0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg

Ngày Đăng: 22:57 24/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg là model máy giặt mới ra mắt năm 2023. Nổi bật với thiết kế hiện đại, nhiều công nghệ tiên tiến đem đến những trải nghiệm giặt giũ thú vị.

Nội dung dưới đây mời bạn cùng tham khảo qua những công nghệ tiên tiến trên máy giặt LG FV1412S3B, đừng bỏ qua bạn nhé.

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt LG inverter FV1412S3B

Dưới đây là 4 công nghệ hiện đại trên máy giặt LG FV1412S3B, cùng tham khảo.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Chiếc máy giặt LG FV1412S3B được hãng trang bị cho công nghệ inverter. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg

Máy giặt sử dụng công nghệ inverter tiên tiến có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng so với các dòng máy thông thường khác. Công nghệ này giúp máy giặt hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn và rung lắc, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn.

Máy giặt có hiệu suất sử dụng điện là 24.5 Wh/kg. Máy được hãng ưu ái bảo hành lên đến 10 năm nên bạn có thể an tâm về độ bền của máy theo thời gian.

Công nghệ AI DD tối ưu hóa chương trình giặt

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, máy giặt LG inverter FV1412S3B được áp dụng công nghệ AI DD hiện đại.

Công nghệ AI DD sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích khối lượng và chất liệu vải. Sau đó từ kết quả bạn sẽ tự động điều chỉnh chương trình giặt phù hợp nhất Công nghệ này giúp bảo vệ quần áo, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Với AI DD quần áo sẽ không bị giãn hay mất dáng sau mỗi lần giặt. Nhờ công nghệ này việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn.

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg

Công nghệ TurboWash giặt sạch nhanh chóng

Sản phẩm được tích hợp công nghệ Turbo Wash tiên tiến, mang mục đích giặt sạch quần áo nhanh chóng.

Công nghệ giặt TurboWash360 trên máy giặt sử dụng vòi phun đa chiều 3D, tạo luồng nước từ 4 hướng tiếp cận đến mọi vị trí của quần áo. Vì thế chất giặt tẩy được đánh tan, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong sợi vải. Quần áo được giặt sạch sẽ chỉ trong khoảng thời gian 39 phút. Công nghệ này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm điện và nước đáng kể.

Công nghệ hơi nước Steam+ diệt khuẩn

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1412S3B được áp dụng công nghệ Steam tiên tiến. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có tre nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm.

Công nghệ hơi nước Steam+ được kích hoạt sẽ đun sôi nước để tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao. Nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp diệt đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong quần áo. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiêu diệt các chất gây hại và mùi hôi khó chịu. Cho quần áo được giặt sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe, làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình.

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg

Hơn thế nữa, công nghệ Steam còn sử dụng hơi nước để giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, mềm mại.

Những tính năng nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1412S3B

Ngoài công nghệ, máy giặt LG 12kg FV1412S3B được tích hợp những tính năng thông minh như:

Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Thông qua kết nối Wifi, ứng dụng LG ThinQ được trang bị trên điện thoại cùng trợ lý ảo Google Assistant và Alexa để điều khiển thiết bị từ xa thuận lợi. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp tính năng tự khởi động lại khi có điện. Thiết bị tự ghi nhớ chương trình giặt khi có sự cố cúp điện đột ngột xảy ra. Sau khi điện có lại thì máy sẽ tiếp tục thực hiện chương trình giặt đã thiết lập trước đó, tiện lợi cho người dùng.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng thêm đồ trong khi giặt. Nếu lỡ còn sót đồ bên ngoài sau khi đã khởi động máy, bạn có thể chọn chế độ này để cho thêm đồ mà không phải mất thời gian để giặt thêm lần nữa.

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg

Sản phẩm còn sở hữu tính năng khóa trẻ em thông minh. Khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá khi máy đang hoạt động. Tiện ích này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

Giá máy giặt LG inverter FV1412S3B bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1412S3B đang có giá bán là 10.150.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm,, khối lượng giặt lớn.

Sở hữu máy giặt LG FV1412S3B này bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành lên đến 2 năm và 10 năm cho phần động cơ, đem lại sự an tâm về độ bền cho người dùng.

Nhìn chung, máy giặt LG FV1412S3B là thiết bị giặt giũ hiện đại hỗ trợ các công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ vết bẩn, diệt khuẩn, bảo vệ chất liệu vải tối ưu, sử dụng tiết kiệm điện. Đây là lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 7 người với khối lượng giặt quần áo lớn 12kg.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook