0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm bạn nên biết về điều hòa Casper GH-24IS33

Ngày Đăng: 10:45 04/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm nổi bật gây chú ý mạnh tới người dùng đó là điều hòa Casper GH-24IS33. Model này sở hữu thiết kế hiện đại với khả năng hoạt động 2 chiều độc lập cùng nhiều công nghệ tiên tiến, đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian rộng khoảng 25 – 30m2.

Khả năng hoạt động 2 chiều độc lập

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái dù ở bất cứ thời điểm nào bởi điều hòa Casper GH-24IS33 có khả năng hoạt động 2 chiều độc lập. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho cả mùa hè và mùa đông, với khả năng hoạt động 2 chiều, thiết bị này có thể làm mát và sưởi ấm không gian sống của bạn một cách hiệu quả.

Những điểm bạn nên biết về điều hòa Casper GH-24IS33

Đặc biệt vào những ngày hè oi bức, bạn sẽ đánh giá cao chế độ làm lạnh nhanh của điều hòa khi sử dụng chế độ Turbo. Với tính năng này nó sẽ làm giảm nhiệt độ phòng một cách nhanh chóng, mang lại cảm giác mát mẻ tức thì. Sẽ không phải chờ đợi lâu để bạn được tận hưởng sự mát lạnh sảng khoái và đảm bảo nhiệt độ phòng nhanh đạt mức cài đặt.

Điều hòa Casper GH-24IS33 tiết kiệm điện

Công nghệ I-Saving được tích hợp trong điều hòa Casper giá rẻ GH-24IS33 giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Chế độ này tự động điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn mà không lãng phí năng lượng. Như vậy khi sử dụng bạn sẽ không phải lo lắng tới lượng điện tiêu hao, đảm bảo không ảnh hưởng tới thu chi, ngân sách của gia đình.

Chức năng I-Clean giúp làm sạch dàn lạnh tự động

Người dùng sẽ không cần mất thời gian vệ sinh sau thời gian dai sử dụng bởi có Chức năng i-Clean. Khi kích hoạt máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn lạnh. Từ đó giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn khỏi dàn lạnh, đảm bảo không khí trong phòng luôn sạch sẽ và trong lành. Bằng cách kích hoạt chức năng này, bạn có thể tận hưởng không gian sống khỏe mạnh hơn.

Những điểm bạn nên biết về điều hòa Casper GH-24IS33

Ngoài ra thì điều hòa Casper 2 chiều GH-24IS33 còn được trang bị tấm lọc bụi tiêu chuẩn, giúp loại bỏ bụi, phấn hoa và các hạt gây dị ứng khác khỏi không khí. Tấm lọc này có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng, giúp duy trì hiệu quả lọc bụi tối ưu, tạo môi trường sống lý tưởng cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó thì model này còn được trang bị khá nhiều tính năng khác như:

  • Chế độ ngủ với khả năng tự điều chỉnh nhiệt, đảm bảo làm lạnh phù hợp và tránh gây rét buốt khó chịu về đêm.
  • Tính năng hẹn giờ giúp người dùng cài đặt thời gian bật và tắt phù hợp với nhu cầu sử dụng, tránh gây láng phí điện.
  • Chuẩn đoán lỗi thông minh giúp bạn dễ dàng phát hiện sự cố để khắc phục kịp thời, tránh rủi ro khi để lâu.
  • Chế độ gió linh hoạt giúp bạn điều chỉnh sang các hướng và hiệu quả làm mát được tăng cường đúng nhu mong muốn.

Điều hòa Casper GH-24IS33 với dàn tản nhiệt mạ vàng

Dàn tản nhiệt của điều hòa Casper 24000Btu GH-24IS33 được mạ vàng, giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn và kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Lớp mạ này cũng giúp cải thiện hiệu suất trao đổi nhiệt, mang lại hiệu quả làm mát và sưởi ấm tốt hơn.

Những điểm bạn nên biết về điều hòa Casper GH-24IS33

Đặc biệt hơn model này còn sử dụng môi chất lạnh R32, một loại môi chất lạnh thân thiện với môi trường có tiềm năng làm nóng toàn cầu thấp hơn nhiều so với các loại môi chất lạnh truyền thống. Đồng thời nó sẽ giúp khả năng làm mát mạnh mẽ, tự nhiên và sảng khoái hơn.

Nhìn chung thì điều hòa Casper inverter GH-24IS33 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị điều hòa không khí hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và có khả năng làm sạch không khí. Với khả năng hoạt động 2 chiều, chế độ làm lạnh nhanh, chức năng i-Clean và dàn tản nhiệt mạ vàng, thiết bị này sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thoải mái và lành mạnh quanh năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook