0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc tivi Samsung Qled cao cấp đáng sắm năm 2023

Ngày Đăng: 23:28 20/09/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi QLED mang lại sự trải nghiệm màu sắc tuyệt vời và hình ảnh sắc nét cho người xem. Vậy nếu bạn đang băn khoăn mua tivi nào tốt thì hãy tham khảo ngay những chiếc tivi Samsung Qled cao cấp đáng sắm năm 2023 xem có gì nổi bật nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q70CAKXXV

Tivi Samsung QA75Q70CAKXXV sở hữu màn hình có kích thước lớn 75 inch, phù hợp dùng trong không gian có diện tích lớn như phòng khách gia đình, phòng họp, khách sạn. Tivi Samsung có thiết kế AirSlim thanh mảnh, tinh tế với cạnh viền siêu mỏng, phá vỡ giới hạn tầm nhìn trên khung hình chiếu.

Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q70CAKXXV Mới 2023

Màn hình với độ phân giải 4K (Ultra HD) đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng đến từng chi tiết với hơn 8 triệu điểm ảnh. Công nghệ Ambient Mode+ có khả năng thay đổi màn hình hiển thị khi không sử dụng, biến tivi thành một món đồ trang trí trong không gian nhà bạn. Sản phẩm với công nghệ Dual LED sử dụng 2 đèn LED với nhiệt độ màu lạnh và ấm kết hợp, cho kiểm soát màu sắc đèn nền tốt hơn.

Tivi có bộ xử lý Quantum 4K sử dụng trí thông minh nhân tạo AI để xử lý hình ảnh, phân tích tình huống sử dụng để tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với người dùng. Đồng thời, con chip Quantum 4K có khả năng tự động phát hiện các máy chơi game khi kết nối với tivi, sau đó điều chỉnh cho tín hiệu truyền từ máy chơi game đến tivi có độ trễ thấp.

Tivi Samsung 75 inch QA75Q70C sở hữu công nghệ âm thanh vòm OTS Lite cho âm thanh vòm phát ra theo từng chuyển động của hình ảnh, người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động như ngồi trong rạp chiếu phim.

2. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV

Tivi Samsung QA43Q60BAKXXV được thiết kế với những đường nét cứng cáp nhưng không thô cứng, màn hình siêu mỏng, chân đế chữ L thanh mảnh, chắc chắn, đem đến tổng thể hài hòa quyện với mọi không gian. Cạnh viền mỏng giúp người dùng thưởng thức các khung hình không giới hạn. Màn hình kích thước 43 inch tivi sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian phòng khách và phòng ngủ của bạn.

smart tivi Samsung 43 inch 4K QA43Q60BAKXXV

Tivi được ứng dụng công nghệ Quantum Dot tái hiện 100% dải màu sắc nhờ đó màu sắc sống động, độ sáng hoàn hảo hơn. Sản phẩm được trang bị công nghệ Quantum HDR tối ưu chi tiết và độ tương phản của hình ảnh, cho những thước phim có chiều sâu, màu sắc chuẩn xác hơn.

Ngoài độ phân giải 4K sắc nét, tivi còn có bộ xử lý Quantum 4K Lite cải thiện chất lượng hình ảnh bằng trí thông minh nhân tạo AI, mang lại độ phân giải gần chuẩn 4K kể cả nguồn vào là SD, HD hay 2K.

Ngoài ra, tivi Samsung Qled QA43Q60BA được áp dụng công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh, cho trải nghiệm âm thanh chân thực, hoàn hảo, cảm nhận như đang ngồi tại rạp chiếu phim. Cùng với đó, công nghệ Q-Symphony tạo nên chất âm cuốn hút, kiến tạo không gian âm nhạc đỉnh cao.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80CAKXXV

Tivi Samsung 55 inch QA55Q80CAKXXV có thiết kế màn hình chữ nhật ngang quen thuộc, gọn đẹp, đường viền thanh mảnh cho phạm vi hiển thị nội dung rộng rãi, cho bạn luôn đắm chìm vào chương trình truyền hình mình đang thưởng thức.

 tivi Samsung 55 inch QA55Q80CAKXXV

Sự kết hợp giữa công nghệ Quantum HDR+ cùng với công nghệ HDR10+ sẽ phân tích sâu hình ảnh tinh chỉnh độ tương phản, hiển thị màu sắc rực rỡ, khung hình chi tiết. Bạn sẽ được trải nghiệm các thước phim và trận game chân thực hơn với công nghệ Motion Xcelerator Turbo+.

Nổi bật hơn, bộ xử lý Neural Quantum 4K AI với 20 nơ-ron trên tivi giúp tối ưu hóa hiệu suất thiết bị, nâng cấp chi tiết, hình ảnh lên chất lượng 4K, đảm bảo nội dung trình chiếu trước mắt đều chân thực, rõ ràng hơn.

Không những thế, tivi Samsung 4K này còn được áp dụng công nghệ Dolby Atmos và OTS Lite tạo trải nghiệm âm thanh 3D theo dõi chuyển động, cho bạn cảm nhận như đang thưởng thức thước phim điện ảnh thực tế.

Trên đây là những chiếc tivi Samsung Qled cao cấp đáng sắm năm 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook