0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc trưng thể hiện tính ưu việt của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8

Ngày Đăng: 15:42 23/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không như những chiếc điều hòa thông thường; điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 với những đặc trưng từ thiết kế đến tính năng công nghệ đều toát lên sự ưu việt, tiện nghi cho người dùng khi sử dụng điều hòa.

Công suất 24000btu cùng cửa gió Big Flap làm mát tối ưu cho không gian đến 40m2

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 với công suất làm lạnh 24000btu là dòng máy treo tường có công suất làm lạnh lớn nhất hiện nay của Panasonic. Với công suất lớn như vậy; chiếc điều hòa này có thể làm mát tối ưu cho những không gian rộng với diện tích từ 30-40m.

Sẽ chẳng có gì đặc biệt vì tất cả điều hòa 24000 đều làm mát tốt cho không gian lớn. Tuy nhiên hạn chế mà các dòng máy khác gặp phải chính là máy sẽ làm lạnh tập trung ở khu vực cửa gió; còn với những vị trí xa sẽ nóng hơn. Vậy nên sẽ rất khó để bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ để ở bất kỳ vị trí nào cũng sẽ thấy thoải mái.

Những đặc điểm nổi bật của điều hòa Panasonic tiện lợi với người dùng

Để khắc phục tình trạng này; điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 đã được cải tiến thiết kế cửa gió với dạng Big flap; tức là cửa gió lớn hơn, cánh đảo gió phía dưới lớn hơn. Khi gió mang hơi lạnh thổi ra sẽ được đưa đi nhanh và xa hơn đến mọi vị trí trong phòng; giúp bạn có được cảm giác mát mẻ đồng đều.

Vậy nên bạn có thể sử dụng điều hòa Panasonic 24000 này cho không gian lớn; như phòng khách, phòng làm việc hay hội trường lớn,…

Sự kết hợp của công nghệ Inverter và cảm biến Eco tích hợp A.I tiết kiệm điện tối đa

Công nghệ inverter là công nghệ tiết kiệm điện nổi bật của các dòng điều hòa Panasonic inverter. Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa inverter này so với những dòng máy khác là máy có chế độ tiết kiệm điện Eco hoàn toàn mới, được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Sự kết hợp của 2 công nghệ này giúp điều hòa tiết kiệm điện ở mức tối đa.

Công nghệ inverter trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 kiểm soát nhiệt độ. giảm hao phí điện năng

Công nghệ máy nén biến tần giúp điều hòa Panasonic inverter 1 chiều 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác. Nhờ vậy mà nhiệt độ phòng sẽ luôn được duy trì ổn định, không bị chênh nhiều so với mức cài đặt. Máy sẽ không phải khởi động lại nhiều lần nên sẽ tiết kiệm điện tốt hơn.

Những đặc điểm nổi bật của điều hòa Panasonic tiện lợi với người dùng

Với công nghệ này, điều hòa Panasonic 1 chiều có thể tiết kiệm điện tốt hơn đến 50%; so với khi sử dụng dòng máy cơ cùng công suất.

Công nghệ Eco tích hợp A.I cân bằng giữa tiết kiệm năng lượng và làm mát thoải mái

Để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện; chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I trên điều hòa Panasonic này sẽ giúp cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và làm mát thoải mái.

Khi kích hoạt chế độ tiết kiệm điện; nhiệt độ phòng sẽ luôn được tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa. Do đó bạn sẽ vẫn cảm thấy thoải mái, mát mẻ; nhưng lượng điện tiêu thụ sẽ giảm đi đáng kể. Vì thông thường chúng ta thường để nhiệt độ quá thấp; trong khi cơ thể không cần phải ở trong môi trường lạnh như vậy.

Lọc không khí vượt trội như một máy lọc không khí chuyên dụng với bộ đôi Nanoe-G và NanoeX

Điều hòa Panasonic nổi tiếng với khả năng lọc không khí vượt trội nhờ công nghệ Nanoe. Nếu như các dòng máy tiêu chuẩn được hãng tích hợp Nanoe-G 100%; thì điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 lại có cả công nghệ NanoeX. Sự kết hợp của 2 công nghệ này mang lại hiệu quả lọc không khí vượt trội; bạn sẽ không cần phải sử dụng thêm máy lọc không khí khi dùng chiếc điều hòa này.

Công nghệ Nanoe-G lọc bụi làm sạch không khí, kể cả bụi mịn PM2.5

Công nghệ Nanoe-G là trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 là công nghệ lọc bụi. Hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử nanoe treo lơ lửng trong không khí; giúp loại bỏ bụi bẩn để làm cho không khí trong phòng sạch hơn. Không chỉ loại bỏ bụi thô có kích thước lớn; nanoe-G còn loại bỏ cả bụi mịn PM2.5 nguy hại đến sức khỏe.

Những đặc điểm nổi bật của điều hòa Panasonic tiện lợi với người dùng

Công nghệ Nanoe-X giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 khử mùi diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, đồng thời cấp ẩm

Nếu Nanoe G giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 lọc bụi. Thì NanoeX đảm nhận nhiệm vụ khử mùi, diệt khuẩn để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất. Lý do là bởi NanoeX hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ; bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn. Mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Đặc biệt NanoeX còn giúp cấp ẩm để tránh tình trạng khô da, khô tóc khi dùng điều hòa.

Trên đây là những công nghệ nổi bật và những điểm ưu việt điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 so với điều hòa thông thường. Hy vọng chiếc điều hòa này sẽ giúp gia đình bạn có được cuộc sống tiện nghi, an toàn.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể ham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook