0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ tiết kiệm điện được ứng dụng trong tủ lạnh

Ngày Đăng: 14:09 19/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, điện năng tiêu thụ hàng tháng của những chiếc tủ lạnh cũng khá cao bởi chúng phải hoạt động thường xuyên với cường độ cao. Chính bởi vậy mà không nghệ tiết kiệm điện vẫn góp phần quan trọng và gần như không thể thiết. Dưới đây là một số công nghệ tiết kiệm điện nổi bật được ứng dụng trong tủ lạnh.

Công Nghệ Digital Inverter

Được ứng dụng trong những sản phẩm của Samsung, cụ thể trong tủ lạnh Samsung. Đây là công nghệ tiết kiệm điện khá tốt giúp tự động điều chính độ lạnh dựa trên nhiệt độ, độ ẩm và thói quen sử dụng của người dùng với 7 cấp độ linh hoạt. Đảm bảo sự phù hợp cao nhờ đó sẽ tối ưu điện năng tiêu thụ.

Những công nghệ tiết kiệm điện được ứng dụng trong tủ lạnh
Công nghệ Digital inverter

Công nghệ J-Tech inverter

Đây cũng là một công nghệ tiết kiệm điện nổi bật mang tới hiệu quả vượt trội. Công nghệ J-Tech inverter được tích hợp trong những chiếc tủ lạnh Sharp. Với máy nén luân chuyển từ nhiều chế độ hoạt động cao và thấp thay vì chuyển chúng giữa chế độ tắt và mở giúp cho năng lượng tiêu thụ được giảm thiểu rất nhiều. Hàng tháng có thể tiết kiệm điện năng lên đến 35%.

Cảm biến kép Eco

Có khả năng tự điều chỉnh công suất, duy trì mức nhiệt lý tưởng và được tích hợp trong những chiếc tủ lạnh Hitachi. Công dụng tốt khi giảm điện năng tiêu hao, dư thừa, lãng phí. Đảm bảo môi trường bên trong tủ đạt trạng thái lý tưởng nhất. Vừa tiết kiệm điện, vừa giúp thực phẩm được lưu trữ bền bỉ và lâu dài hơn.

Những công nghệ tiết kiệm điện được ứng dụng trong tủ lạnh
Cảm biến Eco

Chế độ Extra Eco

Đây là chế độ tiết kiệm điện có trong tủ lạnh Sharp giá rẻ, giúp giảm công suất tiêu thụ điện. Khi kích hoạt, tủ sẽ tăng nhiệt độ lên tới 2 tới 3 độ, từ đó giảm công suất hoạt động. Thích hợp sử dụng khi thực phẩm bên trong không quá nhiều, khi nhiệt độ môi trường thấp.

Công nghệ Smart inverter

Có trong những chiếc tủ lạnh LG, tiêu thụ chỉ 67 Wh trong 1 lần giặt. Mức tiết kiệm năng lượng của Smart Inverter đạt đến 36% và đã được thử nghiệm bởi VDE trong tháng 4/2017. Ngoài ra trong quá trình hoạt động sẽ không bị ảnh hưởng bởi độ ồn mà máy phát ra. Góp phần nâng cao tuổi thọ của máy nén.

Những công nghệ tiết kiệm điện được ứng dụng trong tủ lạnh

Công nghệ tiết kiệm điện gióp phần giảm thiểu điện năng tiêu thụ cho các gia đình. Người dùng có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Trên đây là những công nghệ tiết kiệm điện được ứng dụng trong những chiếc tủ lạnh mà bạn nên biết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook