0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật của điều hòa Nagakawa NS-A09R1M05 2 chiều

Ngày Đăng: 16:30 19/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Nagakawa NS-A09R1M05 được người dùng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. Vậy chiếc điều hòa này có những điểm nổi bật gì. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chiếc điều hòa này nhé.

Thiết kế hiện đại

Những điểm nổi bật của điều hòa Nagakawa NS-A09R1M05 2 chiều

Điều hòa Nagakawa được thiết kế vô cùng trang nhã với tông màu trắng tinh khiết mang cho không gian nội thất nhà bạn trở nên sang trọng . Cùng màn hình LED hiển thị trên dàn lạnh giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

Chế độ làm làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng

Những điểm nổi bật của điều hòa Nagakawa NS-A09R1M05 2 chiều

Điều hòa Nagakawa 9000btu NS-A09R1M05 là dòng điều hòa 2 chiều cho phép bạn có thể dễ dàng thỏa mãn được khí hậu mà mình muốn. Với mùa hè nắng nóng bạn có thể bật chế độ làm mát, mùa đông lạnh giá bạn có thể bật chế độ sưởi ấm. Giusp bạn thoải mái tận hưởng phút giây thoải mái nhất, ngủ ngon và sâu hơn.

Sử dụng loại gas R410a mang lại cho máy hiệu quả làm lạnh tốt hơn, giúp máy hoạt động êm ái bền bỉ, mà còn cực kì an oàn, thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Công suất làm lạnh phù hợp với diện tích 15m2

Với công suất lên đến 9000btu bạn có thể lắp đặt cho các căn phòng có diện tích 15m2. Mang lại không gian mát lạnh nhất, nếu gian phòng bạn lớn hơn bạn nên lựa chọn những chiếc điều hòa có công suất lớn hơn để đáp ứng đủ độ lạnh cần thiết mà người dùng cần.

Bộ lọc khử mùi loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn

Những điểm nổi bật của điều hòa Nagakawa NS-A09R1M05 2 chiều

Được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi giúp loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi khó chịu. Mang lại cho bạn bầu không khí trong lành nhất, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Đặc biệt rất thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già. Phân tử bạc sẽ hấp thụ khói, khí amoniac gây mùi, chất hữu cơ dễ bay hơi, mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhất. Đảm bảo môi trường không khí trong lành nhất, đản bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Hoạt động êm ái, bền bỉ

Điều hòa Nagakawa giá rẻ NS-A09R1M05 hoạt động êm ái, bền bỉ nhất với nhiều cấp độ làm lạnh khác nhau giúp người dùng dễ dàng có thể lựa chọn được nhiệt độ phù hợp nhất

Điều hòa hoạt động êm ái nhất với độ ồn nhỏ, dàn lạnh 38dB dàn nóng 51dB người dùng có thể yên tâm khi vận hành máy mà không lo ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Phù hợp cho bạn học tập, làm việc,.. không gây mát tập trung cho người sử dụng.

Với những điểm nổi bật trên đây thì máy lạnh Nagakawa NS-A09R1M05 là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi chọn mua điều hòa trong mùa hè sắp tới. Điều hòa đang được các thương hiệu điện máy niêm yết giá dao động khoảng 4-6 triệu đồng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook