0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh LG LTB55BLMD

Ngày Đăng: 22:28 01/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG LTB55BLMD là mẫu sản phẩm hiện đại mới được ra mắt thị trường. Model này một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình cần một thiết bị làm lạnh dung tích lớn, tiết kiệm năng lượng và sở hữu nhiều tính năng thông minh.

Thiết kế 2 cánh với gam màu khỏe khoắn

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh LG LTB55BLMD

Một trong những điểm nổi bật ở tủ lạnh LG LTB55BLMD đó là thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên với đường nét hiện đại. Model này được bao phủ bên ngoài bởi màu đen sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp. Phầm tay nắm âm phía trước cũng được xử lý hết sức tinh tế giúp người dùng dễ quan sát, đóng mở hiệu quả.

Tủ lạnh LG LTB55BLMD dung tích lớn

Với dung tích lên đến 572 lít, tủ lạnh LG giá rẻ LTB55BLMD có đủ không gian để lưu trữ thực phẩm cho cả gia đình. Đặc biệt với ngăn trữ linh hoạt cho phép bạn tùy chỉnh kích thước các ngăn theo nhu cầu sử dụng. Với ưu điểm này thì bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian vào việc mua sắm, đảm bảo lượng đồ dùng lớn cho cả gia đình sử dụng lâu dài.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ Smart Inverter

Một vấn đề rất được quan tâm từ người tiêu dùng khi đưa ra lựa chọn đó là khả năng tiêu hao điện. Tuy nhiên với sản phẩm này thì bạn sẽ không cần qua lo lắng bởi có công nghệ Smart Inverter. Với cơ chế vận hành thông minh công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng lên đến 32%, đảm bảo khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn.

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh LG LTB55BLMD

Không những vậy, để giúp thức ăn của bạn được bảo quản tối ưu hơn thì tủ lạnh LG 2 cánh LTB55BLMD đã trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow. Công nghệ này sẽ giúp phân bổ luồng khí lạnh đều khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều.

Kết nối thông minh, điều chỉnh tiện lợi

Một tính năng thông minh, mang lại tiện nghi thiết thực đó là khả năng kết nối wifi, điều chỉnh tiện lợi. Tủ lạnh được tích hợp ứng dụng Smart ThinQ, cho phép bạn điều khiển tủ lạnh từ xa bằng điện thoại thông minh. Bạn có thể kiểm tra nhiệt độ, kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh và chẩn đoán tình trạng tủ lạnh chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Các tính năng khác ở tủ lạnh LG LTB55BLMD

Ngoài những tính năng kể trên, tủ lạnh LG inverter LTB55BLMD còn được trang bị một số tính năng hữu ích khác như:

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh LG LTB55BLMD
  • Khay đá xoay linh hoạt giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh ở các vị trí khác nhau và đợi đá trên khay đông chỉ việc xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp là co thể làm ngay những mẻ tiếp theo.
  • Ngăn Utility Box để bảo quản thực phẩm ăn nguội, đáp ứng nhu ầu của người dùng một cách chính xác.
  • Ngăn rau củ Fresh Balancer Moist Balance Crisper để giữ độ tươi ngon của rau củ
  • Hệ thống lọc Hygiene Fresh+ giúp khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả giúp thức ăn giữ được hương vị vốn có.

Nhìn chung thì tủ lạnh LG ngăn đá trên LTB55BLMD sở hữu thiết kế bên ngoài hiện đại, dung tích lớn với khả năng trữ cao, tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh nhanh cùng nhiều tính năng nổi bật.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook