0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ cao cấp có trên máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-2 mới nhất 2022

Ngày Đăng: 23:50 18/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-2được xem là dòng máy lọc nước được yêu thích mới nhất trong năm 2022 này. Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ giúp ngôi nhà bạn trở nên đẳng cấp và tiện nghi hơn.

Giới thiệu sơ qua về chiếc máy lọc nước AOSmith AR75-A-S-2

Những công nghệ cao cấp có trên máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-2 mới nhất 2022

AR75-A-S-2 là dòng máy lọc nước mới thuộc thương hiệu máy lọc nước AO Smith của Mỹ nhưng được sản xuất và phân phối tại thị trường Trung Quốc. Máy lọc nước AR75-A-S-2 sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng công nghệ lọc hiện đại mang đến cho người dùng nguồn nước tinh khiết nhất.

Máy lọc AR75-A-S-2 tuy thiết kế không quá cầu kỳ với tông màu trắng trong suốt nhưng lại mang ấn tượng sâu sắc đến với khách hàng. Các góc cạnh được thiết kế tinh tế tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và độc đáo dành cho sản phẩm. Ngoài ra, với kích thước nhỏ thì đây sẽ một sự lựa chọn tốt nhất dành cho các hộ gia đình yêu thích sự tiện lợi cũng như không gian nhỏ hẹp.

Để hiểu rõ hơn hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết về những công nghệ cũng như tính năng của dòng máy lọc nước A.O.Smith AR75-A-S-2 cùng chúng tôi nhé.

Về các công nghệ lọc trên máy lọc nước AO. Smith AR75-A-S-2

Những công nghệ cao cấp có trên máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-2 mới nhất 2022
  • Lõi lọc thô: Lõi lọc đầu tiên mà bất kỳ dòng máy lọc nước nào cũng đều trang bị đó chính là các lõi lọc thô; thông thường sẽ bao gồm 3 cấp lọc; giúp nguồn nước có thể loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn cũng như các vi khuẩn có trong nước. Mang đến nguồn nước tinh khiết nhất và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh cho người dùng.
  • Lõi lọc RO: một trong những công nghệ lọc được ứng dụng nhiều nhất khi lợi ích mà nó mang lại vô cùng bất ngờ. Công nghệ lọc RO không chỉ giúp chiếc máy lọc nước uống AR75-A-S-2 có thể lọc sạch toàn bộ chất bẩn độc hại mà còn giúp tăng tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cho bạn. Quan trọng hơn nó còn giúp chiếc máy của bạn bền bỉ và hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng trong suốt thời gian sử dụng.
  • Lõi lọc chức năng: Nước sau khi trải qua quá trình lọc sạch thông thường sẽ làm mất đi độ ngọt tự nhiên cho nước. Với lõi lọc chức năng nào cũng cung cấp và bổ sung vị ngọt tự nhiên; giúp người dùng có thể dễ dàng hấp thụ cũng như sử dụng thường xuyên. Ngoài ra nó còn giúp bạn có thể loại bỏ các mùi hôi và mùi clo khử khuẩn bên trong nước giúp bạn có thể cảm nhận được hương vị ngon ngọt tinh khiết và an toàn nhất.

Các tính năng có trên máy lọc nước AO Smith 5 lõi AR75-A-S-2

Những công nghệ cao cấp có trên máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-2 mới nhất 2022

Để mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất thì nhà sản xuất đã tích hợp những tính năng thông minh nhất hiện nay; nhằm cho phép người dùng có thể dễ dàng sử dụng cũng như vận hành chiếc máy một cách hiệu quả nhất.

Công nghệ EMS cao cấp này người dùng có thể trải nghiệm được tính năng như: cảnh báo lõi lọc, cảnh báo tình trạng máy, tự động sục rửa hay thậm chí là cảnh báo rò rỉ; giúp bạn có thể dễ dàng phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng nhất.

Không chỉ vậy để mang đến cho người dùng sự yên tâm cũng như tiện lợi khi tích hợp cảnh báo thay lõi lọc ngay trên vòi lấy nước. Điều này giúp người dùng có thể kịp thời thay thế lõi lọc để không làm ảnh hưởng chất lượng nước sau khi lọc. Giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng hàng ngày.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có thể có thêm kiến thức và hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy lọc nước AO Smith giá rẻ AR75-A-S-2 thông minh tiện lợi này. Nhìn chung nếu bạn không yêu cầu quá cao thì tôi nghĩ đây sẽ là một lựa chọn tốt và phù hợp nhất dành cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook