0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ âm thanh đỉnh cao có trên Tivi Sony KD-50X80J 50 inch 4K

Ngày Đăng: 13:49 18/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony KD-50X80J 50 inch 4K đang được khá nhiều gia đình lựa chọn không chỉ bởi giá thành hợp lý; chất lượng hình ảnh vượt trội, mà còn mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú chúng tôi đi tìm hiểu các công nghệ âm thanh; được ứng dụng trên chiếc tivi Sony 50 inch KD-50X80J trong bài viết này nhé.

1.Trang bị hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker hiện đại

Những công nghệ âm thanh đỉnh cao có trên Tivi Sony KD-50X80J 50 inch 4K

Hệ thống loa X – Balanced Speaker được trang bị trên tivi Sony 4K KD-50X80J thiết kế khá hiện đại và mới lạ; mang đến cho âm thanh có chất lượng tuyệt hảo, tạo nên độ mỏng thật tinh tế cho chiếc tivi này.

Công nghệ loa này mang đến những âm thanh cực ấn tượng với người nghe; thưởng thức các bộ phim điện ảnh với âm thanh rõ nét đầy lôi cuốn; hay lắng nghe các chương trình ca nhạc đầy sâu lắng….. mang đến những giây phút thư giãn thật sự trọn vẹn và thoải mái; sau những giây phút làm việc căng thẳng.

2.Sở hữu công nghệ Dolby Atmos

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos có ở tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80J; là chuẩn âm thanh cao cấp bậc nhất hiện nay. Công nghệ hiện đại nay có khả năng phát ra mọi âm thanh của từng vật thể; trong cùng 1 cảnh tại cùng 1 thời điểm, mang đến một không gian âm thanh đa chiều đầy sống động.

Nhờ đó, đem đến cho người dùng những trải nghiệm nghe nhạc tràn đầy sự phong phú; đắm chìm trong không gian âm thanh chất lượng, thỏa mãn hơn bao giờ hết.

3.Tích hợp công nghệ âm thanh DTS Digital Surround

Những công nghệ âm thanh đỉnh cao có trên Tivi Sony KD-50X80J 50 inch 4K

Công nghệ âm thanh DTS Digital Surround được tích hợp trên Smart tivi Sony 4K KD-50X80J; một trong những âm thanh chuẩn tốt nhất thế giới. Công nghệ này có thể mã hóa 6 kênh 20-bit audio riêng biệt; bao gồm: ( trung tâm phía trước, bên trái, bên phải; bên trái phía sau và bên phải phía sau).

Mang đến cảm giác âm thanh lan tỏa tràn ngập khắp căn phòng; khiến cho người nghe trải nghiệm và cảm nhận âm thanh thêm phần chân thực, lan tỏa hơn.

4.Công nghệ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier

Khi tận hưởng xem tivi Sony giá rẻ KD-50X80J; bạn sẽ có cảm tưởng như mình đang ngồi trong một rạp chiếu phim chuyên nghiệp thực thụ.

Bởi, công nghệ âm thanh S-Master Digital Amplifier khuếch đại âm thanh cực bùng nổ to lớn; lan tỏa mạnh mẽ như tại rạp.

Công nghệ này còn xử lý, loại bỏ tiếng ồn và độ rè nhiễu nhanh chóng; nhằm mang đến cho bạn và gia đình có những giây phút giải trí, trải nghiệm âm thanh cực kì trong trẻo và tự nhiên; rõ nét không bị rè.

5.S-Force Front Surround – Công nghệ âm thanh tiên tiến nhất hiện nay

Những công nghệ âm thanh đỉnh cao có trên Tivi Sony KD-50X80J 50 inch 4K

S-Force Front Surround sẽ giả lập âm thanh đa chiều, lan tỏa ở mọi hướng mọi nơi; bao quanh người xem giúp trải nghiệm thêm phần trung thực và độc đáo hơn.

Công nghệ âm thanh này quả thực là một bước tiến đột phá đem lại thế giới giải trí vô cùng sống động.

Bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu các công nghệ âm thanh được trang bị trên Smart tivi Sony 50 inch KD-50X80J; hi vọng qua bài viết bạn sẽ có được những thông tin hữu ích để hỗ trợ mình; có thể lựa chọn được chiếc tivi có công nghệ âm thanh phù hợp với nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook