0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần lưu ý khi lắp đặt và sử dụng điều hòa âm trần Samsung

Ngày Đăng: 16:59 17/01/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, việc sử dụng điều hòa âm trần Samsung đã trở nên phổ biến hơn cho người tiêu dùng vì độ bền và tiện lợi, công suất lớn phù hợp mọi không gian diện tích. Vậy khi sử dụng dòng máy này thì có gì cần lưu ý không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đấy, để tránh mắc phải gây ảnh hường cho máy nhé!

Lựa chọn công suất máy phù hợp

Điều đầu tiên là bạn nên lựa chọn công suất của máy phù hợp với diện tích, thể tích của phòng để tránh hao hụt hay thừa công suất. Nếu như bạn chọn thiếu công suất thì máy sẽ không làm lạnh nhanh được, tuổi thọ của sản phẩm cũng giảm xuống đáng kể. Còn bạn chọn thừa công suất thì chi phí sẽ cao hơn, gây lãng phí kinh tế và điện năng hơn,

Những điều bạn cần lưu ý khi lắp đặt và sử dụng điều hòa âm trần Samsung

Khi bạn lựa chọn mua điều hòa cassette âm trần thì bạn nên tìm hiểu về sản phẩm, hãng điều hòa mà bạn đang định lựa chọn. Bạn nên tìm nơi bán hàng uy tín để được tư vấn chính xác về kỹ thuật cũng như chất lượng của máy lạnh, cũng như chế độ bảo hành sau khi mua.

Giá thành của điều hòa âm trần 4 hướng thổi cao hơn rất nhiều so với dòng máy điều hòa treo tường hay tủ đứng…Chính vì vậy bạn nên lựa chọn công suất phù hợp để tránh gây lãng phí điện năng và tài chính của bạn.

Một số lưu ý khi lựa chọn điều hòa âm trần Samsung

  • Chọn dòng điện phù hợp với mạng lưới điện của gia đình dùng điện 1 pha hay 3 pha
  • Tìm hiểu xem máy đi kèm điều khiển từ xa hay là điểu khiển dây ( gắn tường )
  • Chọn máy non-inverter hay inverter để sử dụng. Dòng non-inverter sẽ rẻ hơn tuy nhiên sử dụng dòng inverter sẽ giúp tiết kiệm điện hơn và độ bền của máy cũng bền hơn.

Những lưu ý khi lắp đặt điều hòa âm trần Samsung

Những điều bạn cần lưu ý khi lắp đặt và sử dụng điều hòa âm trần
  • Khoảng cách lắp đặt từ trần nhà tới thạch cao tối thiểu là 30cm, dàn lạnh cần treo một cách cân bằng nếu không máy sẽ báo lỗi
  • Chú ý khoảng cách giữa hệ thống dàn nóng và dàn lạnh càng nhỏ càng tốt, để hiệu quả làm lạnh và quá trình hoạt động của máy được ổn định.
  • Vị trí lắp đặt cần thông thoáng không có vật chắn đằng trước để đảm bảo máy làm lạnh tốt và đồng đều cả phòng
  • Mặt lạnh nên lắp vị trí tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào; lắp đặt dàn lạnh sao cho hợp lý và thẩm mỹ với không gian lắp đặt.
  • Không nên đặt dàn nóng bệt xuống đất, chúng ta có thể treo hoặc làm bệ, tuy nhiên không nên lắp quá cao sẽ cản trở việc sửa chữa bảo dưỡng.
  • Không được lắp đặt điều hòa ở vị trí gần các thiết bị điện tử khác như lò vi sóng, tủ lạnh, ti vi…Những thiết bị này sẽ tỏa ra sóng điện từ ảnh hưởng đến hoạt động của điều hòa.

Hy vọng với những thông tin trên của Điện Máy Thiên Phú, sẽ giúp bạn có những lựa chọn chính xác khi lựa chọn lắp đặt điều hòa âm trần Samsung. Nếu bạn cần tư vấn về kỹ thuật hay công nghệ của sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook