0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cơ bản về điều hòa Đaikin FTXV60QVMV mà ít người biết

Ngày Đăng: 10:29 17/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang quan tâm và có ý định lựa chọn mẫu điều hòa Đaikin FTXV60QVMV thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết. Dưới đây sẽ là một số thông tin cơ bản về sản phẩm sẽ giúp bạn nắm rõ hơn và đưa ra lựa chọn phù hợp hợp.

Làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả cho căn phòng từ 25 tới 30m2

Không chỉ có khả năng làm lạnh, sản phẩm này còn có chức năng sưởi ấm cực kỳ tiện lợi. Đây là dòng máy 2 chiều sẽ mang lại sự thoải mái nhất cho bạn tạo mọi thời điểm khác nhau trong năm. Đặc biệt với những khu vực có khí hậu lạnh thì điều hòa Đaikin FTXV60QVMV sẽ là lựa chon không thể tốt hơn.

Những điều cơ bản về điều hòa Đaikin  FTXV60QVMV mà ít người biết
Làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả

Có công suất lên tới 22000Btu bởi vậy, phạm vi hoạt động của sản phẩm khá rộng rãi và thích hợp với những căn phòng có diện tích lớn vào khoảng 25 tới 30m2. Bạn có thể lắp đặt cho phòng khách gia đình, hay tại cửa hàng, văn phòng, lớp học….

Điều hòa Đaikin FTXV60QVMV có hiệu suất năng lượng cao

Tiết kiệm điện năng là một ưu điểm khá rõ rệt ở điều hòa Daikin FTXV60QVMV. Sản phẩm này đạt hiệu suất năng lượng từ 5.3 đến 6.3, nhờ vào sự kết hợp của công nghệ điều khiển DC Inverter, cảm biến mắt thần cùng môi chất lạnh thế hệ mới R32.

  • DC Inverter sẽ giúp nhiệt độ nhanh đạt cài đặt, sau đó duy trì ổn định và giảm tình trạng bật, tắt giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và giảm tới 70% điện năng mỗi tháng.
  • Mắt thần thông minh sẽ nhận biết sự dịch chuyển trong phòng và tăng hoặc giảm nhiệt sao cho phù hợp để đảm bảo làm mát hiệu quả và góp phần giảm điện hao phí.
  • Môi chất thế hệ mới R32 sẽ làm giảm lượng khí lạnh gây suy giảm tầng ozon và mang tới sự mát lạnh êm dịu giống gió tự nhiên. Đồng thời sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng tốt hơn.
Những điều cơ bản về điều hòa Đaikin  FTXV60QVMV mà ít người biết
Cảm biến mắt thần

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan bảo vệ sức khỏe người dùng

Trước những tác động của môi trường tự nhiên hay con người thì sức khỏe của gia đình bạn đều sẽ được bảo bệ khi điều hòa Đaikin inverter FTXV60QVMV đã trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan. Nó sẽ mang lại cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành. Phin lọc này sử dụng hiệu quả trong khoảng 3 năm nếu được vệ sinh 6 tháng một lần sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Điều hòa Đaikin FTXV60QVMV có dàn nóng vô cùng bền bỉ

Dàn nóng của điều hòa một thiết bị khá quan trọng và thường được đặt bên ngoài trời vì thế cũng phải chịu không ít tác động gây ảnh hưởng lớn tới hiệu quả làm việc, bộ bền bỉ. Hiểu được điều này, các chuyên gia của Daikin đã nghiên cứu và ứng dụng lên bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng một lớp nhựa acrylic.

Từ đó sẽ có thể chống lại mưa axít và hơi muối cùng một số tác độ khác thì thiên nhiên, môi trường. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng. Vì thế sau thời gian dài sử dụng thì dàn máy của chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều này vẫn sẽ chạy khá bền bỉ.

Những điều cơ bản về điều hòa Đaikin  FTXV60QVMV mà ít người biết
Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Bên cạnh những thông tin trên thì sản phẩm này còn có khá nhiều tính năng vượt trội có thể kể như: Chế độ hẹn giờ bật tắt, chế độ làm lạnh nhanh, chế độ ngủ, chế độ gió Coanda, chế độ tự làm sạch, tự khởi động lại khi có điện…. Hiện thì giá của sản phẩm này rơi vào khoảng 34.150.000₫ nên cũng sẽ không phải vấn đề quá lớn, đặc biệt so với những gì mà điều hòa Đaikin 22000 FTXV60QVMV mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook