0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ làm nên chất lượng vượt trội điều hòa Casper GH-24TL32

Ngày Đăng: 17:01 22/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GH-24TL32 không chỉ là dòng máy có công suất lớn mà còn được tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu của Casper; giúp cho chiếc điều hòa này có chất lượng nổi bật, vượt trội hơn hẳn các dòng 24000 thông thường.

1. Công nghệ inverter tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ

Điều hòa Casper GH-24TL32 là dòng máy có khả năng tiết kiệm điện rất tốt với công nghệ máy nén biến tần inverter. Công nghệ này giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén cũng như duy trì nhiệt độ ổn định giúp giảm hao phí điện năng đến mức tối đa.

Với công nghệ này; điều hòa Casper inverter giúp tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy cơ thông thường.

Ngoài ra, điều hòa Casper 24000 này còn có chế độ tiết kiệm điện Eco. Khi kích hoạt chế độ này; máy sẽ giảm công suất để tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt.

Những công nghệ làm nên chất lượng vượt trội điều hòa Casper GH-24TL32

Lợi ích của công nghệ inverter trên điều hòa Casper GH-24TL32

  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Cải thiện độ ồn dàn nóng và dàn lạnh; giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.
  • Duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định để người dùng cảm thấy thoải mái hơn.

2. Điều hòa 2 chiều dễ dàng chuyển đổi chế độ làm mát và sưởi ấm

GH-24TL32 là dòng điều hòa Casper 2 chiều nên máy vừa được tích hợp chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm. Với sự đa năng này; bạn có thể sử dụng điều hòa trong những điều kiện thời tiết khác nhau vô cùng tiện lợi. Mùa Hè làm mát, mùa Đông sưởi ấm; không cần thêm những thiết bị khác.

Ưu điểm của điều hòa Casper 2 chiều

  • Có thể tùy chỉnh chế độ làm mát/sưởi ấm linh hoạt.
  • Có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 1 độ C; giúp người dùng có được sự thoải mái, dễ chịu.
  • Máy lắp đặt trên cao sử dụng an toàn hơn thiết bị sưởi chuyên dụng.Những công nghệ làm nên chất lượng vượt trội điều hòa Casper GH-24TL32

3. Hệ thống lưới lọc đa chiều Airfresh bảo vệ không khí trong lành, sạch khuẩn

Điều hòa Casper này được tích hợp hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh. Hệ lưới lọc này gồm 4 màng lọc chính: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C và màng lọc diệt khuẩn.

4 lưới lọc với những chức năng riêng sẽ bắt giữ sẽ loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác để cho bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

4. Cơ chế chống nấm mốc Anti-Fungusproof giữ máy khô ráo, sạch sẽ, bền bỉ

Cơ chế chống nấm mốc Anti-Fungusproof tự làm sạch thông mình có thể giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, giúp tối ưu hoạt động của máy, giảm số lần tháo lắp vệ sinh và tăng tuổi thọ của máy lạnh.

Cách thức vận hành cơ chế chống nấm mốc Anti-Fungusproo trên điều hòa Casper GH-24TL32

Khi kích hoạt chức năng iClean trên remote; điều hòa Casper sẽlàm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn.

5. Cảm biến thông minh I-Feel cho nhiệt độ lý tưởng

Những công nghệ làm nên chất lượng vượt trội điều hòa Casper GH-24TL32

Điều hòa Casper 24000 2 chiều inverter GH-24TL32 được tích hợp cảm biến thông minh I-Feel có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng i- Feel; điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh; giúp người dùng cảm giác thoải mái.

Cơ chế hoạt động thông minh của cảm biến i-Feel trên điều hòa Casper GH-24TL32

Remote của điều hòa Casper 24000 2 chiều này có tích hợp cảm biến nhiệt độ; cho phép truyền thông tin nhiệt độ xung quanh nó tới máy; giúp máy có thể điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh được chính xác. I-Feel trên chiếc điều hòa này có thể được kích hoạt qua nút ấn trên remote và hoạt động ở mức từ 25 đến 28 độ.

Trên đây là những công nghệ và tính năng hiện đại làm nên chất lượng vượt trội điều hòa Casper GH-24TL32. Để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc điều hòa này; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook