0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần biết về tủ lạnh Panasonic inverter NR-CY558GXV2

Ngày Đăng: 20:27 21/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-CY558GXV2 gây ấn tượng sâu đậm với thiết kế 3 cánh hiện đại và nó được ứng dụng nhiều công nghệ cao của Nhật, mang tới hiệu quả cao cùng nhiều ưu điểm khác mà những thông tin dưới đây bạn cần phải biết khi lựa chọn model này.

Thiết kế sang trọng mang hơi hướng Pháp

Gây chú ý mạnh mạnh mẽ ngay từ những cái nhìn ban đầu, tủ lạnh Panasonic NR-CY558GXV2 sở hữu vẻ ngoài khá độc đáo. Đây là dòng tủ lạnh 3 cánh mở tiện lợi với ngăn lạnh phía trên và ngăn đá phía dưới, cách cánh tủ được sử dụng các tấm kính đơn với độ bóng loáng sang trọng.

Thiết kế ấn tượng mang hơi hướng Pháp

Chiếc tủ lạnh mặt gương này có độ phản khá tốt, giữa các tấm kính không có khung viền cùng tay cầm cong tạo sự thanh lịch giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này có ngăn mát rộng 353 lít và ngăn cấp đá 99 lít có khả năng dự trữ một lượng lớn thực phẩm, tiết kiệm thời gian phải đi chợ hàng ngày.

Tủ lạnh Panasonic giúp tiết kiệm điện tốt hơn

Không giống như điều hòa hay một số thiết bị khác, tủ lạnh là sản phẩm thường xuyên phải hoạt động bởi vậy nên điện năng tiêu thụ cũng là vấn đề rất đáng quan tâm. Người dùng chắc hẳn sẽ khá lo lắng với mức năng lượng tiêu thụ từ dòng sản phẩm này, tuy nhiên với chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-CY558GXV2 sẽ rất khác.

Tủ lạnh Panasonic với cảm biến Econavi

Nhờ cảm biến Econavi, tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-CY558GXV2 có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách phù hợp nhất, một công suất thích hợp nhất sẽ được duy trì. Máy có thể chỉnh nhiệt tùy theo nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm bên trong, đảm bảo sự ổn định và tiết kiệm điện năng hơn.

Tủ lạnh Panasonic với công nghệ Panorama

Một trong những sự chuẩn bị khá chất lượng trong chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh này đó là công nghệ Panorama độc quyền với hiệu quả làm lạnh vượt trội. Hiệu quả làm lạnh cũng ảnh hưởng khá đáng kể tới độ an toàn, chất lượng của thực phẩm bên trong.

Tủ lạnh Panasonic với công nghệ làm lạnh nhanh

Tủ lạnh Panasonic NR-CY558GXV2 với các luồng khí đa chiều hoạt động một cách đầy mạnh mẽ sẽ thổi đến nhiều vị trí khác nhau bên trong tủ. Bạn có thể chất một khối lượng hàng lớn, chiếc tủ lạnh này sẽ đảm bảo làm lạnh, giữ nguyên độ tươi ngon không làm mất hương vị hay vị phân hủy, đảm bảo sự độ tươi ngon nhất định.

Tiên lợi với ngăn cấp đông mềm Prime Fresh

Việc bảo quản sẽ trở nên đầy đủ tiện dụng hơn với chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-CY558GXV2 khi sản phẩm này sẽ giúp bạn quản quả nhiều loại hàng hóa hơn trong đó có cả các mặt hàng tươi sống. Bạn sẽ không phải giã đông khi cần sử dụng khi tủ được nố trí ngăn cấp đông mềm vô cùng tiện lợi.

Ngăn cấp đông mềm tiện lợi

Nhờ công nghệ Prime Fresh bạn có thể bảo quản thị, cá hay đồ tươi sống một cách an toàn, đảm bảo hơn khi chúng không bị thoát ra ngoài, ảnh hưởng tới thực phẩm khác. Ngăn đồng mềm sẽ luôn đảm bảo được độ tươi ngon tới 7 ngày mà không lo bị hư hỏng hay mất chất dinh dưỡng.

Những chia sẻ trên đã cung cấp cho bạn những thông tin khá cần thiết về chiếc Tủ Lạnh Panasonic 3 Cánh Inverter NR-CY558GXV2 491 Lít và đây cũng là những điều bạn cần biết để có một lựa chọn chính xác hơn, phù hợp với nhu cầu đặt ra.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook