0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nào được tích hợp bên trong máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX1LVT

Ngày Đăng: 15:58 06/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX1LVT hiện đang được khách yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Vậy dòng máy giặt này sở hữu những công nghệ nổi bật nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ giặt bằng nước nóng

Những công nghệ nào được tích hợp bên trong máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX1LVT

Máy giặt Panasonic NA-V10FX1LVT sở hữu công nghệ giặt bằng nước nóng với nhiệt độ cao. Quần áo khi được giặt trong môi trường nhiệt độ cao sẽ có khả năng diệt khuẩn, làm mềm sợi vải và đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, nước nóng còn giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Làm mềm và giữ màu luôn bền đẹp như mới sau mỗi lần giặt.

Hơn thế nữa, nhờ công nghệ giặt bằng nước nóng cũng sẽ giúp chiếc máy giặt Panasonic cửa ngang NA-V10FX1LVT có thể dễ dảng hòa tan hoàn toàn bột giặt, giảm thiểu tình trạng bám cặn bên trên quần áo. An toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.

Công nghệ diệt khuẩn bằng nước lạnh

Nếu như công nghệ giặt nước nóng giúp chiếc máy giặt NA-V10FX1LVT có thể giặt sạch một cách hiệu quả thì công nghệ diệt khuẩn bằng nước lạnh sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn lên tới 99,99%. mang đến những bộ quần áo sạch sẽ và chất lượng nhất. An toàn tuyệt đối cho làn da bạn. Không chỉ vậy công nghệ diệt khuẩn bằng nước lạnh còn được tích hợp thêm tia UV giúp tiêu diệt vi khuẩn cũng như nấm mốc một cách tốt nhất.

Những công nghệ nào được tích hợp bên trong máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX1LVT

Công nghệ tạo bọt thông minh

Máy giặt Panasonic inverter NA-V10FX1LVT còn được biết đến với công nghệ đánh tan bột giặt thành các siêu bọt khí. Với tính năng này sẽ giúp chúng có thể dễ dàng và nhanh chóng thẩm thấu vào từng sợi vải. Giúp quần áo có thể loại bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, khi hòa tan hoàn toàn bột giặt cũng sẽ giúp chiếc máy giặt Inverter Panasonic NA-V10FX1LVT có thể loại bỏ tối đa cặn bột giặt trên quần áo. Nâng cao chất lượng giặt cho máy.

Công nghệ tiết kiệm điện nước

Máy giặt Panasonic cửa trước NA-V10FX1LVT còn được biết đến với khả năng tiết kiệm điện và nước hàng tháng. Nhờ kiểm soát tối đa tốc độ hoạt động của máy nén và sự cảm biến tùy chỉnh giúp chiếc máy có thể hoạt động một cách tốt nhất. Vừa giúp tiết kiệm điện năng hanghf ngày cho người dùng, chiếc máy còn có thể tiết kiệm chi phí nước một cách tốt nhất. Với hiệu quả tiết kiệm 23% lượng nước tiêu thụ và 25% điện năng. Một lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng khi sử dụng máy giặt thường xuyên.

Công nghệ tự động vệ sinh lồng giặt

Những công nghệ nào được tích hợp bên trong máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX1LVT

Máy giặt là thiết bị giúp loại bỏ vết bẩn và giặt sạch quần áo, do đó việc lưu lại chất bẩn cũng như vi khuẩn bên trong lồng giặt là điều không thể tránh khỏi. Vì thế công nghệ tự động vệ sinh lồng giặt sẽ giúp người dùng có thể yên tâm và thoải mái giặt sạch quần áo hàng ngày một cách hiệu quả. Ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nấm mốc. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Với những công nghệ nổi bật trên máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V10FX1LVT chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về những gì mà nó mang lại. Đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch một cách hiệu quả và tiết kiệm điện nước một cách tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook