0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm ấn tượng bạn nên biết về tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK

Ngày Đăng: 09:49 12/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là thiết bị hiện đại vì thế tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK để lại ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng. Model này sở hữu thiết kế Side By Side cùng màn hình cảm ứng ngoài, có chuông báo cửa mở, tính năng tiết kiệm điện và nhiều công nghệ đỉnh cao.

Thiết kế Side By Side với mắt kính đen sang trọng

Một trong những điểm hết sức ấn tượng ở tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK mà người dùng có thể dễ nhận thấy đó là thiết kế bên ngoài. Sản phẩm này nổi bật với thiết kế Side by Side thời thượng, mặt kính đen bóng tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Bạn sẽ sử dụng 2 cửa mở song song hết sức độc đáo và vô cùng tiện nghi.

Những điểm ấn tượng bạn nên biết về tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK tiết kiệm điện hiệu quả

Mặc dù có dung tích lớn những tủ lạnh vẫn sở hữu khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. Công nghệ J-Tech Inverter tự động điều chỉnh vòng quay của máy nén, giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong khi vẫn giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Như vậy bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài với lượng điện tiêu thụ không quá lớn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK còn được trang bị chế độ nghỉ mát giúp tiết kiệm điện khi bạn đi vắng trong thời gian dài. Tủ lạnh sẽ tự động giảm công suất hoạt động và duy trì nhiệt độ ngăn mát ở mức 17 độ C, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

Làm lạnh đa chiều giúp thức ăn được bảo quản toàn diện

Hệ thống làm lạnh đa chiều với các cửa thoát hơi bố trí khắp tủ đảm bảo khí lạnh lan tỏa đều đến mọi ngăn, ngay cả những ngăn trên cánh tủ. Nhờ đó, thực phẩm trong tủ luôn được bảo quản tươi ngon, hạn chế quá trình oxy hóa. Bạn sẽ yên tâm lưu trữ tại mọi vị trí khác nhau khi hơi lạnh sẽ thẩm thấu sâu, luân chuyển đều tới các góc bên trong.

Những điểm ấn tượng bạn nên biết về tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK

Đặc biệt hơn tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-BK còn trang bị ngăn rau quả giữ ẩm tối ưu và được thiết kế đặc biệt giúp thực phẩm tươi ngon và độ giòn của rau củ quả. Công nghệ này giúp kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm, ngăn ngừa hơi lạnh thổi trực tiếp vào rau củ, giữ cho chúng luôn tươi mới.

Hơn nữa thì model này còn được trang bị các hộc chứa riêng biệt trong ngăn đông cùng khay kệ linh hoạt. Đặc biệt là khay đá xoay giúp bạn làm được nhiều mẻ liên tục, khi đá trên khay đông chỉ việc xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp chứa an toàn và làm những mẻ tiếp theo.

Công nghệ Plasmacluster Ion kết hợp cùng Nano Ag+

Để giúp thức ăn giữ được hương vị và bảo quản an toàn hơn thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK đã được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion, giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi hiệu quả. Không khí bên trong tủ luôn trong lành, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những điểm ấn tượng bạn nên biết về tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK

Ngoài ra thì bộ lọc khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ hoạt động như một lá chắn bảo vệ thực phẩm khỏi vi khuẩn và mùi hôi. Thực phẩm trong tủ sẽ giữ được hương vị tươi ngon lâu hơn, từ đó bạn sẽ yên tâm lưu trữ mọi loại thức ăn yêu thích dù chúng dễ sinh mùi.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK với chế độ Express Freezing

Chế độ Express Freezing giúp cấp đông thực phẩm nhanh chóng, kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn cần bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc dự trữ thực phẩm cho những lần sử dụng sau. Ngay khi kích hoạt nhiệt độ sẽ giảm sâu xuống -24 độ C giúp thực phẩm dẫn nhiệt tối ưu và phù hợp nhiều mục đích của bạn

Không những vậy tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-BK còn có bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế trực quan, dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, cài đặt chế độ chạy của tủ và kiểm soát các tính năng khác chỉ bằng một vài thao tác chạm.

Những điểm ấn tượng bạn nên biết về tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK

Hơn nữa sản phẩm được sản xuất với vật liệu cao cấp và độ hoàn thiện tỉ mỉ, đảm bảo độ bền lâu dài. Thân tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện chống trầy xước, giúp tủ luôn trông như mới.

Tóm lại thì nếu gia đình bạn có đông người hay nhu cầu dự trữ cao thì hãy cân nhắc tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK. Sản phẩm đáp ứng nhiều tiêu chí giúp bạn sử dụng tiện lợi và mang lại vẻ đẹp vượt trội cho không gian nội thất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook