0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật của điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV

Ngày Đăng: 16:08 05/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất của Daikin như Coanda, Inverter, phin lọc Enzyme blue, dàn tản nhiệt chống ăn mòn; điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV mang đến một giải pháp làm mát, tiết kiệm dài hạn; và bảo vệ sức khỏe tối ưu cho các gia đình trong mùa nóng.

Bộ đôi công nghệ Inverter và chế độ Econo – Tiết kiệm điện tối ưu

Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV sở hữu bộ đôi tiết kiệm điện của Daikin; là công nghệ inverter và chế độ tiết kiệm điện Econo.

Với cơ chế hoạt động đặc biệt 2 công nghệ này giúp điều hòa Đaikin inverter có thể tiết kiệm điện dài hạn. Bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa mà không phải lo ngại hóa đơn tiền điện tăng vọt trong mùa nóng. Cùng với đó là những ưu điểm mà các dòng máy cơ thông thường không thể có được; như nhiệt độ phòng sẽ luôn được giữ ổn định hay máy hoạt động cực êm ái vô cùng yên tĩnh.

Công nghệ inverter giúp điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV tiết kiệm điện, vận hành êm, duy trì nhiệt độ ổn định

Công nghệ inverter trên điều hòa Đaikin có khả năng tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén; giúp máy hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng đáng kể. Đó là lý do khi sử dụng điều hòa inverter bạn sẽ tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với khi dùng các dòng điều hòa cơ.

Chế độ Econo giúp điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo thoải mái cho người dùng

Bên cạnh công nghệ inverter thì điều hòa Daikin FTKA25VAVMV còn có chế độ tiết kiệm điện Econo. Đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp giúp giảm lãng phí điện năng; thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng. Chế độ làm mát này giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng; nhưng vẫn đảm bảo thoải mái khi sử dụng.

Màng lọc Enzyme Blue và Mold Proof – Thanh lọc không khí bảo vệ sức khỏe

Phin lọc Enzyme Blue và PM2.5 làm sạch không khí

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKA25VAVMV có khả năng lọc không khí rất tốt; nhờ được tích hợp phin lọc Enzyme Blue.

Phin lọc này giúp khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng nhờ các Enzyme có tính kiềm tự nhiên; giúp tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên.

Bên cạnh phin lọc Enzyme Blue; bạn có thể tùy chọn thêm phin lọc PM2.5 để nâng cao hiệu quả lọc không khí cho điều hòa của bạn. Phin lọc này sẽ giúp loại bỏ những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ; tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

2 phin lọc này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Chế độ Mold Proof chống ẩm mốc

Chế độ Mold Proof trên điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV giúp hạn chế nấm mốc và vi khuẩn trên dàn lạnh. Nhờ khả năng vệ sinh và sấy khô dàn lạnh tự động; bạn sẽ không phải mất công vệ sinh điều hòa mà vẫn giúp máy luôn khô ráo, sạch sẽ.

Công nghệ Coanda – Mặt nạ điều hướng, làm lạnh dễ chịu

Thiết kế của điều hòa Đaikin được ứng dụng công nghệ Coanda; công nghệ này sẽ hướng luồng gió lên cao và lan xuống các bức tường xung quanh; tránh thổi trực tiếp vào cơ thể; mang lại cảm giác mát lạnh bao trùm lấy toàn bộ căn phòng của bạn nhờ khả năng tăng tuần hoàn gió.

Không chỉ vậy, thiết kế này còn giúp làm lạnh nhanh chóng và đồng đều đến mọi vị trí trong phòng. Vậy nên khi sử dụng chiếc điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter này bạn sẽ thấy máy làm lạnh rất nhanh; gió lạnh thổi ra cũng rất dễ chịu. Đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Bảo vệ bo mạch khi thay đổi điện áp và dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn -Bền bỉ với thời gian

Dàn tản nhiệt là bộ phận dễ bị ăn mòn bởi các tác nhân thời tiết, bụi bặm hay khu vực gần biển, có nồng độ muối cao. Với Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32; cánh dàn tản nhiệt sẽ được phủ 2 lớp chống ăn mòn giúp cho thiết bị được bền bỉ hơn.

Hơn nữa máy có thể chịu tải đến 440V; giúp bo mạch của máy hoạt động ổn định hơn và không bị hao phí quá nhiều điện năng ở những khu vực có điện áp cao hoặc thấp hơn so với điện áp quy định.

Với những công nghệ hiện đại trên; điều hòa Daikin FTKA25VAVMV giúp mang lại không gian thoải mái, tiện nghi cho gia đình bạn.

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa cho phòng ngủ nhỏ của gia đình mình; đừng bỏ qua chiếc điều hòa Đaikin inverter này nhé.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook