hình có kích thước lớn lên đến 85 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích rộng như hội trường, những nơi đông người. Điểm lưu ý mà bạn nên chú ý khi mua chiếc Smart Tivi Samsung này đó chính là nó có màn hình lớn nên sẽ không phù hợp cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ.

2. Hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K

Smart tivi Samsung 85 inch QA85Q80BAKXXV có thật sự đáng để mua và trải nghiệm?

Chiếc Smart Tivi Samsung này được trang bị độ phân giải 4K với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật nhờ chiếc Tivi này có độ phân giải 4K mang đến cho bạn những trải nhiệm giải trí đỉnh với những nội dung không khác gì ngoài đời thực. Giờ đây chiếc Tivi này sẽ mang cả thế giới về cho bạn.

Công nghệ đèn nền Direct Full Array đời mới độc quyền của hãng được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung 4K này nhằm mang đến cho bạn đỉnh cao mang đến cho người xem khung hình sáng rõ và sắc nét đến từng chi tiết.

Các chi tiết hình ảnh trên màn hình đều sẽ được trở nên sắc nét cùng khả năng khử nhiễu đồng thời khả năng khử nhiễu nhờ có chíp sử lý mạnh mẽ, sử dụng những thuật toán nâng cao để nâng cấp hình ảnh.

3. Thiết kế ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế không phải một trong những công dụng chính của chiếc Smart Tivi Samsung 85 inch nhưng đây vẫn là một trong nhưng điểm thu hút người dùng.

Khám phá công nghệ hiện đại trên tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q80BAKXXV

Với chiếc Smart Tivi Samsung 4K này do có phân viền có thiết kế mỏng tạo điểm nhấn cho chiếc Smart Tivi Samsung này đông thời cũng kiến tạo chiếc Tivi này trở thành một bức tranh thẩm mĩ cao.

Chân đế được thiết kế độc đáo bạn cũng có thể căn chỉnh được chiều cao để phù hợp với không gian sống của nhà bạn giúp bạn có được góc nhìn phù hợp nhất.

4. Có nên lựa chọn QA85Q80BAKXXV không

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế chiếc Smart Tivi Samsung QA85Q80BAKXXV sẽ trở thành một trong nhưng sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Với tấm màn hình có kích thước lên đến 85 Inch mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét kết hợp với độ phân giải 4K giúp bạn có được nhiều trải nhiệm giải trí đỉnh cao.

Tóm lại: mong rằng với những thông tin về chiếc Smart Tivi Samsung này bạn có thể có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook