0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn nên biết về tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV

Ngày Đăng: 10:43 16/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV là mẫu sản phẩm hiện đại khi không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế mà còn được trang bị rất nhiều tính năng. Dưới đây là một số điều mà bạn nên biết để đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Ngăn đông mềm linh hoạt 4 chế độ Optimal Fresh+

Được trang bị ngăn Optimal Fresh+, bạn sẽ thay đổi nhiệt độ một cách linh hoạt, đảm bảo phù hợp với thực phẩm dự trữ. Đặc biệt khi lựa chọn chế độ Đông mềm, thịt, cá sẽ được giữ tươi lâu hơn gấp 2 lần, bảo toàn trọn dưỡng chất đến 14 ngày mà không đông đá. Như vậy bạn sẽ chế biến ngay mà không cần giã đông trước và việc cắt thái cũng sẽ diễn ra nhanh hơn.

Những điều bạn nên biết về tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV còn được trang bị hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ. Đảm bảo hơi lạnh được luân chuyển đều hơn, duy trì sự tươi ngon lâu hơn với thời gian lên tới cả tuần mà không bị hỏng.

Bên cạnh đó thì model này còn có khả năng làm lạnh vượt trội khi được kích hoạt chế độ Power Cool. Nhiệt độ trong ngăn sẽ giảm cực thấp giúp thực phẩm dẫn nhiệt tối ưu và đẩy nhanh quá trình làm lạnh đồ uống, phù hợp cho bạn làm nguội thực phẩm chín cùng nhiều mục đích khác.

Hệ thống Active Fresh Filter loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Nhờ có hệ thống lọc Active Fresh Filter, vì khuẩn bên trong sẽ được loại bỏ tới 99,9%, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT47CB66868A/SV sẽ mang lại sự an toàn cao cho bạn. Thức ăn không chỉ giữ được chất lượng mà còn giảm mùi và tạo một không gian sạch sẽ giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu khi mở cửa.

Những điều bạn nên biết về tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV

Tủ lạnh samsung RT47CB66868A/SV làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động sẽ giúp bạn giảm thời gian và thao tác đáng kể khi không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước. Thay vào đó bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ trong ngăn mát, nước từ đây sẽ đẩy qua ngăn đá để làm liên tục, đáp ứng nhu cầu của bạn mọi lúc mọi nơi.

Quản lí thông minh bằng ứng dụng SmartThings

Thông qua ứng dụng SmartThings bạn sẽ điều chỉnh tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV mọi lúc mọi nơi. Không chỉ điều khiển các chế độ, bạn còn nhận thông báo khi quên đóng tủ. Đồng thời có thể kiểm soát thời lượng sử dụng thực phẩm bên trong một cách hiệu quả và nhận được các công thức chế biến dựa trên thực phẩm có sẵn.

Không những vậy ứng dụng còn giúp bạn có thêm một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện. Nhờ công nghệ SmartThings AI Energy với khả năng phân tích thói quen sử dụng của bạn sẽ đưa ra nhắc nhở khi lượng điện đã vượt quá mức cài đặt. Hàng tháng bạn sẽ giảm được thêm khoảng 10% điện năng.

Những điều bạn nên biết về tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV

Tủ lạnh samsung RT47CB66868A/SV sở hữu thiết kế nổi bật

Một điểm khá nổi bật nữa ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu gam màu trắng kết hợp với xanh Navy cực kỳ ấn tượng sẽ mang lại sự mới mẻ và tạo sự khác biệt rõ rệt. Hơn nữa sản phẩm còn được thiết kế phẳng, đường nét vuông vắn trông khá hiện đại, đi cùng là chất liệu kính bền bỉ, dễ lau chùi.

Tóm lại thì chiếc tủ này nổi bật với khả năng kết nối thông minh, thiết kế 2 cửa sang trọng, tự động làm đá tiện lợi, tiết kiệm điện cao, bảo quản thực phẩm tối ưu…. Đây là những điểm mà bạn cần biết để có được lựa chọn hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook