0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ và lưới lọc bụi nổi bật trên điều hòa hiện nay

Ngày Đăng: 09:53 27/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Công nghệ NanoeG của điều hòa Panasonic

Nanoe-G là công nghệ lọc bụi tốt nhất đến từ hãng điều hòa Panasonic, được tích hợp cho 100% sản phẩm của hãng.

Nanoe-G lọc bụi bằng cách giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa. Sau đó các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa Panasonic. Các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Những công nghệ và lưới lọc bụi nổi bật trên điều hòa hiện nay

2. Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan của điều hòa Đaikin

Phin lọc Apatit titan trên điều hòa Đaikin sử dụng vật liệu xúc tác quang Apatit titan có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn.

Với khả năng hút bẫy mạnh, phin lọc sẽ bị bám đầy các phân tử bụi li ti chứa vi khuẩn, virut và các nấm mốc gây mùi hôi khó chịu. Sau đó, dưới tác động của ánh sáng mặt trời, xúc tác quang titan sẽ hoạt động mạnh mẽ, giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn và virut, dọn sạch nấm mốc trên phin lọc, từ đó triệt tiêu không cho mùi hôi có cơ hội phát triển và lan tỏa trong không khí, trả lại cho bạn một luồng khí lạnh thật sự trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Đặc biệt phin lọc này có tuổi thọ lên đến 3 năm nếu bạn vệ sinh định kỳ, đúng cách.

Những công nghệ và lưới lọc bụi nổi bật trên điều hòa hiện nay

3. Bộ lọc Tri-Care Filter của điều hòa Samsung

Bộ lọc Tri-Care Filter được trang bị cho các dòng điều hòa Samsung với một thiết kế đặc biệt để có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và tạp chất có hại trong không khí. Ngoài ra, bộ lọc Tri-Care còn ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, đảm bảo luồng khí lạnh từ máy luôn trong lành và rất dễ dàng vệ sinh.

4. Lưới lọc bụi mịn 3M của điều hòa LG

Loại lưới lọc bụi mịn 3M của điều hòa LG có trên các dòng điều hòa LG có tính năng thanh lọc không khí, có khả năng loại bỏ bụi mịn khi kết hợp với bộ phát ion.

5. Phin lọc catechin trà xanh của điều hòa Gree

Những công nghệ và lưới lọc bụi nổi bật trên điều hòa hiện nay

Phin lọc chiết xuất trà xanh catechin trên điều hòa Gree được chiết xuất từ trà xanh có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như vi khuẩn tụ cầu, liên cầu…. Những mùi hôi khó chịu như mùi ẩm mốc, mùi khói thuốc lá, mùi xăng xe cộ ngoài đường lẫn trong không khí… được loại bỏ, trả lại bầu không khí trong lành thoáng đãng cho căn phòng của bạn.

Trên đây là những công nghệ và lưới lọc bụi nổi bật trên các dòng điều hòa của các hãng nổi tiếng nhất thị trường hiện nay. Việc sở hữu những chiếc điều hòa có tính năng lọc không khí tốt như vậy sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn luôn sạch sẽ, trong lành, và tất nhiên sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook