0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn nên biết về sản phẩm tủ lạnh Samsung inverter RT58K7100BS/SV

Ngày Đăng: 09:47 25/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sản phẩm tủ lạnh Samsung inverter RT58K7100BS/SV có khả năng chứa tốt, thiết kế hiện đại hướng tới sự tiện nghi cũng như được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Dưới đây là những điều ban nên biết về sản phẩm này trước khi lựa chọn.

Điện năng tiêu thụ khá thấp chỉ khoảng 1.6 kW/ngày

Một điều khá tuyệt vời và là cơ sở để người dùng yên tâm sử dụng lâu dài hơn. Chiếc tủ lạnh Samsung RT58K7100BS/SV với mức điện năng tiêu thụ mỗi ngày chỉ khoảng 1.6 kW. Nó tương đương chỉ vài ngàn đồng và không ảnh hưởng quá nhiều lớn hóa đơn điện, không gây tốn kém một chút nào.

Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện

Hiệu quả này có được phần lớn và nhờ vào công nghệ Digital inverter, cùng một số tiện ích đi kèm. Với máy nén inverter có khả năng vận hành ổn định có sự khoa học cao. Nó sẽ hạn chế được tình trạng bật tắt, khác hẳn cơ chế hoạt động mà một số tủ thông thường sử dụng. Do vậy không chỉ có thể tiết kiệm điện mà công nghệ này còn giúp tăng cường khả năng làm lạnh, tăng độ bền bỉ cho máy.

Dung tích lớn, phù hợp với gia đình có đông người

Đây cũng là một điểm nữa khá quan trọng về tủ lạnh Samsung inverter RT58K7100BS/SV mà bạn nên biết. Yếu tối này sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp, tránh lãng phí và gây tốn kém. Dung tích của chiếc tủ này lên tới 583 lít vì thế sẽ phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều hay có đông thành viên chung sống.

Tủ lạnh Samsung với dung tích 586 lít, phù hợp với gia đình đông người

Do vậy nếu gia đình bạn có ít người thì có thể lựa chọn một số dòng tủ có dung tích nhỏ hơn để tránh tốn kém. Với sức chứa tốt như vậy thì chiếc tủ lạnh này sẽ giúp bạn không phải đi mua sắm thường xuyên. Có thêm thời gian rảnh dành cho gia đình hay sử dụng với mục đích khác.

RT58K7100BS/SV có thiết kế hướng tới sự tiện dụng

Tủ lạnh Samsung với bảng điều khiển cảm ứng

Được thiết kế chạy dọc ngay chính giữa ngăn đá trên, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT58K7100BS/SV sẽ đảm bảo sự tiện lợi nhất định. Bạn sẽ quan sát và có thể điều chỉnh các thông số mượt mà, trơn trượt. Hạn chế việc mở tủ và sử dụng nút xoay cơ như một số chiếc tủ thông thường.

Tay cẩm nổi chắc chắn giúp đóng mở dễ dàng

Tay cầm tủ thiết kế nổi khá chắc chắn, mạnh mẽ

Với thiết kế tay cầm nổi, cong nhẹ, model này sẽ tạo điểm nhấn giúp tủ trở nên mạnh mẽ hơn. Đây cũng là một chi tiết đắt giá đã được Samsung tỉ mỉ, khá chỉnh chu thiết kế cho sản phẩm này. Do vậy người dùng có thể cầm nắm chắc chắn, tiện lợi mỗi khi đóng hay mở cửa.

Tủ lạnh Samsung có khay lấy nước phía ngoài

Một sự tiện lợi nữa thể hiện ngay ở thiết kế, đó là ngăn lấy nước lạnh tại bên ngoài cánh tủ. Thay vì phải sử dụng một chiếc chai nhợ hay thiết bị nào đó thì chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này đã trang bị ngay một hộp chứa nước với dung tích lớn đặt tại bên trong. Bạn chỉ cần đổ nước đầy và khi cần sẽ sử dụng và lấy tại phía ngoài.

Mở rộng không gian nhờ công nghệ SPACEMAX

Công nghệ SPACEMAX mở rộng không gian bên trong

Không gian bên trong có thể được mở rộng hơn trong khi không ảnh hưởng tới kích thước phía ngoài. Đây cũng là một sự cải tiến, sự trang bị khá cần thiết giúp bạn có thêm khoảng không bên trong. Tư đó sức chứa sẽ được tăng cường giúp bạn chất được nhiều thực phẩm hơn.

Bên trong chiếc tủ này khá rộng rãi với nhiều ngăn, bạn có thể chứa tại mọi vị trí ngay cả phần cánh tủ. Các khay được sắp xếp linh hoạt có độ chắc chắn cao, chịu lực tốt. Đặc biệt với 2 ngăn rau củ bên dưới thì chiếc tủ lạnh Samsung inverter này sẽ giúp bạn bảo quản hoa quả cùng các loại rau củ được tối ưu hơn.

Trên đây là một số thông tin bạn nên biết về chiếc tủ lạnh này trước khi mua. Có thể thấy sản phẩm này cũng tương đối mới mẻ và có sự khác biệt so với một số mẫu bạn thường thấy. Tuy nhiên giá hiện tại của nó lên tới 15 650 000đ và đây cũng là một điểm quan trọng mà bạn cần xét đến tính phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook