0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc tivi LG 55 inch có độ phân giải 4K sắc nét nên mua

Ngày Đăng: 08:28 27/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi LG 55 inch với kích thước phù hợp với nhiều loại phòng; nên được nhiều gia đình lựa chọn cho phòng khách, phòng ngủ hay cả văn phòng làm việc,… Dưới đây là 3 chiếc tivi LG 55 inch có chất lượng tốt được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé.

1. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7750PTB

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB được thiết kế tràn viền với màu đen thanh lịch, trang nhã. Màn hình siêu mỏng cho trải nghiệm xem tuyệt vời nhất. Phần chân đế thiết kế chữ V úp ngược chắc chắn giúp tivi luôn đứng vững trên kệ tủ.

Tivi LG 55 inch dễ dàng lắp đặt để kệ tủ hay treo tường; sử dụng phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ gia đình, hay phòng họp nhỏ.

Đặc trưng nổi bật của tivi LG 55 inch 55UP7750PTB

Chiếc tivi LG 55 inch này có độ phân giải màn hình 4K. Điều này có nghĩa độ sắc nét và chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này mang lại sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

Smart tivi LG 55UP7750PTB được tích hợp những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại. Nổi bật như 4K Upscaler và Image Enhancing; giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K. Hay khả năng tái tạo màu sắc và chi tiết, nâng cao độ tương phản; với công nghệ Active HDR, HDR10 Pro và HDR Dynamic Color Enhance.

Chất lượng âm thanh của tivi LG này cũng vô cùng ấn tượng nhờ công nghệ AI Sound giúp tối ưu chất âm thanh theo nội dung cụ thể, từ giọng nói, hiệu ứng đến tần số âm để người dùng cảm nhận rõ ràng nhất thông tin đang trải nghiệm.

Ngoài ra tivi cũng có những tính năng thông minh. Như tìm kiếm nội dung bằng giọng nói, điều khiển tivi bằng điện thoại, chiếu màn hình không cần cáp nối,… rất tiện lợi với người dùng.

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7720PTC

Smart Tivi LG 4K 50UP7720PTC sở hữu kiểu dáng thiết kế đơn giản, hài hòa và không có chi tiết thừa. Thiết kế này dễ dàng kết hợp được với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau; mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho không gian sống của gia đình bạn.

Đặc trưng nổi bật của tivi LG 55 inch 55UP7720PTC

Chiếc tivi LG 4K này mang đến chất lượng hình ảnh vượt quá sự mong đợi của người dùng. Không chỉ trải nghiệm chất lượng hình ảnh trung thực và màu sắc sống động mà ngay cả chất lượng âm thanh cũng cực kì ấn tượng, đa chiều và lan tỏa.

Đặc biệt Smart tivi LG này c đánh giá cao bởi khả năng hỗ trợ người dùng trong việc làm quen với thiết bị. Cho dù cho bạn có là một người không quá rành về công nghệ thì việc sử dụng tivi cũng rất dễ dàng.

Hệ điều hành WebOS với giao diện trực quan dễ sử dụng; remote với chức năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và tìm kiêm snooij dung mà mình muốn.

Bạn có thể truy cập Ứng dụng Disney+ và Netflix để tậnhưởng từ những bộ phim mới nhất đến chương trình tivi. Hay xem những bộ phim tài liệu hoặc thể thao trực tuyến. Mọi thứ đều hội tụ tại kho ứng dụng đa dạng.

Đặc biệt, tính năng cho phép tùy chọn trợ lý ảo để sử dụng. Đây có thể xem là một điểm cộng lớn mà chưa có đối thủ nào trong cùng phân khúc hỗ trợ.

3. Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO75TPA

Smart Tivi LG NanoCell 4K 55 inch 55NANO75TPA sở hữu kiểu dáng vô cùng hiện đại. Thiết kế màn hình tràn viền 3 cạnh vô cùng tinh tế; giúp cho những trải nghiệm của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Thiết kế chân đế hình chữ V úp ngược chắc chắn, giúp người dùng dễ dàng bố trí trên mọi bề mặt phẳng.

Đặc trưng nổi bật của tivi LG 55 inch 55NANO75TPA

Dòng tivi LG NanoCell này đặc biệt bởi khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc của công nghệ chấm lượng tử NanoCell. Công nghệ này giúp hình ảnh hiển thị trên màn hình smart tivi LG 55 inch này có màu sắc chính xác, tinh khiết. Nhờ đó, bạn có thể thưởng được những nội dung vô cùng chân thực và trở nên sống động hơn.

Công nghệ Dolby Vision IQ trên chiếc Smart tivi LG này có khả năng điều chỉnh hình ảnh dựa trên ánh sáng của môi trường xung quanh. Giúp hình ảnh chân thực như ý đồ ban đầu của nhà sáng tạo.

Đặc biệt tivi LG 4K này còn có khả năng tắt làm mịn chuyển động. Nhờ được trang bị chế độ nhà làm phim – Filmmaker Mode. Bạn có thể thưởng thức được những thước phim chuẩn điện ảnh và chất lượng như nguyên bản của tác phẩm điện ảnh gốc.

Với thời đại ngày nay, tivi không chỉ còn là thiết bị giải trí; mà còn để trang trí, giúp ngôi nhà của bạn đẹp và hiện đại hơn. Với những ưu điểm riêng; hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook