0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hình ảnh nổi bật có trên chiếc Tivi Sony 55 Inch KD-55X80J

Ngày Đăng: 16:48 24/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 55 Inch KD-55X80J đem đến những khung hình có chất lượng hình ảnh vượt trội. Để có được những hình ảnh chất lượng đó, chiếc tivi này đã được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại mới. Bài viết hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi khám phá những công nghệ hình ảnh đó nhé.

Màn hình độ phân giải 4K sắc nét

Những công nghệ hình ảnh nổi bật có trên chiếc Tivi Sony 55 Inch KD-55X80J

Đây là độ phân giải tốt nhất thường được xuất hiện ở những chiếc tivi cao cấp của Sony. Đem đến cho bạn một khung hình cực đẹp và sắc nét, chân thật nhất. Độ phân giải này còn có độ sắc nét gấp 4 lần; so với tivi có độ phân giải Full HD phổ biến ở những chiếc tivi thông thường.

Và tivi Sony KD-55X80J được sở hữu độ phân giải 4K này; chính vì thế dòng sản phẩm này là bước đột phá về chất lượng hình ảnh, so với các dòng tivi trước đây.

Hình ảnh nâng cấp rõ rệt nhờ bộ xử lý 4K HDR X1™ và công nghệ 4K X-Reality PRO

Những công nghệ hình ảnh nổi bật có trên chiếc Tivi Sony 55 Inch KD-55X80J

Bộ xử lý 4K HDR X1™ này có khả năng tập trung cao vào quá trình xử lý hình ảnh đầu vào cực tốt. Từng hình ảnh đầu vào sẽ được tái tạo và phân tích một cách rất tỉ mỉ; nhờ đó mà độ tương phản được tối ưu, hình ảnh sẽ trở nên rõ nét chi tiết hơn; giảm nhiễu nhòe. Với công suất cao, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ cho hình ảnh.

Được tích hợp công nghệ 4K X-Reality™ PRO sẽ giúp nâng cấp các nội dung hiển thị trên khung hình; có độ sắc nét rõ rệt, độ tương phản tăng cao. Ánh sáng và máu sắc cũng được cải thiện một cách rõ rệt. Nhờ vậy, mà công nghệ nâng cấp này sẽ nâng cấp hình ảnh; có độ phân giải thấp hơn như HD, Full HD lên chất lượng chuẩn 4K. Đem lại cho người xem những trải nghiệm rất chân thật và cực kỳ sắc nét.

Màu sắc hình ảnh rực rỡ sống động, với công nghệ Triluminos PRO và Object-Based HDR Remaster

Những công nghệ hình ảnh nổi bật có trên chiếc Tivi Sony 55 Inch KD-55X80J

Chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X80J này được trang bị công nghệ Triluminos PRO; với bảng màu cực rộng lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau trong một khung hình; những màu sắc từng được cho là khó tái tạo nhất giờ đây sẽ trở nên tự nhiên hơn, chân thực hơn. Từ đó, đã đem lại cho người nhìn với hình ảnh chất lượng; màu sắc hiển thị được rực rỡ, sống động và chi tiết nhất trên từng khung hình. Đem lại một trải nghiệm cực kì mới vẻ và thú vị; với những hình ảnh rất tự nhiên như thế giới thực.

Với tính năng Object-Based HDR Remaster có được trong tivi Sony KD-55X80J 55 inch; màu sắc của từng chủ thể sẽ được phân tích rất cụ thể, đi sau đó thì độ tương phản mới được điều chỉnh. Đem đến hình ảnh có độ trung thực và độ sâu màu; so với các hình ảnh nguyên bản hiển thị trước đó.

Hình ảnh sống động như đang xem tại rạp với chuỗi định dạng hình ảnh HDR10, Dolby Vision và HLG

Những công nghệ hình ảnh nổi bật có trên chiếc Tivi Sony 55 Inch KD-55X80J

Bên cạnh đó, hình ảnh còn cực kì sống động với HDR10, Dolby Vision và HLG. Các định dạng này gúp cho bạn thưởng thức phim chuẩn như ở rạp chiếu phim. Đèn nền Direct LED Frame Dimming giúp kiểm soát tốt các đèn LED để tăng cường độ tương phản vượt trội; giúp cho hình ảnh được thể hiển rõ nét hơn. Mang đến từng thước phim tuyệt vời nhất đến bên bạn.

Trên đây là những công nghệ hình ảnh nổi bật tạo nên chất lượng cho Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J. Với những công nghệ này, bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh chất lượng nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi chất lượng, đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và các thành viên trong gia đình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook