0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) mang lại

Ngày Đăng: 11:42 27/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là sản phẩm tương đối chất lượng, tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) hiện đang dành được rất nhiều sự chú ý. Model này với nhiều điểm nổi bật, hứa hẹn mang đến những lợi ích tuyệt vời, góp phần đáng kể trong cuộc sống của bạn.

Kiểu dáng hiện đại với 2 cửa mở

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) mang lại
Thiết kế ngăn đá trên đầy ấn tượng

Hết sức thân thuộc, tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) được thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới. Đây là mẫu sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Việt, người dùng có thể sử dụng dễ dàng, đầy tiện lợi.

Điểm nhấn của sản phẩm có lẽ là phần tay cầm khi được mạ bạc khá lớn, với một đường chạy dọc từ trên xuống, xôm hết mép trái của tủ. Đây cũng là vị trí mà người dùng có thể đặt tay để đóng mở khi cần thiết.

Bảng điều khiển cảm ứng liền mạch

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) mang lại
Bảng điều khiển cảm ứng

Thiết kế bảng cảm ứng liền trên thân tủ tạo được sự đồng nhất, trông gọn gàng hơn. Đây là một điểm nổi bật giúp người dùng chỉnh các thông số dễ dàng mà không cần mở ra, sử dụng tại bên trong như nhiều sản phẩm khác.

Các thông số được hiển thị rõ ràng, sắc nét giúp bạn dễ quan sát hơn. Đơn giản với những cái chạm nhẹ để điều chỉnh. Đáp ứng nhu cầu nhanh hơn, hạn chế mở tủ, tránh thất thoát hơi lạnh bay ra quá nhiều gây tốn điện.

Công nghệ làm lạnh hiện đại

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) mang lại
Công nghệ làm lạnh kép

Trang bị quạt kép, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG560PGV8X(GBK) giúp thực phẩm được bảo vệ tốt hơn. Có thể giữ độ tươi lâu hơn, giữ ẩm bền bỉ, đảm bảo các giá trị dinh dưỡng, tạo ra những món ăn ngon cho cả gia đình.

Hai ngăn chứa sẽ có hệ thống quạt độc lập, đảm bảo quá trình dẫn nhiệt nhanh hơn, hơi lạnh tỏa đều tại mọi vị trí. Hai ngăn sẽ có nhiệt độ khác nhau, mùi từ ngăn này sẽ không chuyển xuống ngăn khác gây mất an toàn.

Có tính năng làm đá tự động

Khá tiện lợi khi ở chiếc tủ này có chức năng làm đá tự động, rút ngắn thời gian, giảm bớt thao tác của bạn. Sử dụng đá tại mọi thời điểm mà không phải làm thủ đông, sử dụng thêm thiết bị chứa hay có thể khiến nước đổ ra ngoài.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK) bố trí hộp chứa nước bên trong, bạn chỉ việc đổ đầy mỗi khi hết. Nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông, làm đá tự động và quá trình này sẽ diễn ra liên tục.

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) mang lại
Làm đá tự động

Ngăn chứa đa dạng cùng đèn led ít tỏa nhiệt

Đảm bảo khả năng dự trữ cực tốt với nhiều ngăn chứa khác nhau. Các kệ thông minh, chắc chắn có thể chịu sức nặng tốt hơn. Nổi bật bên trong phải kể tới ngăn chuyển đổi, giúp bạn bảo quản đa dạng mặt hàng, hay với ngăn rau quả giữ ẩm thông minh.

Tủ có 4 kệ chứa, cùng các khay ở cánh tủ với đủ mọi kích thước, phù hợp với nhiều loại hàng hóa. Bố trí đèn LEd chiếu sáng thông minh, ít tỏa nhiệt sẽ hạn chế lãng phí điện, bạn có thể quan sát một cách hết sức dễ dàng.

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) mang lại
Dung tích 450 lít

Ta có thể thấy, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8X(GBK) đã mang tới rất nhiều điểm nổi bật. Nó sẽ đóng góp đáng kể với lợi ích, hiệu quả sử dụng. Đây sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng cân nhắc của các gia đình có đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook