0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB410WE-PMV(06)-MG hot nhất 2023

Ngày Đăng: 11:04 17/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đã từ lâu, hãng Toshiba nhận được nhiều sự yêu thương và quan tâm đông đảo của người tiêu dùng nhờ vào sản xuất các sản phẩm chất lượng và hiện đại. Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này phải kể đến tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB410WE-PMV(06)-MG. Sau đây, hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về những đặc điểm tạo nên độ hot của sản phẩm này.

Thiết kế gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài hiện đại, sang trọng:

Những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB410WE-PMV(06)-MG hot nhất 2023

Tủ lạnh Toshiba GR-RB410WE-PMV(06)-MG được khoác trên mình gam màu xám sang trọng và đẹp mắt kết hợp với kiểu dáng tủ 2 cánh vuông vức, nhỏ gọn làm tăng thêm vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho không gian nội thất gia đình bạn. Với dung tích sử dụng lên đến 325 lít được thiết kế ngăn đá là 90 lít và ngăn lạnh có dung tích là 235 lít. Với dung tích rộng rãi người dùng có thể thoải mái tích trữ thức ăn cho những gia đình có từ 3-4 người, hoặc những gia đình đông người nhưng không có nhu cầu bảo quản thực phẩm nhiều.

Công nghệ Origin Inverter vận hành êm ái vè tiết kiệm điện tối ưu:

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB410WE-PMV(06)-MG được trang bị công nghệ Origin Inverter, dựa trên cơ chế hoạt động đồng bộ của máy nén Inverter và quạt Inverter giúp tủ lạnh hoạt động trơn tru, chống làm ồn và giảm rung lắc giúp giảm bớt điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn. Máy nén hoạt động theo nhiệt độ bên trong tủ và lượng điện tiêu thụ sẽ thay đổi tùy theo các mục đích sử dụng khác nhau.

Làm sạch không khí trong tủ với công nghệ Pure Bio:

Tủ lạnh Toshiba Inverter trang bị bộ lọc Pure Bio bằng ceramic được nhúng với tinh thẻ bạc ( Ag+ ) có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn và tiêu diệt các tác nhân có hại, loại bỏ mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Làm lạnh đa chiều nhanh chóng lan tỏa hơi lạnh đến mọi ngăn tủ với công nghệ Multi Air Flow:

Những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB410WE-PMV(06)-MG hot nhất 2023

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RB410WE-PMV(06)-MG sử dụng luồng khí lạnh đa chiều Milti Air Flow giúp đưa khí lạnh đến khăp các ngóc ngách bên trong tủ giúp khí lạnh tỏa ra đồng đều đến các ngăn chứa, làm cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon.

Giữ trọn hương vị, chất dinh dưỡng với ngăn đông mềm Flex – Zone -1 độ C:

Tủ lạnh Toshiba 325 lít GR-RB410WE-PMV(06)-MG được trang bị ngăn đông mềm Flex – Zone bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -1 độ C, các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá,… có thể được cấp đông ở nhiệt độ -1 độ C lên đến 7 ngày mà thực phẩm vẫn giữ được độ nguyên chất và chất dinh dưỡng, đặc biệt là không cần phải tốn thời gian để rã đông thực phẩm, giúp cho việc chế biến thức phẩm trở lên dễ dàng và nhanh chóng.

Ngăn kệ linh hoạt tăng không gian chứa thực phẩm và ngăn đá di động Mega Ice dễ dang thay đổi vị trí:

Để tăng thêm không gian chứa đồ, phía trên cùng của tủ lạnh Toshiba giá rẻ được trang bị ngăn kệ gấp lại và mở ra linh hoạt, phù hợp để trữ các loại thực phẩm có kicks thước to lớn. Kết hợp với đó là hộp đựng đá di động Mega Ice trên tủ lạnh có thể đặt bất cứ vị trí nào trong ngăn đá một cách linh hoạt, đồng thời còn có nắp đậy kín đáo, tránh bám mùi thực phẩm. Đá viên làm từ hộp đúng đá này có kích thước lớn gấp 4 lần và giúp đá tan lâu hơn và tiết kiệm thời gian trong việc trữ đá.

Các khay kệ được làm từ kính chịu lực mạnh mẽ giúp người dùng thoải mái để thực phẩm mà không sợ kệ bị cong hay nứt vỡ.

Nhìn chung, tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB410WE-PMV(06)-MG hiện đại như công nghệ khử mùi PureBio, luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow, công nghệ Origin Inverter tiết kiệm điện năng cùng một số tiện ích như ngăn đông mềm Flex-zone -1 độ C, ngăn đựng mỹ phẩm, ngăn kệ gấp, hộp đựng đá di động, giúp cho việc bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Điều đó giúp sảm phẩm này trở nên hót nhất năm 2023 hiện nay.

Những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB410WE-PMV(06)-MG hot nhất 2023

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook