0

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF

Ngày Đăng: 08:46 29/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTHF là dòng máy 2 chiều tiết kiệm điện của Đaikin model 2018. Dù đã được ra mắt 2 năm nhưng dòng sản phẩm này vẫn là một trong những dòng bán chạy nhất của Đaikin với những công nghệ hiện đại và mức gí phải chăng.

Dòng sản phẩm này có 5 model với 5 mức công suất khác nhau: FTHF25RAVMV (9000btu), FTHF35RAVMV (12000btu), FTHF50RVMV (18000btu), FTHF60RVMV (21000btu), FTHF71RVMV (25000btu)

1. Công nghệ luồng gió dễ chịu Coanda

Điều hòa Đaikin FTHF là một trong những dòng máy đầu tiên được ứng dụng công nghệ Coanda vào trong thiết kế. Công nghệ này giúp điều hòa Đaikin FTHF làm mát hiệu quả hơn nhờ khả năng hướng luồng gió lên cao, đưa gió đi dọc theo trần nhà, giúp phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể, để mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng khi sử dụng điều hòa.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF

2. Công nghệ tiết kiệm điện inverter và cảm biến mắt thần thông minh

Là một dòng sản phẩm tiết kiệm điện, điều hòa Đaikin inverter FTHF được trang bị những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu của Đaikin, mag lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội với hiệu suất lên đến 6.30, tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ của máy.

Công nghệ inverter điều khiển hoạt động chính xác, giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng Inverter, đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái và một môi trường điều hòa lý tưởng chỉ với một nút nhấn, đồng thời cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp điều hòa Đaikin inverter FTHF hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF

bên cạnh công nghệ inverter thì chiếc điều hòa này còn được trang bị cảm biến mắt thần thông minh giúp ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ 2°C và trở lại nhiệt độ cài đặt nếu phát hiện có người quay lại.

3. Khử mùi kháng khuẩn với phin lọc Apatit Titan

Phin lọc Apatit Titan trên điều hòa Đaikin 2 chiều inverter FTHF này như một lá chắn bảo vệ, đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, bảo vệ không khí của gia đình bạn trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Đặc biệt phin lọc này có độ bền lên đến 3 năm, giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn tốt hơn.

4. Độ bền cao với dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF

Ngoài những tính năng công nghệ hiện đại để tiết kiệm diện, mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng thì điều hòa Đaikin inverter 2 chiều FTHF này còn có độ bền cao, sử dụng tốt trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Máy được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V, cùng với đó thì các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện là lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Với những công nghệ hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội thì điều hòa Đaikin FTHF là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình miền Bắc. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Đaikin hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình với mức giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook