0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công dụng tuyệt vời mà máy hút bụi Electrolux ZB3414AK đem lại

Ngày Đăng: 11:30 28/06/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi đã trở thành vật dụng quen thuộc không thể thiếu trong mỗi gia đình.Bạn sẽ lựa chọn máy hút bụi Electrolux ZB3414AK làm người đồng hành dọn dẹp nhà cửa cùng mình chứ?Đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về công dụng của chiếc máy hút bụi này nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn,bắt mắt

Những công dụng tuyệt vời mà máy hút bụi Electrolux ZB3414AK đem lại

Máy hút bụi Electrolux giá rẻ ZB3414AK gây ấn tượng với các chị em nội trợ bởi thiết kế nhỏ gọn kết hợp tone màu hồng đen vô cùng cá tính và hiện đại.

Ra mắt năm 2019 với thiết kế không dây vô cùng tiện lợi dễ dàng sử dụng và di chuyển cũng như tháo lắp vệ sinh máy.

Hút bụi 2 trong 1 linh hoạt,hút bụi trong không gian lớn hay nhỏ có thể tháo rời tay cầm giúp quét sạch bụi bẩn một cách đơn giản dễ dàng.Trọng lượng nhẹ và thiết kế tiện ích như vậy dễ dàng làm sạch ghế xofa,góc tưởng,góc cửa sổ,…hiệu quả làm sạc một cách tối ưu.

2.Trang bị đầu hút bụi mạnh gấp 6 lần

Hệ thống đầu hút PowerPro kín tạo ra luồng khí với tốc độ và lực hút mạnh hơn, hút sát sàn, tăng hiệu quả hút với các khe hở hơn 6 lần*, dễ dàng làm sạch các khu vực góc phòng và cạnh tường,hiệu quả làm sạch bụi bẩn tối ưu.

Những công dụng tuyệt vời mà máy hút bụi Electrolux giá rẻ ZB3414AK đem lại

3.Đầu hút 180 độ,hiệu suất mạnh mẽ bền bỉ

Đặc biệt,chiếc máy hút bụi này còn được trang bị đầu hút xoay cơ động 180 độ EasySteer. Đầu hút này có bản lề giúp xoay 180° dễ dàng trên mọi loại vật liệu sàn và đi tới những vị trí khó tiếp cận như các khu vực dưới đồ nội thất.

Ngoài ra, pin hiệu suất cao công suất hoạt động 37.8 W giúp hút bụi nhanh mạnh,ít tốn pin và dễ dàng sử dụng có sạc riêng biệt.

4.Bộ lọc HEPA E10

Bộ lọc HEPA trang bị trong máy hút bụi Electrolux ZB3414AK bao gồm một chiếc lưới được sắp xếp ngẫu nhiên từ các sợi thủy tinh có đường kính từ 0.5 đến 2.0 micromet (0.0025 đường kính sợi tóc), do đó bộ lọc có thể hút một số lượng lớn các hạt rất nhỏ, có khả năng gây hen suyễn và dị ứng hô hấp cho con người mà máy hút bụi bình thường khác không hút được như lọc phấn hoa, bào tử nấm, lông thú và khói trong khi đó máy hút bụi thông thường sẽ thải ra ngoài trở lại không khí gây hại cho sức khỏe của người dùng.

Những công dụng tuyệt vời mà máy hút bụi Electrolux ZB3414AK giá rẻ đem lại

5.Công nghệ gỡ rối Brushllclean

Ngoài khả năng hút bụi cũng như lọc vi khuẩn có hại, chiếc hút bụi này còn được trang bị công nghệ gỡ rối Brushllclean và xơ vải tránh tình trạng mắc tóc vào đầu hút làm giảm khả năng hút bụi.

6.Dung tích hộp chứa bụi 0.5 lít

Với dung tích hộp chứa bụi 0,5 lít, bạn có thể yên tâm vệ sinh trong phòng ngủ,phòng khách quét sạch bụi bẩn và vi khuẩn.

Những công dụng tuyệt vời mà máy hút bụi Electrolux cầm tay ZB3414AK đem lại

Mong rằng bài viết trên đây sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn trong việc lựa chọn máy hút bụi phù hợp cho gia đình mình.Nếu yêu thích sản phẩm này hãy nhắn tin qua website dienmaythienphu.vn để đặt hàng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook