0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy sấy quần áo Samsung đáng sở hữu nhất năm 2023

Ngày Đăng: 16:31 08/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung thuộc thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc đây là những sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, giá cả phải chăng. Tìm hiểu ngay những chiếc máy sấy quần áo Samsung đang được người tiêu dùng tìm hiểu và lựa chọn nhiều nhất năm 2023 nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Samsung Bespoke 17Kg DV17B9750CV/SV

Chiếc máy sấy Samsung đầu tiên chúng tôi giới thiệu với bạn đọc là máy sấy quần áo Samsung DV17B9750CV/SV – đây là model mới 2023 hãng Samsung cho ra mắt người tiêu dùng trong năm nay.

Những chiếc máy sấy quần áo Samsung đáng sở hữu nhất năm 2023

Máy có thiết kế bespoke tinh tế, với tông màu đen nổi bật, đường nét tinh tế đến từng chi tiết, kết cấu gọn gàng, cứng cáp, có thể bố trí đặt cạnh hoặc chồng lên máy giặt tùy theo thiết kế nội thất căn phòng.

Chiếc máy này sử dụng công nghệ sấy cảm biến thông minh AI Dry. Công nghệ AI Dry này sẽ liên tục cảm biến nhiệt độ và độ ẩm quần áo trong suốt chu trình sấy; tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lưu lượng khí sấy, giúp áo quần khô đều và bảo vệ sợi vải.

Tích hợp bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chu trình sấy phù hợp cho từng lần sấy. Dựa vào thói quen sử dụng hàng ngày của gia đình bạn, đồng thời sẽ hiển thị những thông tin hữu ích cho bạn.

Cửa máy tự động mở sau khi sấy xong, giúp lồng sấy thoáng khí, chống mùi ẩm và vi khuẩn trên áo quần. Đặc biệt, bạn có thể mở lồng sấy từ xa dễ dàng qua SmartThings.

2.Máy Sấy Quần Áo Samsung Heatpump 9Kg DV90T7240BB/SV

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BB/SV sử dụng công nghệ sấy AirWash sẽ sử dụng khí nóng để khử mùi và diệt khuẩn với hiệu quả lên đến 99.9%. Quần áo sau khi sấy không chỉ khô mà còn luôn thơm mát và an toàn.

máy sấy quần áo

Được trang bị bộ lọc xơ vải 2 lớp giúp ngăn chặn bụi và xơ vải bám vào quần áo còn xót lại, điều này giúp quần áo được trở lên sạch sẽ hơn. Với những người có làn da nhạy cảm hay bị dị ứng ngứa sẽ chẳng phải lo lắng.

Khối lượng sấy 9kg phù hợp cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên sử dụng. Cùng bảng điều khiển AI Control trên máy sấy Samsung 9kg DV90T7240BB/SV sẽ tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất các chương trình sấy dựa theo thói quen sử dụng của người dùng.

3.Máy Sấy Quần Áo Samsung Heatpump 9Kg DV90TA240AX/SV

máy sấy quần áo

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX/SV với cảm biến Optimal Dry tích hợp bộ 3 cảm biến thông minh bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt với chức năng khác nhau, nâng cao hiệu quả sấy quần áo một cách tối ưu.

Được trang bị động cơ Digital Inverter được hãng lập trình tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ, giai đoạn sấy vì vậy máy sấy hoạt động rất êm ái, bền bỉ đồng thời giúp tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng máy sấy khác.

Ứng dụng công nghệ sấy Hygiene Care diệt khuẩn loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn có trong đồ khô lẫn đồ ướt mà không làm ảnh hưởng tới hiệu suất sấy. Phù hợp cho gia đình có người già, trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm.

Đồng hồ hiển thị mực nước được thiết kế ngay trên máy sấy cho phép bạn theo dõi lượng nước tích tụ đã được vắt sạch trong quá trình sấy quần áo, tránh bị tràn nước, giúp bạn có thể nhận biết nước đầy và nhanh chóng đổ nước trong hộp chứa trước lần sử dụng tiếp theo.

máy sấy quần áo

Điểm chung của 3 chiếc máy sấy này là đều sử dụng công nghệ bơm nhiệt hiện đại, tiên tiến bậc nhất sử dụng máy nén dùng gas thay vì nhiệt điện trở để tạo ra luồng hơi nóng để sấy khô quần áo, mang lại khả năng làm khô nhanh chóng và tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ.

Những chiếc máy sấy quần áo Samsung này đều được sản xuất tại Trung Quốc, trên dây chuyền công nghệ hiện đại của hãng Samsung nên phần nào giá thành cũng sẽ hợp lý hơn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Nhìn chung thì đây là 3 model máy sấy Samsung đang được người dùng tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi độ bền, các tính năng cũng như công nghệ mà chiếc máy này đem lại. Nếu như bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn máy sấy quần áo nào thì máy sấy Samsung sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook