0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những Điều Cần Biết Về Điều Hòa LG B10API: Sự Tiện Lợi Trong Từng Cảm Giác

Ngày Đăng: 09:05 26/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa LG B10AP là mẫu sản phẩm hiện đại, mang tới rất nhiều giá trị thiết thực. Sản phẩm không chỉ có khả năng hoạt động 2 chiều mà còn giúp bạn tiết kiệm điện và được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến với tiện tích tối ưu.

Khả năng hoạt động 2 chiều độc lập

Những Điều Cần Biết Về Điều Hòa LG B10API: Sự Tiện Lợi Trong Từng Cảm Giác

Với khả năng hoạt động 2 chiều linh hoạt, điều hòa LG B10API mang đến sự thoải mái cho người dùng trong cả mùa nóng và lạnh. Như vậy dù nhiệt độ bên ngoài có cao hay thấp thì khi ở trong phòng bạn vẫn luôn cảm thấy được sự sảng khoái nhất và đây sẽ là lựa chọn lý tưởng thay thế một số thiết bị làm mát và sưởi ấm thông thường.

Bên cạnh đó thì chế độ Jet Cool giúp làm mát căn phòng nhanh chóng, đạt nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn, mang lại cảm giác dễ chịu ngay tức thì. Tính năng này sẽ thích hợp khi bạn mới bắt đầu bật điều hòa và nó sẽ mang tới sự mát lạnh nhanh hơn chỉ sau 3 phút.

Điều hòa LG B10AP giúp tiết kiệm điện

Công nghệ tiết kiệm điện với động cơ Dual Inverter được tích hợp trong điều hòa LG giá rẻ B10API giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Động cơ này hoạt động hiệu quả, giảm tiếng ồn và tăng tuổi thọ cho sản phẩm, giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo lắng về hóa đơn tiền điện.

Những Điều Cần Biết Về Điều Hòa LG B10API: Sự Tiện Lợi Trong Từng Cảm Giác

Chế độ tự làm sạch dàn lạnh thông minh

Chế độ tự làm sạch Auto Cleaning sẽ giúp ngăn ngừa sự tích tụ bụi bẩn và nấm mốc trên dàn lạnh, đảm bảo hiệu suất làm mát tối ưu và tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm. Người dùng không cần tốn công sức vệ sinh điều hòa thường xuyên, tiết kiệm thời gian và công sức.

Bên cạnh đó thì điều hòa LG inverter B10API còn có công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+ giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí, tạo ra một môi trường trong lành và an toàn cho sức khỏe người dùng. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người mắc bệnh về đường hô hấp.

Điều hòa LG B10AP giúp điều chỉnh từ xa

Công nghệ LG ThinQ cho phép người dùng điều khiển điều hòa từ xa thông qua điện thoại thông minh. Người dùng có thể bật/tắt, điều chỉnh nhiệt độ, thay đổi chế độ hoạt động và giám sát mức tiêu thụ năng lượng của điều hòa mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt trước khi về nhà thì bạn có thể cài đặt thời gian hoạt động trước để cảm thấy sự mát mẻ ngay tức thì.

Những Điều Cần Biết Về Điều Hòa LG B10API: Sự Tiện Lợi Trong Từng Cảm Giác

Ngoài những tính năng chính kể trên, điều hòa LG 2 chiều B10API còn sở hữu nhiều tính năng tiện lợi khác, bao gồm:

  • Chế độ ngủ: Tự động điều chỉnh nhiệt độ và độ ồn để tạo không gian ngủ thoải mái, tránh gây cảm lạnh.
  • Tự chuẩn đoán lỗi: Hệ thống tự động phát hiện và báo lỗi khi xảy ra, giúp người dùng dễ dàng khắc phục sự cố.
  • Chế độ hẹn giờ: Cho phép người dùng cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy giúp tiết kiệm năng lượng.
  • Hút ẩm: Tính năng này sẽ mang lại cho bạn một không gian thoáng mát dễ chịu hơn trong những ngày nồm.

Tóm lại thì điều hòa LG 9000 B10API là một lựa chọn lý tưởng, mang lại tiện nghi cao hơn. Model này vừa gây ấn tượng ở thiết kế lại được trang bị nhiều công nghệ vượt trội và lựa chọn này thích hợp cho những không gian dưới 15m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook