0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ lọc không khí có trên điều hòa Đaikin 2021

Ngày Đăng: 16:33 17/05/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bên cạnh những công nghệ làm lạnh, Đaikin cũng rất chú trọng đến những công nghệ lọc không khí để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất. Vậy điều hòa Đaikin 2021 có những công nghệ lọc không khí nào?

1. Công nghệ Streamer – Lọc không khí độc quyền của Daikin

Stremer là công nghệ làm sạch không khí tiên tiến nhất hiện nay, độc quyền của điều hòa Đaikin. Điểm đặc biệt của công nghệ này là phóng điện Streamer phân hủy vi khuẩn, nấm mốc và vi rút bám trên phin lọc dưới hình thức phóng điện plasma tiên tiến. Đây là phương thức phân hủy oxy hóa hiệu quả cao. Khả năng phân hủy oxy hóa gấp 1.000 lần hoặc hơn so với phóng điện plasma thông thường (phóng điện phát sáng).

Quá trình phân hủy bằng phóng điện Streamer trên điều hòa Đaikin

Bước 1: Tạo ra các phân tử phân hủy

  • Phóng điện Streamer tạo ra các electron tốc độ cao
  • Các electron này tiếp xúc và kết hợp với Nito và Oxy trong không khí
  • Hợp chất này tạo ra các phần tử phân hủy tốc độ cao

Bước 2: Phân hủy các chất gây dị ứng

  • Phân hủy sơ cấp (phân hủy bề mặt) gốc Oxy, gốc OH và Oxy hoạt tính
  • Phân hủy thứ cấp (phân hủy bên trong) Nitrogen hoạt tính

Hiện nay công nghệ này đang được tích hợp cho dòng điều hòa Đaikin inverter FTKZ như FTKZ25VVMV. Đây là dòng máy cao cấp mới nhất 2021 của Daikin.

2. Phin lọc Enzyme Blue khử mùi, ngừa dị ứng, diệt khuẩn hiệu quả 99.9%

Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Đaikin như một lá chắn bảo vệ nhằm mang lại bầu không khí trong lành. Phin lọc này sẽ giúp loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ và chất gây dị ứng; đồng thời giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1: 1000.

Lợi ích khi sử dụng điều hòa Đaikin có phin lọc Enzyme Blue

  • Loại bỏ mùi khó chịu: Phin lọc Enzyme Blue có khả năng loại bỏ mùi khó chịu ≥ 90% trong vòng 1 giờ *, đặc biệt là 4 yếu tố gây mùi hôi trong gia đình.
  • Chống vi khuẩn: Phin lọc Enzyme Blue có khả năng giảm 99,9% các loại vi khuẩn Staphylococcus aureus, Escherichia coli (E.coli), Klebsiella pneumoniae, Pseudomonas aeruginosa, MRSA và Moraxella.
  • Chống vi rút: Phin lọc Enzyme Blue có tác dụng giảm khả năng lây nhiễm virus xuống dưới 1:100.
  • Chống dị ứng: Phin lọc Enzyme Blue hạn chế các nguyên nhân trong số 25 bệnh dị ứng như dị ứng phấn hoa, dị ứng mạt bụi, dị ứng lông thú cưng và dị ứng nấm mốc. Phin lọc Enzyme Blue hấp thụ protein của chất gây dị ứng và làm tan liên kết của protein. Protein hòa tan trở nên vô hại.

3. Phin lọc PM2.5

Ngoài ra, với phin lọc PM2.5 có thể bắt giữ được các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ với đường kính dưới 2.5 μm trong không khí. Không khí trong căn phòng của bạn sẽ được làm sạch tối ưu chỉ sau 190 phút sử dụng điều hòa Đaikin có phin lọc PM2.5 này.

4. Phin lọc Apatit Titan

Phin lọc Apatit Titan là một cái tên phổ biến mà ai cũng đã từng nghe qua khi nhắc đến điều hòa Đaikin. Phin lọc này như một lá chắn bảo vệ, tạo ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng. Trong điều kiện bảo dưỡng phù hợp, phin lọc này có thể sử dụng lên đến 3 năm.

5. Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof

Bên cạnh những phin lọc và công nghệ lọc không khí hiện nay các dòng điều hòa Đaikin inverter thế hệ mới còn được trang bị chức năng chống ẩm mốc Mold Proof để nâng cao hiệu quả làm sạch không khí trong phòng. Chức năng này được kích hoạt thì sau khi quá trình làm lạnh hoặc khử ẩm kết thúc, máy vẫn tự động chạy quạt trong 60 phút để làm khô bên trong dàn lạnh.

Nhờ vậy mà dàn lạnh trở nên khô ráo; nấm mốc và các mùi khó chịu sẽ được hạn chế; đem đến luồng không khí mát mẻ tươi mát, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Trên đây là 5 công nghệ lọc và làm sạch không khí có trên điều hòa Đaikin 2021. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Để hiểu rõ hơn về các dòng điều hòa mới nhất của Đaikin; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook