0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy lọc nước Karofi Wifi được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Ngày Đăng: 16:17 21/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ứng dụng Karofi 360 là ứng dụng có thể theo dõi được trạng thái máy ngay trên điện thoài thông minh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số máy lọc nước Karofi Wifi qua bài viết dưới đây nhé.

Ứng dụng Karofi 360

Những chiếc máy lọc nước Karofi Wifi được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Ứng dụng Karofi 360 là ứng dụng có khả năng điều khiển và theo dõi tình trạng của các thiết bị gia dụng thông minh như máy lọc không khí, máy lọc nước và bất kì sản phẩm thông minh nào của hãng Karofi. Khi dùng Karofi 360, bạn có thể trải nghiệm các tính năng trên ứng dụng để kiểm tra tình trạng các lõi lọc nước nhằm đảm bảo chất lượng nguồn nước an toàn cho sức khỏe người dùng

  • Độ sạch của nước
  • Thời gian thay lõi lọc nước
  • Tình trạng của máy lọc nước
  • Xác thực hàng chính hãng
  • Kích hoạt bảo hành
  • Bảo trì/bảo dưỡng đúng hạn
  • Gửi yêu cầu tới CSKH nhanh chóng

Một số mẫu máy lọc nước Karofi cao cấp

Máy Lọc Nước Karofi Wifi KAQ-U95 10 Lõi

Gía bán: 4.650.000 đồng

Máy lọc nước Karofi KAQ-U95 thiết kế không vỏ vô cùng nhỏ gọn. Thích hợp cho những gia đình có diện tích nhỏ, căn hộ trung cư hoặc những người yêu thích sự tối giản nâng tính thẩm mỹ cho ngồi nhà. Thì chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 chính lựa giải pháp hoàn hảo cho khách hàng khi tìm mua máy lọc nước. Được tích hợp 10 lõi lọc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nguồn nước đầu ra được đảm bảo an toàn. Độ tinh khiết cao sẽ thích hợp cho gia đình bạn sử dụng hàng ngày.

Máy Lọc Nước Karofi Hydrogen Wifi KAQ-O07 10 Lõi

Gía bán: 6.250.000 đồng

Những chiếc máy lọc nước Karofi Wifi được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Chiếc máy lọc nước Wifi tiếp theo đó là máy lọc nước Karofi KAQ-O07 với thiết kế tủ đứng; sử dụng tông màu trắng đen tạo cảm giác sang trọng cho gia đình bạn. Điểm đặc biệt ở chiếc máy này đó chính là tạo ra nguồn nước Hydrogen tinh khiết an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Máy lọc nước Karofi Hydrogen KAQ-O07 kết hợp 10 lõi lọc với nhau giúp nguồn nước sau khi lọc có thể loại bỏ được các tạp chất, chất bẩn, vi khuẩn có hại. Bổ sung độ ngọt và khoáng chất có lợi cho sức khỏe của người dùng.

Máy Lọc Nước Karofi Hydrogen Wifi KAQ-P95 10 Lõi

Gía bán: 7.350.000 đồng

Những chiếc máy lọc nước Karofi 360 Wifi được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Một mẫu máy lọc nước Karofi tiếp theo đó là máy lọc nước KAQ-P95. Cùng hiết kế tủ đứng nhưng mặt tủ được làm bằng kính cường lực giúp chiếc tủ trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt chiếc máy lọc nước Karofi Hydrogen KAQ-P95 còn được tích hợp bảng điều kiển phía trên máy giúp khách hàng có thẻ dễ dàng quan sát tình trạng máy nhanh chóng trong khi sử dụng. Mang lại nguồn nước tinh khiết chuẩn nước uống đống chai thì máy được tích hợp 10 lõi lọc nhằm nâng cao hiệu quả lọc hơn cho máy.

Tiện lợi hơn chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-P95 có thiết kế ngăn để đồ bên trong tủ vô cùng tiện lợi. Khách hàng có thể lưu trữ đồ dùng, thiết bị hay thầm chí cốc chén vô cùng tiện lợi. Nâng cao tính thẩm mỹ, tiện nghi cho gia đình bạn.

Hy vọng, qua bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được chiếc máy lọc nước phù hợp nhất cho gia đình mình. Tùy thuộc vào nhu cầu mà khách hàng có thể chọn được chiếc máy tốt nhất. Nhằm mang lại nguồn nước Hydrogen an toàn dễ hấp thu cải thiện sức khỏe cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook