0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hình ảnh hiện đại được trang bị trên Smart Tivi Samsung QA85Q70BAKXXV

Ngày Đăng: 23:46 11/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung QLED 85 Inch 4K QA85Q70BAKXXV từ khi mới ra mắt đã được đông đảo người người lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi Samsung này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Tivi QA85Q70BAKXXV của hãng nào

Smart Tivi QA85Q70BAKXXV là chiếc tivi mang thương hiệu Tivi Samsung.Tới thời điểm hiện tại, Samsung tự hào vì được công nhận là công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ. Bởi đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới sở hữu công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến. Cùng hệ thống dây chuyền sản suất chuẩn quốc tế.

2. Độ phân giải 4K

Smart Tivi Samsung 85 inch QA85Q70BAKXXV vẫn được trang bị tấm màn hình có độ phân giải 4K. Mang đến khả năng hiển thị hình sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường. Với độ phân giải này người dùng sẽ có thể trải nghiệm giải trí đỉnh cao với 8 triệu điểm ảnh.

3 lý do bạn nên sở hữu tivi Samsung QLED 85 inch QA85Q70BAKXXV

Ưu điểm lớn của chiếc Smart Tivi Samsung này đó chính là nó sở hữu tấm màn hình vô cùng lớn phù hợp cho những không gian rộng. Giờ đây bạn có thể trải nghiệm những bộ phim bom tấn không khác gì ngoài rạp.

3. Khả năng tối ưu hóa hình ảnh

Chiếc Smart Tivi Samsung 4K này còn mang đến cho người dùng trải nghiệm mọi nội dung giải trí với chất lượng hình ảnh sắc nét gần chuẩn 4K với Bộ xử lý Quantum 4K. Bên cạnh đó bộ sử lý này còn giúp hình ảnh được trở nên mượt mà, được khử nhiễu. Bộ sử lý này đã mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo xứng tầm tuyệt tác đỉnh cao.

4. Công nghệ Quantum HDR

Đánh giá chi tiết về công nghệ hình ảnh, âm thanh của tivi Samsung QLED 85 inch QA85Q70BAKXXV

Chiếc Smart Tivi Samsung này được trang bị công nghệ HDR10+ kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng với những nội dung với chiều sâu thẳm ấn tượng. Công nghệ Đèn Nền Dual LED cho phép hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác đến không ngờ cùng khả năng tối ưu hóa tông màu nền sao cho phù hợp với từng loại nội dung giải trí.

5. Công nghệ Real Depth Enhancer

Chưa hết chiếc Smart Tivi Samsung này còn mang đến cho người dùng trải nghiệm những nội sâu thảm đa chiều. Công nghệ Công nghệ Real Depth Enhancer giúp chủ thể sẽ được tăng cường chi tiết với hậu cảnh được giữ nguyên.

6. Chín sách bảo hành ưu đãi

Những công nghệ hình ảnh hiện đại được trang bị trên Smart Tivi Samsung QA85Q70BAKXXV

Bên cạnh đó để giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dùng thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi Samsung 4K này chính sách bảo hành vô cùng ưu đãi. Chính sách bảo hành của chiếc Tivi này lên đến Máy 2 năm, Remote 1 năm.

Mong rằng với nhưng công nghệ mà chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về chiếc Smart Tivi Samsung 85 Inch QA85Q70BAKXXV có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tivi này. Nếu bạn đã ưng ý sản phẩm này bạn có thể đặt hàng ngay bằng cách liên hệ 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook