0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ và tiện ích được ứng dụng trong chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC

Ngày Đăng: 11:05 25/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC dòng sản phẩm mới được hãng Electrolux ra mắt người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Với nhiều cải tiến hơn, công nghệ hiện đại hơn phục vụ nhu cầu sấy khô quần áo của mọi gia đình. Tìm hiểu những công nghệ và tiện ích được ứng dụng vào trong chiếc máy sấy này qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

1.Các công nghệ hiện đại ứng dụng trong máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC

Công nghệ sấy thông hơi

Máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC sử dụng công nghệ sấy thông hơi, công nghệ này sử dụng thanh điện trở để tạo hơi nóng đẩy vào trong lồng sấy để sấy khô quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Quạt gió trong máy sấy sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Quạt gió trong máy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để không khí được đẩy vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi ẩm nhanh hơn.

Những công nghệ và tiện ích được ứng dụng trong chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC

Công nghệ này có nhiệt độ sấy cao lên tới 70°C sẽ giúp bạn áo của gia đình bạn được sấy khô 1 cách nhanh chóng; diệt sạch vi khuẩn tich tụ trong quần áo.

Do cơ chế tạo hơi nóng trong quá trình sấy nên khi lựa chọn máy sấy thông hơi Electrolux EDS904H3WC bạn nên lựa chọn lắp đặt ở nơi khô thoáng và cần lắp đặt 1 ống thoát nhiệt để đẩy luồng khí nóng ẩm ra bên ngoài. Vì thế mà bạn nên lắp đặt ở nơi thông thoáng, có nhiều diện tích.

Công nghệ sấy đảo chiều chống nhăn

Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDS904H3WC ứng dụng công nghệ sấy đảo chiều ReverseTumbling với chuyển động lồng sấy đảo chiều luân phiên giúp quần áo không bị xoắn rối, giảm nếp nhăn để là ủi dễ dàng hơn.

Công nghệ sấy diệt khuẩn

Những công nghệ và tiện ích được ứng dụng trong chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDS904H3WC với công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene sẽ tạo ra luồng khí nóng giúp loại bỏ lên tới 99.9% vi khuẩn vi rút có hại cho người dùng. Bên cạnh đấy thì chu trình sấy này còn nhận được chứng nhận Swissatest sấy khô hiệu quả một cách an toàn nhất.

Công nghệ cảm biến độ ẩm thông minh

Chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC giá rẻ được trang bị công nghệ cảm biến SmartSensor sẽ đo chính xác độ ẩm trong quần áo suốt chu trình sấy, từ đó điều chỉnh thời gian sấy để giảm thiểu sự sờn mòn của quần áo.

Công nghệ giảm nhăn bằng hơi nước

Điểm đặc biệt của máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDS904H3WC đó là được ứng dụng công nghệ sấy giảm nhăn bằng hơi nước VapourRefresh giúp bạn làm mới quần áo mà không cần giặt lại.

Những công nghệ và tiện ích được ứng dụng trong chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC

Chế độ phun hơi nước hiện đại chỉ có trong dòng sản phẩm EDS của Electrolux. Với tính năng này sẽ nhanh chóng hồi quần áo và làm phẳng nếp nhăn trong chưa đầy 30 phút với chu trình VapourRefresh. Trang phục của bạn sẽ trở nên mới hơn, ít nếp nhăn hơn so với sấy khô bằng không khí.

Có 1 lưu ý nhỏ khi lựa chọn model EDS904H3WC đó là bạn phải lắp đặt 1 đường nước cấp vào trong máy để có thể sử dụng chế độ sấy hơi nước VapourRefresh. Sau khi kết thúc chu trình sấy, bạn lựa chọn chế độ này sẽ giúp máy hoạt động phun hơi nước để giảm nhăn cho quần áo.

Công nghệ Colour Care giảm phai màu

Máy sấy Electrolux EDS904H3WC giá rẻ tích hợp công nghệ ColourCare hiện đại sẽ giúp giữ màu sắc quần áo luôn tươi tắn, y như hiện trạng ban đầu khi bạn mua về. Giảm phai màu lên tới 80% khi so sánh trực tiếp với việc bạn phơi quần áo dưới ánh nắng mặt trời.

2.Những tiện ích và các chu trình sấy tiện lợi của máy sấy Electrolux EDS904H3WC

Ngoài các công nghệ hiện đại ra, thì các tiện ích của máy sấy luôn được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu, cụ thể các tiện ích của máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC 9kg như sau:

Những công nghệ và tiện ích được ứng dụng trong chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC
  • Chu trình sấy nhanh cho lượng đồ ít
  • Chu trình sấy dành cho đồ mỏng
  • Chức năng sấy tăng cường chống nhăn cho quần áo
  • 3 mức sức khô dễ dàng lựa chọn và tùy chỉnh
  • Hẹn giờ sấy tiện lợi
  • Khóa trẻ em

Ngoài ra, máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDS904H3WC còn được bảo hành lên tới 24 tháng toàn bộ máy nên người dùng rất yên tâm khi sử dụng. Nếu có sự cố xảy ra thì kỹ thuật viên bên hãng sẽ nhanh chóng qua xử lý sự cố cho gia đình bạn.

Bài viết trên đây là những công nghệ và tiện ích hiện đại ứng dụng vào trong máy sấy quần áo Electrolux EDS904H3WC model 2024 phục vụ nhu cầu người dùng. Liên hệ ngay với Thiên Phú để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook