0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm ấn tượng trên chiếc tủ lạnh LG GN-D372PS 2 cánh Inverter

Ngày Đăng: 09:07 14/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chiếc tủ lạnh khác nhau với đầy đủ thiết kế và mẫu mã vô cùng đa dạng. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc tủ lạnh LG GN-D372PS giá rẻ nhưng có đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất.

1.Thiết kế hiện đại và nổi bật

Những điểm ấn tượng trên chiếc tủ lạnh LG GN-D372PS 2 cánh Inverter

Tủ lạnh LG Inverter GN-D372PS là tủ lạnh thuộc model ngăn đá trên được thiết kế với màu xám bạc sang trọng. Tay nắm ẩn sẽ làm nổi bật chiếc tủ với 2 dàn lạnh riêng biệt.

Được thiết kế bằng thép không gỉ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, an toàn bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Là chiếc tủ lạnh được sản xuất ở Indonesia được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng ngay ngoài cánh tủ. Dễ dàng sử dụng bảng thiệt độ mà không mất nhiều thời gian để tìm hiểu. Điều này sẽ làm cho bạn tiết kiệm được thời gian điều chỉnh nhiệt độ cũng như hạn chế tình trạng thoát hơi lạnh ra bên ngoài.

Tủ lạnh GN-D372PS được thiết kế với dung tích 374 lít sẽ thích hợp cho bạn lưu trữ thực phẩm tối đa mà không lo thiếu dung tích.

2.Khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Những điểm ấn tượng trên chiếc tủ lạnh LG GN-D372PS 2 cánh Inverter

Tủ lạnh LG 374 lít GN-D372PS được trang bị công nghệ Inverter sẽ giúp máy tiết kiệm tối đa điện năng. Với khả năng tiết kiệm lên đến 36% năng lượng hàng ngày vừa giảm tải hóa đơn hàng tháng; vừa nâng cao độ an toàn, bền bỉ khi sử dụng chiếc tủ được trang bị công nghệ tiên tiến này.

3.Công nghệ làm lạnh Door Cooling

Với công nghệ hiện đại này chiếc tủ lạnh sẽ được làm lạnh tốt nhất. Hơi lạnh sẽ đi từ bên hông tủ thổi ra bên ngoài đi sâu vào mọi vị trí bên trong tủ. Do đó chiếc tủ lạnh LG sẽ được làm lạnh nhanh chóng nhất. Vượt trội hơn so với các dòng máy thông thường khi có khả năng làm lạnh nhanh hơn 35%. Thực phẩm bảo quản sẽ luôn được tươi ngon, đảm bảo độ dinh dưỡng của thực phẩm.

4.Giảm thiểu vi khuẩn và mùi hôi khó chịu

Tủ lạnh LG giá rẻ GN-D372PS được trang bị công nghệ Hygiene Fresh. Với công nghệ này tủ sẽ có khả năng kháng khuẩn hoàn toàn, loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Loại bỏ các vi khuẩn lên đến 99,9% đảm bảo an toàn giúp thực phẩm tươi ngon không bị lẫn mùi sang thực phẩm khác.

5.Có ngăn lấy nước bên ngoài hiện đại

Những điểm ấn tượng trên chiếc tủ lạnh LG GN-D372PS 2 cánh Inverter

Ngoài ra, chiếc tủ 2 cánh này còn được tích hợp khay lấy nước ngay bên ngoài. Có khả năng cho phép lấy được ly nước mát lạnh nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian khi làm mát theo cách truyền thống. Bạn sẽ không phải mở tủ để lấy nước sễ giúp tủ tránh thoát hơi lạnh ra bên ngoài. Nâng cao khả năng tiết kiệm điện.

6.Khay kính chịu lực, an toàn bền bỉ

Các khay kính được làm bằng kính chịu lực giúp bạn yên tâm khi lưu trữ thực phẩm. Không lo vỡ hỏng trong quá trình bảo quản, bền bỉ hơn khi sử dụng.

Với những điểm nổi bật trên đây về chiếc tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-D372PS sẽ là lựa chọn hàng đầu khi chọn mua tủ lạnh. Thiết kế hiện đại cùng công nghệ nổi bật đáp ứng đủ tiêu chí mà bạn cần. Để mua được chiếc tủ lạnh với giá ưu đãi nhất hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú luôn luôn chào đón bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook