0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) mang lại cho người dùng

Ngày Đăng: 10:46 17/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật đó là tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X). Đây là một chiếc tủ cao cấp có 6 ngăn tương đương 6 cánh mở, dung tích lớn và được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Bạn sẽ biết rõ hơn những điểm nổi bật qua chia sẻ sau.

Thiết kế 6 cửa với cảm biến mở hiện đại

Mang tới sự đẳng cấp vượt trội, khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm khác. Tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) được thiết kế với 6 cửa, mặt gương trắng xám với độ phản chiếu cao. Trông lúc nào cũng sạch sẽ, sáng bóng, hạn chế bẩn và giúp bạn dễ lau chùi.

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) mang lại cho người dùng
Thiết kế 6 cửa thông minh

Không chỉ mang lại nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu đời sống hàng ngày mà sản phẩm còn giúp cho gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn. Thiết kế hoàn hảo cùng cảm biến mở cửa thông minh, phát hiện khi người tới gần và bạn chỉ cần trượt tay hay chạm nhẹ là có thể mở.

Đặc biệt chiếc tủ lạnh Hitachi Multidoor này còn có dung tích cực kỳ lý tưởng với khả năng trữ tốt lên tới 735 lít. Ngăn đông 212 lít; Dung tích ngăn lạnh: Ngăn mát 386 lí; Ngăn rau quả 137 lít. Gia đình bạn sẽ thoải mái dự trữ và đáp ứng tốt cho những gia đình đông người.

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) mang lại cho người dùng
6 cửa mở với mặt gương hiện đại

Ứng dụng nhiều tính năng và công nghệ

Một điểm nổi bật nữa mà tủ lạnh này mang lại, đó là việc ứng dụng nhiều công nghệ cùng tính năng hiện đại. Giúp người dùng có được hiệu quả sử dụng cao. Đây là mẫu tủ mới được ra mắt năm 2021, sản xuất tại Nhật Bản mang thương hiệu Nhật.

Công nghệ hút chân không

Đây là công nghệ độc quyền mà bạn sẽ chỉ thấy trên những chiếc tủ lạnh Hitachi inverter. Có trong R-ZX740KV(X) khi tạo môi trường áp suất khoảng 0.8atm, hạn chế quá trình Oxy hóa. Nhờ đó bảo đảm thực phẩm luôn tươi ngon đồng thời giữ lại các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) mang lại cho người dùng
Ngăn chân không

Công nghệ cấp đông tươi ngon

Thực phẩm khi được đưa vào ngăn sẽ được làm đông ngay tức khắc, hạn chế tình trạng phân hủy, thay đổi cấu trúc. Công nghệ cấp đông Delicious Freezing giúp giữ trọn vẹn kết cấu, hương vị. Thời gian cấp đông cực nhanh, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại.

Công nghệ làm lạnh tái tạo băng

Đó là công nghệ Frost Recycling, không khí lạnh được tạo ra nhờ băng hình thành trong dàn bay hơi. Băng được tái tạo khi khí lạnh được đưa đến tất cả các ngăn để làm lạnh – ngay cả khi máy nén không hoạt động. Ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-ZX740KV(X) giúp tiết kiệm điện, đạt hiệu quả làm lạnh cao.

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) mang lại cho người dùng
Công nghệ làm lạnh

Chuông báo tránh rò rỉ khí lạnh

Đây cũng là một sự trang bị tuyệt vời khi giúp người dùng hạn chế điện hao phí, giữ hơi lạnh bên trong ổn định. Chuông cảnh báo sẽ kêu lên khi bạn mở tủ quá lâu cũng như khi cửa tủ đóng chưa được kín. Tránh hơi lạnh thất thoát nhiều sẽ khiến máy không phải làm việc để bù lượng nhiệt đã mất.

Đó là những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) có thể mang lại cho người dùng. Sản phẩm này về cơ bản là hoàn hảo, duy chỉ có giá cả là khá cao khi nó đang được bán ở khoảng 115 000 000đ. Vì vậy không phải gia đình nào cũng có thể tự tin xuống tiền.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook