0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm ấn tượng trên chiếc tủ lạnh LG GN-M255PS Inverter 2 cánh

Ngày Đăng: 09:58 07/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã tủ lạnh khác nhau trong đó không thể thiếu chiếc tủ lạnh LG GN-M255PS. Với nhiều công nghệ hiện đại được nhiều người tin tưởng sử dụng. Cùng mình theo dõi để hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế sang trọng hiện đại

Những điểm ấn tượng trên chiếc tủ lạnh LG GN-M255PS Inverter 2 cánh

Tủ lạnh LG Inverter GN-M255PS được tích hợp màu xám bạc cùng tay nắm ẩn sâu tạo điểm nhấn nổi bật của chiếc tủ lạnh. Thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau tạo điểm nhấn nổi bật cho gia đình bạn.

Được thiết kế bằng thép không gỉ giúp cho chiếc tủ lạnh được vệ sinh dễ dàng, bền bỉ hơn trong thời gian sử dụng.

Là mẫu tủ lạnh với ngăn đá trên giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn so với các mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới.

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-M255PS được tích hợp núm vặn điều chỉnh tạo cảm giác mạnh mẽ bền bỉ. Dễ dàng sử dụng các nhiệt độ khác nhau mà không mất nhiều thời gian tìm hiểu.

Với dung tích 255 lít chiếc tủ lạnh có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các hộ gia đình từ 2-3 thành viên.

2.Công nghệ tiết kiệm điện

Tủ lạnh LG giá rẻ GN-M255PS được trang bị máy nén biến tần giúp chiếc tủ lạnh vận hành êm ái, tiết kiệm điện lên đến 32%. Với khả năng loại bỏ các chuyển động thừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện, vận hành ổn định, bền bỉ với thời gian.

3.Làm lạnh đa chiều

Những điểm ấn tượng trên chiếc tủ lạnh LG GN-M255PS Inverter 2 cánh

Với luồng khí lạnh đa chiều được thổi từ nhiều hướng khác nhau giúp mọi ngóc nghách bên trong tủ đều nhận được hơi lạnh phù hợp. Giusp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, luôn giữ được độ tươi ngon, đảm bảo được độ dinh dưỡng của thực phẩm.

4.Khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh LG 255 lít GN-M255PS được tích hợp công nghệ Nano Carbon giúp chiếc tủ lạnh có khả năng kháng khuẩn, mùi hôi khó chịu, vi khuẩn có hại. Mang đến một bầu không gian trong lành, sạch sẽ nâng cao độ tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm.

5.Cân bằng độ ẩm

Được thiết kế ngăn cân bằng độ ẩm dạng lưới mắt cáo giúp hơi nước từ rau củ được lưu trữ bên trong ngăn tủ. Do đó rau củ quả sẽ luôn được tươi ngon, tránh bị mất nước, giữ nguyên dưỡng chất bên trong.

6.Tay kéo trợ lực

Tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-M255PS được thiết kế với khay kéo trợ lực khá mới lạ giúp người dùng dễ dàng lấy thực phẩm nhanh chóng, không mất nhiều sức lực khi sử dụng.

7.Tính năng Smart Diagnosis

Những điểm ấn tượng trên chiếc tủ lạnh LG GN-M255PS Inverter 2 cánh

Chiếc tủ lạnh GN-M255PS được trang bị công nghệ hiện đại giúp bạn có thể theo dõi tình trạng tủ lạnh ngay trên chiếc smartphone. Nhanh chóng phát hiện lỗi và kịp thời sửa chữa mà không mất nhiều thời gian, công sức, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

8.Khay kính chịu lực

Được làm bằng chất liệu kính chịu lực giúp bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm tối đa mà không lo bị vỡ, hỏng tăng độ bền cho tủ.

Trên đây là những điểm nổi bật mà chiếc tủ lạnh LG giá rẻ mang lại với thiết kế sang trọng cùng công nghệ vô cùng hiện đại. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và chọn mua thì chiếc tủ lạnh này là lựa chọn lí tưởng cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook