0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần biết về chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1143R7SC 11kg mới nhất 2024

Ngày Đăng: 21:11 25/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là dòng máy giặt sấy vừa được trình làng năm 2024 của thương hiệu Electrolux, model máy giặt sấy Electrolux EWW1143R7SC 11kg được nhà sản xuất đưa tới khá nhiều các tính năng thú vị đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Dưới đây là những điều cần biết về chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1143R7SC 11kg mới nhất 2024 mà bạn nên tham khảo để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm nhé.

Nguồn gốc, xuất xứ máy giặt sấy Electrolux EWW1143R7SC

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1143R7SC là dòng sản phẩm của hãng Electrolux, được cho ra mắt năm 2024 với nhiều ưu điểm vượt trội, nâng cao trải nghiệm giặt giũ. Electrolux là thương hiệu của Thụy Điển, được thành lập vào năm 1919. Các sản phẩm gia dụng tiêu biểu của hãng bao gồm máy giặt, tủ lạnh, điều hòa và các thiết bị nhà bếp.

Máy Giặt Sấy Electrolux EWW1143R7SC

Tuy mang thương hiệu Thụy Điển nhưng Electrolux EWW1143R7SC lại được sản xuất tại Thái Lan. Sau đó nhập khẩu về Việt Nam và phân phối tới tay người tiêu dùng.

Thiết kế máy giặt sấy Electrolux EWW1143R7SC

Máy giặt Electrolux EWW1343R7WC có kiểu dáng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại. Nổi bật với tông màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

EWW1143R7SC có bảng điều khiển song ngữ dạng núm xoay chọn chương trình giặt, phím bấm cảm ứng cùng với đó là màn hình LED hiển thị các thông tin như thời gian giặt, chương trình giặt. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

Khối lượng giặt lên tới 11kg, máy giặt Electrolux phù hợp với những gia đình có trên 7 thành viên. Hoặc gia đình ít người nhưng có nhu cầu giặt giũ lớn, hay có thói quen để dồn quần áo để giặt một lần, tiết kiệm điện nước tối ưu.

máy giặt electrolux EWW1143R7SC

Sản phẩm có vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, quan sát chuyển động giặt bên trong mà không phải mở cửa máy.

Lồng giặt của máy giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, hạn chế gỉ sét. Lồng giặt thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ sợi vải, giảm hư hỏng, sờn rách, nâng cao hiệu suất giặt giũ quần áo.

Công nghệ trên máy giặt sấy Electrolux EWW1143R7SC

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Electrolux inverter EWW1143R7SC được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

Công nghệ Hygienic Care: Khi hoạt động máy sẽ đun sôi nước để sinh ra hơi nước có nhiệt độ cao. Hơi nước còn giúp loại bỏ vi khuẩn, giảm thiểu đến 99,9% tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, đơn giản việc là ủi quần áo sau giặt.

Công nghệ Intelligent Wash: Công nghệ này giúp bạn lựa chọn chương trình giặt một cách tối ưu và nhanh nhất dựa trên lượng đồ giặt, giặt đầy tải trọng chỉ trong 45 phút. Công nghệ thông minh này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian giặt giũ đồng thời tiết kiệm điện và nước mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu.

công nghệ

Công nghệ UltraMix: Khi đó chất giặt tẩy và chất làm mềm vải được hòa tan hoàn toàn và sẵn sàng phát huy đầy đủ tác dụng trước khi đi vào lồng giặt. Đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch mà không dính vết cặn chất giặt tẩy. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Công nghệ cảm biến Sensor Wash: Hệ thống cảm biến AI sẽ tự động phát hiện các vết bẩn và điều chỉnh thời lượng chu trình giặt phù hợp. Công nghệ này có thể loại bỏ tới 53 vết bẩn cúng đầu khác nhau trên quần áo. Đồng thời cảm biến sau giặt sẽ nhận biết lượng dư cặn chất giặt tẩy để giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%.

Tính năng trên máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1143R7SC

Model máy giặt Electrolux cửa trước EWW1143R7SC được tích hợp những tính năng thông minh như:

Điều khiển từ xa: Bạn có thể điều khiển, theo dõi máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Vệ sinh lồng giặt: Để nâng cao hiệu suất giặt sạch thì lồng giặt cần phải sạch. Tính năng này giúp loại bỏ cặn bám, vi khuẩn, nấm mốc trong lồng giặt một cách dễ dàng. Đem đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy giặt.

Thêm quần áo: Nếu vô tình giặt bỏ sót quần áo thì bạn có thể chọn tính năng Add Clothes. TÍnh năng này giúp bạn bổ sung thêm đồ vào máy khi đang hoạt động, tiện lợi vô cùng. Người dùng sẽ tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 mẻ quần áo.

máy giặt sấy Electrolux EWW1143R7SC 11k

Khóa trẻ em: Máy sẽ tự khoá cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động, cho chu trình giăt giũ xuyên suốt.

Hẹn giờ giặt kết thúc: Cho bạn cài đặt thời gian cho máy tự động và kết thúc khi bạn trở về. Tiện ích này giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.

Giặt nhanh 15 phút: Cho áo quần được giặt sạch chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Đây là lựa chọn phù hợp với những loại quần áo mỏng nhẹ, ít dơ.

Với rất đa dạng các trang bị được tích hợp, chắc chắn máy giặt Electrolux 11kg EWW1143R7SC sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho khách hàng đang cần mua máy giặt cho gia đình có đông thành viên. Và đừng quên tham khảo tại Điện máy Thiên Phú để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook