0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều đặc biệt có trong điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:07 05/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 là một thiết bị làm mát hiện đại, sở hữu nhiều tính năng ưu việt, mang đến trải nghiệm thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Dưới đây sẽ là một vài điểm đặc biệt ấn tượng có trong model này mà bạn nên biết.

Công Nghệ Làm Lạnh Nhanh Hi Power

Những điều đặc biệt có trong điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 bạn nên biết

Khi kích hoạt chế độ Hi Power, điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 sẽ tăng tốc độ quạt lên 10%, giúp làm mát không gian phòng nhanh chóng và hiệu quả. Tính năng này đặc biệt hữu ích vào những ngày hè oi bức, khi bạn muốn căn phòng mát mẻ ngay lập tức. Như vậy sẽ không phải chờ đợi quá lâu để bạn được tận hưởng sự mát lạnh sảng khoái, xua tan ngay sự oi bức của ngày Hè.

Một điểm ấn tượng nữa phải kể, đó là khả năng làm mát 3 chiều tự động, phân phối khí lạnh tới mọi góc bên trong, luân chuyển đều và vô cùng hiệu quả. Dù ở bất cứ vị trí nào, bạn cũng sẽ cảm thấy mát lạnh sảng khoái dễ chịu mà không phải cài đặt nhiều. Model này sẽ làm lạnh hiệu quả trong phạm vi khoảng 15 – 20m2.

Điều Hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 Với Công Nghệ Ion 24h

Một điểm hết sức đặc biệt nữa ở điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YXS-W5 đó là được trang bị công nghệ ion 24h độc quyền, liên tục giải phóng các ion âm vào không khí. Những ion này giúp khử mùi, diệt khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc, tạo ra môi trường trong lành và an toàn cho sức khỏe. Công nghệ này có thể hoạt động độc lập khi bạn không bật chế độ làm mát mà đảm bảo không tốn nhiều năng lượng.

Hệ Thống Lọc Khí 3 Màng Bảo Vệ Người Dùng

Để giúp người dùng có một không gian sống an toàn thì hệ thống lọc khí 3 màng của điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK13YXS-W5 bao gồm:

Những điều đặc biệt có trong điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 bạn nên biết
  • Màng lọc Enzyme: Chống dị ứng, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, bụi bẩn và lông thú cưng.
  • Màng lọc Nano Platinum: Khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.
  • Màng lọc Plasma: Tạo ra lớp màng từ trường, tiêu diệt vi khuẩn và lọc sạch không khí khỏi các hạt bụi siêu nhỏ.

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị tính năng tự làm sạch với khả năng hong khô trong khoảng 2 giờ để dàn lạnh được bảo vệ an toàn. Từ đó sẽ giúp ngăn ngừa sự tích tụ bụi bẩn và nấm mốc trên dàn lạnh. Sau khi tắt máy, dàn lạnh sẽ tự động làm khô, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và mùi hôi.

Điều Hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 Với Chế Độ Hút Ẩm

Ngoài chức năng làm mát, điều hòa Mitsubishi 12000Btu SRK13YXS-W5 còn có chế độ hút ẩm, giúp giảm độ ẩm trong không khí nhờ vào việc kiểm soát tối ưu chu kỳ làm lạnh. Như vậy nó sẽ tạo cảm giác khô thoáng và thoải mái, đặc biệt là vào những ngày mưa hoặc thời tiết ẩm ướt, căn phòng của bạn sẽ trở nên dễ chịu hơn.

Những điều đặc biệt có trong điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 bạn nên biết

Ngoài những tính năng nổi bật kể trên, điều hòa còn sở hữu nhiều tính năng tiện lợi khác như:

  • Chế độ thổi rộng và thổi xa: Đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh của người dùng, phân phối luồng không khí đến mọi ngóc ngách trong phòng.
  • Chế độ gió tự động: Điều chỉnh hướng gió thổi theo nhiều hướng khác nhau, đảm bảo luồng khí lạnh lan tỏa khắp phòng.
  • Chức năng khóa trẻ em: Ngăn chặn các hoạt động vô ý. Chức năng này rất hữu ích cho các gia đình có trẻ nhỏ.
  • Vận hành êm ái: Độ ồn chỉ khoảng 21 dB, không gây tiếng ồn khó chịu khi sử dụng, đảm bảo giấc ngủ ngon hơn.

Tóm lại thì điều hòa Mitsubishi inverter SRK13YXS-W5 là mẫu sản phẩm hiện đại vì thế sở hữu nhiều điểm đặc biệt giúp nâng cao sự tiện nghi, mang tới trải nghiệm tuyệt vời hơn. Vì thế đây sẽ là lựa chọn khá thích hợp cho nhiều gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook