0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật được ứng dụng trên chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR

Ngày Đăng: 10:33 21/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR đang được khá nhiều người dùng lựa chọn trong thời gian gần đây. Vậy chiếc tủ lạnh này có những công nghệ nổi bật gì mà được người tiêu dùng quan tâm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về chiếc tủ lạnh này nhé!

Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện cho gia đình bạn

Những công nghệ nổi bật được ứng dụng trên chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR

Điểm nổi bật đầu tiên ở công nghệ của tủ lạnh đó là công nghệ J-Tech Inverter. Sử dụng hệ thống máy nén giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ; mang lại hơi lạnh hiệu quả nhất, kéo dài tuổi thọ cho chiếc tủ lạnh.

Hơn nữa, chiếc tủ lạnh này còn có khả năng tiết kiệm tối đa đến 35% điện năng tiêu thụ so với các chiếc tủ lạnh thông thường.

Công nghệ làm lạnh kép

Ở các dòng tủ lạnh thông thường, hơi lạnh không được phân bổ đồng đều; sẽ khiến thực phẩm bị quá lạnh hoặc không đủ lạnh. Dẫn đến tình trạng thực phẩm bị đóng đá hoặc ôi thiu.

Với công nghệ làm lạnh kép trên tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FXP640VG-MR bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì khả năng phân bổ khí lạnh vô cùng đồng đều. Đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon, giữ trọn dinh dưỡng đảm bảo an toàn thực phẩm.

Công nghệ diệt khuẩn và khử mùi

Trên chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR được trang bị bộ lọc khử mùi hiện đại. Loại bỏ các mùi hôi khó chịu, tiêu diệt các vi khuẩn bên trong thực phẩm. Giúp thực phẩm luôn tươi ngon, an toàn đến sức khỏe người dùng. Trả lại bầu không khí trong lành, thực phẩm không bị lẫn mùi, ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm xung quanh.

Cấp đông thực phẩm nhanh chóng

Những công nghệ nổi bật được ứng dụng trên chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR

Tủ lạnh Sharp 572 lít SJ-FXP640VG-MR được tích hợp chế độ cấp đông thực phẩm nhanh chóng. Giúp thực phẩm giữ nguyên được dinh dưỡng ở bên trong thức ăn, Đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon như lúc mới mua. Nhiệt độ sẽ được hạ xuống đến -30 độ C giúp bạn có thể bảo quatn trong thời gian dài mà không lo hư hỏng thực phẩm.

Ngăn cấp đông mềm

Với ngăn cấp đông mềm bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng thực phẩm bị đông cứng, khó rã đông, mất nhiều thời gian chờ đợi. Nhiệt độ sẽ được duy trì ở mức -1.5 độ C giúp bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất. Bạn sẽ dễ dàng chế biến thực phẩm nhanh chóng không mất thời gian chờ đợi, tiết kiệm thời gian cho những bà nội trợ.

Ngăn đựng rau củ riêng biệt

Những công nghệ nổi bật được ứng dụng trên chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-MR được trang bị ngăn đựng rau củ riêng biệt. Sẽ giúp bạn lưu trữ rau củ được tươi ngon hơn với dung tích lớn. Độ ẩm sẽ được duy trì ở mức thích hợp nhất, tránh tình trạng khô héo, thối hỏng rau củ.

Trên đây là những công nghệ nổi bật trên chiếc tủ lạnh Sharp Inverter 4 cánh SJ-FXP640VG-MR. Mang lại cho người dùng những trải nhiệm hiện đại nhất, với giá thành vô cùng phải chăng. Với những gợi ý trên chắc hẳn bạn sẽ nắm bắt được các thông tin bổ ích để chọn mua chiếc tủ lạnh hợp lí nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook